Daily Archives: 12/06/2019

ระบบกล้องวงจรปิดช่วยผู้ตรวจสอบอาถรรพณ์

นี่คือกล้องวงจรปิดชนิดใหม่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในด้านกล้องรักษาความปลอดภัยพวกเขาเป็นที่รู้จักกันในชื่อกล้องไร้สาย กล้องเหล่านี้มีข้อได้เปรียบบางประการที่ดึงดูดความสนใจจากสาธารณชน แต่มีข้อเสียหลายประการที่ จำกัด ประสิทธิภาพอย่างรุนแรง ในบทความนี้เราจะตรวจสอบจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขาในรายละเอียดเพิ่มเติม ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยแบบไร้สายก็คือพวกเขาไม่ได้ถูกจำกัดด้วยสายไฟตามชื่อที่สื่อไว้ กล้องวงจรปิดชนิดอื่น ๆ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์บันทึกและแสดงผลผ่านสายเคเบิล

ซึ่งหมายความว่าสามารถติดตั้งกล้องวงจรปิดไร้สายได้ทุกที่

โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องใช้สายเคเบิลที่ใดและอย่างไรเพราะสัญญาณจะถูกส่งด้วยสัญญาณออกอากาศ พวกเขายังใช้อัตราส่วนการบีบอัดอย่างน้อยห้าต่อหนึ่งเพื่อรักษาคุณภาพของวิดีโอที่ดี ข้อเสียของอัตราการบีบอัดที่สูงกว่านี้คือทำให้กล้องเหล่านี้ใช้พื้นที่จัดเก็บได้เร็วกว่ากล้องวงจรปิดแบบใช้สายมาก

แม้ว่าพวกเขาไม่ต้องการให้คุณใช้สายเคเบิลใด ๆ ก็ตามพวกเขายังต้องการแหล่งพลังงาน มีสองวิธีที่เป็นไปได้ในการทำเช่นนี้ค้นหาเต้าเสียบไฟใกล้กับที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดหรือกล้องไร้สายบางตัวใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ปัญหาเกี่ยวกับการหาทางออกอาจเป็นเรื่องยากและจำกัดตัวเลือกสำหรับสถานที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด สิ่งนี้ทำให้ความได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาหายไปสามารถติดตั้งได้ทุกที่ในช่วงรับสัญญาณที่แน่นอน

ปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายไฟให้กับแบตเตอรี่คือ

กล้องเหล่านี้ใช้พลังงานมากกว่ากล้องแบบใช้สาย ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องตรวจสอบและเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่เสมอ วันนี้กล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยไม่จำกัด เฉพาะสถานประกอบการธุรกิจและโรงแรม ทุกวันนี้กล้องรักษาความปลอดภัยเป็นวิธีที่ดีในการดูที่พักของคุณจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณ คุณสามารถป้องกันการขโมยและรายการที่ไม่ต้องการใด ๆ เมื่อซื้อกล้องรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องศึกษาความต้องการของคุณก่อน ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องพิจารณาพื้นที่ที่คุณต้องครอบคลุมและจำนวนของกล้องที่จำเป็นในการศึกษาพื้นที่ เมื่อซื้อระบบกล้องรักษาความปลอดภัยตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีช่องว่างเพียงพอสำหรับการขยายตัวในอนาคต

หากคุณต้องการเสียงคุณต้องเลือกใช้ระบบกล้องวงจรปิดราคาที่มีอุปกรณ์บันทึกเสียงซึ่งไม่เพียง แต่จะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่สามารถได้ยินได้เช่นกัน ระบบกล้องรักษาความปลอดภัยดังกล่าวมีประโยชน์และจำเป็นเมื่อคุณต้องการเอกสารทุกอย่าง อย่างไรก็ตามนี่ค่อนข้างแพงและนี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมคนส่วนใหญ่มักจะบันทึกวิดีโอเท่านั้น คุณต้องเลือกถ้าคุณต้องการให้กล้องรักษาความปลอดภัยบันทึกรายละเอียดเป็นสีหรือขาวดำ ตามที่คาดไว้กล้องสีมีราคาแพงกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flowcctv.com/โปรโมชั่น-กล้องวงจรปิด.html