Daily Archives: 18/07/2019

ประสิทธิภาพในการเลือกหางานผ่านออนไลน์ในปัจจุบัน

ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้การหางานในเวลาที่เร็วที่สุดเป็นทักษะที่จำเป็นเพื่อความอยู่รอด การหางานที่น่าพึงพอใจที่เหมาะกับเราเป็นอย่างดียังเหมาะสำหรับพวกเราหลายคน เรียนรู้วิธีหางานที่ดีที่สุดสำหรับคุณโดยใช้เคล็ดลับเหล่านี้ ประวัติการทำงานของคุณไม่ได้เป็นเพียงแค่รายการข้อมูลประจำตัวของคุณและประสบการณ์การทำงานก่อนหน้า แต่ยังแสดงถึงคุณ เลือกเทมเพลตที่มองเห็นได้ง่ายในรูปแบบมาตรฐานโดยไม่ต้องใช้แบบอักษรมากกว่าสองแบบและสองคอลัมน์ อัพเดทประสบการณ์การทำงานที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์

 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไวยากรณ์และการสะกดของคุณถูกต้อง

อย่าใส่ข้อมูลก่อนเข้าโรงเรียนมัธยมและอย่าพยายามทำให้ประวัติการทำงานของคุณยาวนานเกินกว่าที่ควรจะเป็น ผู้ที่ตรวจสอบประวัติย่อจะเห็นได้ทันที รักษาประวัติย่อของคุณเน้นความสำเร็จที่ผ่านมาของคุณและนายจ้างที่มีศักยภาพของคุณจะจำชื่อของคุณ นายจ้างที่มีศักยภาพต้องการคนที่มีเส้นทางอาชีพที่ชัดเจนกว่าคนที่ดูเหมือนจะมีสายงานที่ไม่เกี่ยวข้อง นั่งลงแล้วให้ประเมินเส้นทางอาชีพของคุณเอง คุณเรียนจบที่โรงเรียนอะไร กิจกรรมนอกหลักสูตรของคุณคืออะไร อะไรคือสิ่งที่คุณเคยทำด้านข้าง แต่ไม่เคยเป็นมืออาชีพ หากคุณมีประวัติงานที่ไม่แน่นอนคุณสามารถลองค้นหาตัวหารร่วมในงานทั้งหมดที่คุณมีและอธิบายในระหว่างการสัมภาษณ์

การรู้ว่าคุณสามารถทำอะไรและอะไรที่คุณสนใจจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในการหางานออนไลน์ ค้นหารายการงานจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณและบนเว็บไซต์รายการงานออนไลน์ มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นและลองใช้คำสำคัญต่าง ๆ เมื่อ จำกัด การค้นหางานของคุณ เว็บไซต์เครือข่ายสังคมเช่น Facebook และ LinkedIn ยังให้โอกาสคุณในการหางานภายในเครือข่ายสังคมของคุณเอง

เมื่อดูรายการหางานเรียนรู้วิธีอ่านระหว่างบรรทัด

แม้ว่าคุณจะไม่ตรงตามข้อกำหนดเล็กน้อยให้ส่งเรซูเม่ หากคุณเหมาะสมกับข้อกำหนดขั้นต่ำเท่านั้นให้ผ่านการดำเนินการต่อ มีอะไรจะเสียใช่ไหม ในวันนี้และยุคของเทคโนโลยีที่รวดเร็วมันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้สำหรับผู้สมัครที่จะไม่มีทักษะในการเปิดคอมพิวเตอร์ ผู้สมัครที่มีประสบการณ์มากขึ้นในสาขาอาจพบว่าตัวเองผ่านไปในความโปรดปรานของบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมากขึ้น บางครั้งมันเกิดขึ้นที่เราไม่ทราบมากขึ้นเกี่ยวกับการเปิดที่เราใช้สำหรับจนกว่าเราจะได้รับการเรียกสัมภาษณ์

ใช้โอกาสนี้ในการสอบถามเกี่ยวกับงานอย่างน้อยเงินเดือนและผลประโยชน์หากยังไม่ได้รับการกล่าวถึงในการเปิดงาน การเลือกสัมภาษณ์งานและอัตราเงินเดือนที่ยอมรับได้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณในระยะยาว นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณไม่ต้องไปสัมภาษณ์หางานที่คุณไม่สนใจ ทำวิจัยเกี่ยวกับนายจ้างที่มีศักยภาพของคุณก่อนที่จะสัมภาษณ์ อ่านข่าวล่าสุดการพัฒนาและประเด็นที่อาจส่งผลกระทบต่อพวกเขา การรู้จักบริษัทดีขึ้นจะทำให้คุณมีโอกาสปรับจุดแข็งแลดะ ประสบการณ์ของคุณให้สอดคล้องกับความต้องการในปัจจุบันและอนาคต  สนใจ https://www.jobmyway.com