Daily Archives: 10/05/2019

วิธีที่ถูกกว่าเพื่อทำการตลาดธุรกิจ sme ของคุณ

หากมีภารกิจเดียวที่คุณไม่ควรละเลยสำหรับธุรกิจ sme ของคุณนั่นอาจเป็นส่วนทางการตลาด การตลาดคือสะพานเชื่อมระหว่างลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของคุณ มันเป็นเครื่องมือที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้นและในเวลาเดียวกันลูกค้าของคุณจะเข้าใกล้ผลิตภัณฑ์ของคุณมากขึ้น ในบริษัทที่ใหญ่กว่าการประชาสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญมากที่ บริษัท ให้งบประมาณมากขึ้นในการส่งเสริมสินค้าของพวกเขา เหตุผลหลักสำหรับเรื่องนี้คือการเปิดเผยผลิตภัณฑ์ของพวกเขาสู่การรับรู้ของประชาชนจะชำระในรูปแบบของยอดขายที่สูงขึ้น

อย่างไรก็ตามในธุรกิจ sme มันเป็นข้อเสียเสมอในส่วนของคุณ

เนื่องจากคุณเพิ่งเริ่มสร้างธุรกิจของคุณและคุณไม่มีงบประมาณเพียงพอที่จะให้เงินทุนแก่การประชาสัมพันธ์ของคุณ ด้วยเหตุนี้ธุรกิจ startup ส่วนใหญ่จึงเพิกเฉยต่อแง่มุมทางการตลาดของธุรกิจของพวกเขาและหันไปใช้วิธีการตั้งรกรากและรอจนกว่าลูกค้าจะมาหาพวกเขา การตัดสินใจแบบย้อนหลังหนึ่งเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจเริ่มต้นคือนักธุรกิจส่วนใหญ่ล้มเหลวในการพิจารณาการตลาดในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา ด้วยเหตุผลนี้งบประมาณสำหรับการตลาดจะขึ้นอยู่กับความสำเร็จของการดำเนินงานเริ่มต้นของธุรกิจ startup ซึ่งเป็นการเสี่ยงมากกว่าการดึงดูด

ด้วยเหตุนี้จึงมีความเสี่ยงมากกว่าที่จะนำธุรกิจ startup ประเภทนี้ซึ่งไม่มีโอกาสได้มาพิจารณาเนื่องจากการตลาดขาดไปและประชาชนไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ขาย หากมีสิ่งหนึ่งที่จะเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จของคุณก็คือการเขียนรายละเอียดแผนธุรกิจ startup ของคุณ ในฐานะโค้ชธุรกิจส่วนตัวฉันสามารถรับรองคุณได้ว่ามีความรับผิดชอบน้อยมากจนกระทั่งบางสิ่งถูกเขียนลงไป

ในฐานะที่เป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ startup

มันเป็นเรื่องเจ็บปวดที่จะต้องดูเจ้าของธุรกิจ startup ธุรกิจพูดในสิ่งที่พวกเขาจะต้องทำและไม่ทำ เพื่อหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบพวกเขาจะพูดว่าสิ่งที่พวกเขาพูดก่อนหน้านี้ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาหมายถึงจริงๆ ส่วนที่น่าเศร้าคือเวลาที่หายไปพวกเขาแก้ตัวสำหรับการไม่ทำงานและจากนั้นพวกเขาก็เริ่มรอบใหม่อีกครั้ง และตราบใดที่ความคิดและความปรารถนาของพวกเขาสำหรับธุรกิจของพวกเขาไม่ได้ถูกเขียนลงพวกเขาสามารถให้ข้อแก้ตัวที่แน่นหนาสำหรับความล้มเหลว

หากพวกเขาเพียงเข้าใจว่ากุญแจสู่ความสำเร็จอยู่ที่ปลายปากกาของพวกเขาบางทีพวกเขาจะมีแรงจูงใจมากขึ้นช่วงเวลาที่คุณเขียนแผนธุรกิจ startup ของคุณคือทันทีที่คุณเพิ่มความมุ่งมั่นที่แท้จริงสู่ความสำเร็จของคุณ ในการฝึกประสิทธิภาพของธุรกิจงานง่าย ๆ ของการเขียนสิ่งต่าง ๆ สามารถเร่งกระบวนการของการประสบความสำเร็จ ในฐานะโค้ชธุรกิจส่วนตัวฉันได้ร่วมมือกับลูกค้าที่ประสบความสำเร็จและไม่ได้เขียนแผนธุรกิจ startup ไว้