Daily Archives: 25/04/2019

กระเบื้องปูพื้นไวนิล ประวัติที่ชี้นำ

พื้นไวนิล พื้นหลัง ไวนิลแรกเข้ามาเป็นวัสดุก่อสร้างที่มีน้ำหนักเบาและทนทานในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เมื่อมีการค้นพบการใช้งานผลิตภัณฑ์นี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ไวนิลก็เข้าสู่ตลาดการค้าด้วยการล้างแค้น ปัจจุบันการใช้สารเคมีที่สำคัญอย่างหนึ่งในอุตสาหกรรมพื้นในรูปแบบของกระเบื้องปูพื้นไวนิล

กระบวนการผลิต ในขณะที่ผู้ผลิตทุกคนมีสูตรที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองในการผลิตกระเบื้องปูพื้นไวนิลในอวาตาร์พื้นฐานผลิตภัณฑ์นี้ผลิตโดยใช้สารเติมแต่งเพื่อเรซินเรซินเช่น พลาสติก พลาสติก ความคงตัว สีและฟิลเลอร์ เรซินไวนิลพร้อมกับสารเติมแต่งเหล่านี้เรียกว่าสารประกอบไวนิลในสำนวนอุตสาหกรรม มีสองวิธีในการผลิตกระเบื้องจากสารประกอบนี้ สารประกอบถูกทำให้ร้อนถึงอุณหภูมิสูงและของเหลวจะถูกเทลงในแม่พิมพ์ สารประกอบถูกป้อนผ่านชุดลูกกลิ้งที่ค่อยๆบีบวัสดุให้เป็นเกจที่จำเป็นสำหรับชุดนั้น เทคนิคนี้เรียกว่า ปฏิทิน ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของสารประกอบไวนิล แผ่นที่เกิดขึ้นจึงผ่านการเคลือบเพื่อปรับปรุงความต้านทานต่อรอยถลอกและคราบสกปรก

กระเบื้องพื้นไวนิลแบ่งออกเป็นประเภทต่อไปนี้

Solid Vinyl กระเบื้องประเภทนี้มีเนื้อหาไวนิลที่สูงขึ้น (ดังนั้นจึงเป็นรูปแบบไวนิลที่บริสุทธิ์กว่า) กระเบื้องคอมโพสิตไวนิล (VCT) กระเบื้องประเภทนี้มีเปอร์เซ็นต์ของสารเติมแต่งและสารตัวเติมเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริงมันเป็นความคล่องตัวของ VCT ที่ดึงดูดความสนใจของประชาชนเมื่อมันถูกนำเสนอครั้งแรกที่งานแสดงสินค้าในชิคาโกในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของวัสดุกระเบื้องไวนิลมีแนวโน้มที่จะมีความแตกต่างในลักษณะที่นำไปสู่ทางเลือกในแง่ของว่ากระเบื้องที่กำหนดมีความเหมาะสมมากขึ้นหรือน้อยลงที่จะติดตั้งในห้องน้ำประตูหรือชั้นใต้ดิน ใน VCT ตัวอย่างเช่นผู้ผลิตเพิ่มเลเยอร์ออกแบบการพิมพ์ที่สร้างขึ้นผ่านกระบวนการพิมพ์ rotogravure เลเยอร์การออกแบบนี้เป็นสิ่งที่ทำให้กระเบื้องปูพื้นไวนิลนั้นมีการออกแบบและสีสันและประกายที่สวยงาม มันอยู่ใน VCT อีกครั้งที่ผู้ผลิตเปลือกชั้น สวม ที่มีประสิทธิภาพสูงด้านบนเพื่อที่จะทนต่อการจราจรหน้าที่หนัก

ลักษณะของกระเบื้องปูพื้นไวนิล

ไม่ใช่เพื่ออะไรที่ไพ่เหล่านี้เรียกว่า แผ่นความยืดหยุ่น พวกเขามีแนวโน้มที่จะย้อนกลับจากผลกระทบและแรงกดดันใด ๆ ก็ตามไม่ว่าจะผ่านทางเท้าหรือโหลดคงที่ คุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์นี้มีดังนี้

ความหลากหลายของการออกแบบ ด้วยเทคโนโลยีกระเบื้องปูพื้นไวนิลสามารถเลียนแบบรูปลักษณ์และความรู้สึกของพื้นไม้หรือพื้นเซรามิก แต่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าแบบจำลองที่มีราคาแพงกว่ามาก มันง่ายมากที่จะตัดกระเบื้องและให้รูปร่างใด ๆ กับพวกเขา ดังนั้นพื้นสามารถเปลี่ยนเป็นโมเสคของการออกแบบและศิลปะ โลโก้ บริษัท สามารถปลูกลงบนพื้นผ่านกระเบื้องปูพื้นไวนิล สัญญาณทิศทางสามารถชุบลงบนพื้นโดยใช้ผลิตภัณฑ์นี้ รายการไม่มีที่สิ้นสุดเท่าจินตนาการของคุณ