Daily Archives: 21/07/2019

การเทพื้นคอนกรีตที่มีคุณภาพเป็นความจำเป็นหรือไม่

ฉันได้รวบรวมกฎง่ายๆ ห้าข้อที่สามารถช่วยให้ใครก็ตามที่วางแผนจะเทคอนกรีต ไม่สำคัญว่าคุณกำลังสร้างฐานรากที่เป็นรูปธรรมสำหรับบ้านของคุณเททางเท้าสำหรับเพื่อนหรือเปลี่ยนทางเดินของคุณ กฎพื้นฐานเหล่านี้จะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบบฟอร์มอาคารทั้งหมดของคุณปลอดภัย เทพื้นคอนกรีตเป็นการดีกว่าเสมอที่จะได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับแบบฟอร์มของคุณและหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณมีการสนับสนุนเพียงพอแล้วให้ผลักดันเงินลงทุนอีกสองสามครั้งและทำให้แน่ใจว่าแบบฟอร์มของคุณไม่ไปไหน

เทพื้นคอนกรีตเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องมือทุกอย่าง

ที่คุณต้องการในการเทคอนกรีต หากคุณต้องการรถเข็นล้อเดียวมันคงไม่เป็นการดีที่คุณจะมีรถสาลี่สำรองไว้รอรับสายในกรณีที่มีบางอย่างเกิดขึ้นกับรถเข็นคันแรก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีคนเพียงพอที่จะช่วยในการเทพื้นคอนกรีต ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการเทพื้นคอนกรีตที่ไม่มีคนพอจะช่วยให้คุณทำมันให้เสร็จ คุณต้องการปั๊มคอนกรีตหรือไม่ หากคุณกำลังเทคอนกรีตเพียงสองสามหลาสิ่งนี้อาจไม่เป็นปัญหา อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังเทคอนกรีตมากกว่าสามหรือสี่หลาและรถบรรทุกปูนซิเมนต์จะอยู่ห่างจากโครงการมากกว่า 100 ฟุตคุณควรพิจารณาจ้างงานปั๊มคอนกรีตอย่างจริงจัง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสั่งคอนกรีตอย่างเพียงพอ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะสั่งให้มีรูปธรรมมากกว่าที่คุณวางแผนไว้ สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือเริ่มราดทางรถวิ่งเพียงเพื่อตระหนักว่าคุณมีรถสาลี่ราว 10 ล้อเท่านั้น ทั้งหมดนี้มีความสำคัญมากและคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบรายการนี้อีกครั้งก่อนที่จะเทพื้นคอนกรีต การเทคอนกรีตไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าคุณไม่มีเครื่องมือที่เหมาะสมหรือตั้งค่าไม่ถูกต้องคุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ในโครงการก่อสร้างที่เลวร้ายที่สุดช่วงหนึ่งของชีวิต เชื่อฉันสิฉันเคยไปที่นั่นมาแล้ว

เทพื้นคอนกรีตที่สำคัญของอาคารใด ๆ เป็นรากฐานที่มั่นคง

หากไม่มีฐานที่แข็งแกร่งมากสิ่งใดก็ตามที่วางอยู่ด้านบนจะเปลี่ยนและพังในไม่ช้า เทพื้นคอนกรีตนำเสนอการสนับสนุนและอายุยืนเพื่อรากฐานและเทพื้นคอนกรีตจะขึ้นอยู่กับวิธีการติดตั้งต่าง ๆ สถานะของการบีบอัดด้วยคอนกรีตสูงมากและต้นทุนการใช้ต่ำ การสร้างฐานรากจากคอนกรีตช่วยให้แผ่นพื้นมีความเสถียรและป้องกันการจม ความหนาแน่นของฟรอสต์และดินจะมีบทบาทสำคัญในแง่ที่จะเลือก การวางแผ่นพื้นบนฐานคอนกรีตเกรดอาจใช้ได้กับภูมิภาคของประเทศที่ไม่มีสภาพอากาศหนาวจัด มีการใช้ปลายคอนกรีตหนาสำหรับฐานรากและเสริมและเสริมด้วยแท่งโลหะ

ลวดตาข่ายและกรวดนั้นสามารถนำมาใช้เพื่อลดการแตกร้าวขณะเดียวกันก็ช่วยในการระบายน้ำได้ดีความรับผิดชอบมากขึ้นเกี่ยวข้องกับการวางรูปธรรมกว่าเจ้าของบ้านเฉลี่ยตระหนัก ขั้นตอนต่าง ๆ เช่นการทดสอบดินสำหรับชนิดของดินการทำความเข้าใจความลึกของส่วนท้ายของอาคารการสร้างพื้นที่นอนราบต่ำและปัจจัยอื่น ๆ ทั้งหมดเชื่อมโยงกับการทำความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเทพื้นคอนกรีตราคาเพื่อสร้าง