Daily Archives: 15/05/2019

วิธีการเลือกเครื่องแยกกากสกัดต้นข้าวสาลีและทำไม

ต้นข้าวสาลีเป็นสีเขียวที่ให้ประโยชน์มากมาย มันให้พลังงานช่วยให้ร่างกายรักษาการไหลเวียนของเลือดที่ดีกำจัดสารพิษและปรับปรุงระดับเลือดของร่างกาย เครื่องแยกกากน้ำวีทกราสนั้นอุดมไปด้วยสารอาหารเอนไซม์และวิตามินอีในร้านอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำอื่น ๆ คุณอาจสังเกตเห็นน้ำหญ้าข้าวสาลีหรือแม้แต่เครื่องสกัดน้ำวีทกราส หากคุณต้องการเตรียมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่บ้านคุณควรซื้อน้ำสกัดต้นข้าวสาลี

เครื่องคั้นต้นข้าวสาลีแตกต่างจากเครื่องแยกกากอื่น ๆ

ที่คุณเห็นในตลาด เครื่องแยกกากทั่วไปเพียงสกัดน้ำจากผลไม้ วัตถุประสงค์ของเครื่องแยกกากคือการสกัดสารอาหารและผลประโยชน์ทั้งหมดจากพืช เนื่องจากเป็นสีเขียวของใบคุณต้องมีตัวแยกพิเศษที่สามารถสลายเส้นใยและไปสู่สารอาหารหลัก คั้นน้ำผลไม้ทั่วไปไม่สามารถให้สิ่งนี้ได้ เครื่องแยกกากที่ดีมาพร้อมกับการบดเคี้ยว เครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงจะให้ความร้อนจำนวนมากที่จะทำลายสารอาหารทั้งหมดที่บรรจุในต้นข้าวสาลี

หากคุณกำลังมองหาเครื่องสกัดน้ำต้นข้าวสาลีคุณอาจสังเกตได้ว่าตอนนี้มีสองประเภทหลัก เครื่องแยกกากแบบแมนนวลและแบบอัตโนมัติ มีประโยชน์สำหรับทั้งคู่และสิ่งที่คุณเลือกควรจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เครื่องแยกกากต้นข้าวสาลีที่นิยมน้อยกว่าหนึ่งคือเครื่องกดไฮดรอลิก แต่ไฮดรอลิกจะผลิตน้ำผลไม้ที่อุดมด้วยสารอาหารมากที่สุดจากเครื่องคั้นน้ำอีกสองเครื่องด้านเดียวคือต้นทุนของเครื่องแยกกากเหล่านี้  เพิ่มเติมที่ https://www.ilikewheatgrass.com/

ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหนคั้นน้ำผลไม้ข้าวสาลี

สามารถกลายเป็นเครื่องคั้นน้ำอเนกประสงค์ได้อย่างง่ายดาย เครื่องแยกกากเหล่านี้สามารถคั้นผักและผลไม้ได้ทุกประเภท สิ่งที่มีประโยชน์ถ้าคุณพบว่าข้าวสาลีมีรสชาติที่แรงเกินไปหรือกำลังมองหาพันธุ์อร่อย ๆ เครื่องแยกกากแบบแมนนวลนั้นยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องแยกกากที่ทำความสะอาดได้ง่าย นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สนใจงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเตรียมน้ำผลไม้ คู่มือการออกแบบยังเบาในหนังสือพ็อกเก็ต

เครื่องแยกกากราคาประเภทนี้จะมาพร้อมกับสว่านเดียวเท่านั้น ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกรุ่นด้วยตนเองให้ตรวจสอบรีวิวจากผู้บริโภคเพราะเครื่องแยกกากแบบแมนนวลบางชนิดมีชื่อเสียงด้านโฟม โฟมไม่ดีเพราะมันจะขัดขวางคุณจากสารอาหารและเอนไซม์ที่สำคัญและจำเป็น