Daily Archives: 02/08/2019

โครงสร้างต่างๆ ของกล่องพับที่สามารถนำมาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์

ในสหราชอาณาจักรมีความต้องการกล่องกระดาษลูกฟูกจำนวนมาก กล่องสำเร็จรูปเหล่านี้ผลิตขึ้นในเชิงอุตสาหกรรมและมีขนาดและรูปร่างแตกต่างกัน โดยทั่วไปมีสองประเภทของกล่องผนังเดียวและผนังสองเป็น กล่องกระดาษผนังเดี่ยวนั้นมีราคาถูกกว่ากล่องกระดาษผนังสองเท่าเนื่องจากการออกแบบที่เรียบง่ายแผ่นแบนสองแผ่นถูกใช้สำหรับการผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกแผ่นเดียวโดยมีแผ่นเพิ่มเติมวิ่งผ่านกลางแผ่นแบนทั้งสองในมุมการทำซ้ำ

เลเยอร์ที่วิ่งผ่านกลางมีหน้าที่ทำให้กล่องนั้นแข็งแรงพอที่จะรองรับน้ำหนักที่หนักกล่องพับเป็นวัตถุที่พบได้บ่อยมากที่เราได้เห็นเกือบทุกวัน ตั้งแต่กล่องไข่ไปจนถึงกล่องพิซซ่ารายการที่น่าทึ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อบรรจุอาหารฮาร์ดแวร์ยาและผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท

กล่องกระดาษลูกฟูกสองชั้นผลิตขึ้นโดยใช้กระดาษแข็งสามแผ่น

กล่องกระดาษลูกฟูกสองชั้นผลิตขึ้นโดยใช้กระดาษแข็งสามแผ่น มีการตั้งค่าแผ่นเพิ่มเติมระหว่างสามแผ่นในมุมหนึ่ง กล่องประเภทนี้มีราคาแพงกว่าเนื่องจากการออกแบบที่ซับซ้อนของพวกเขาและความจริงที่ว่ามีการใช้กระดาษแข็งในการผลิตมากขึ้น พวกเขามีความทนทานและการป้องกันมากกว่ากล่องกระดาษผนังเดี่ยวและมักจะใช้สำหรับการแบกน้ำหนักหนักสำหรับการเอาออกที่บ้าน

ตลาดสำหรับกล่องกระดาษแข็งมีขนาดใหญ่ในสหราชอาณาจักรเนื่องจากมีการใช้งานโดยผู้บริโภคในประเทศและธุรกิจ ผู้ผลิตกล่องใช้แม่พิมพ์ขนาดใหญ่เพื่อตัดกระดาษแข็งในรูปทรงที่แตกต่างกัน กล่องไดคัทเหล่านี้จะถูกขายเป็นแพ็คแบนที่บรรจุไว้ล่วงหน้าซึ่งผู้บริโภคสามารถพับลงในกล่องและใช้งานได้ตามความต้องการ กล่องไดคัทถูกใช้ในบ้านเป็นกล่องเก็บของที่สามารถเก็บไว้ใต้เตียงหรือในตู้เสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย

ในตลาดธุรกิจมีการใช้กล่องกระดาษแข็งอย่างมหาศาล

ในตลาดธุรกิจมีการใช้กล่องกระดาษแข็งอย่างมหาศาลบริษัทต่างๆใช้กล่องสี่เหลี่ยมเพื่อจัดเก็บเอกสารและไฟล์ ร้านพิซซ่าส่งพิซซ่าร้อนให้กับลูกค้าของพวกเขาในกล่องพิซซ่าที่ทำจากกระดาษแข็ง ผู้ให้บริการอาหารใช้บรรจุภัณฑ์สำหรับจัดเลี้ยงเพื่อจัดหาคำสั่งซื้อในงานจัดเลี้ยงใช้กล่องสี่เหลี่ยมแนวตั้งหรือแนวนอนสำหรับบรรทุกของหนักเพื่อป้องกันความเสียหายจากการเคลื่อนย้ายที่บ้านในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจำนวนผู้ซื้อออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมากในสหราชอาณาจักรโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่มีหิมะตกเมื่อผู้ซื้อต้องซื้อของขวัญคริสต์มาสออนไลน์

บริษัทใช้กล่องไปรษณีย์เพื่อจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าในสภาพที่ดีเนื่องจากกล่องกระดาษแข็งนั้นมีการป้องกันและสามารถใช้งานได้ง่ายในทุกขนาดสำหรับการสั่งซื้อทุกประเภท ผู้บริโภคที่ขายสินค้าในเว็บไซต์ประมูลใช้กล่องกระดาษแข็งเพื่อส่งมอบสินค้าที่ประมูลได้อย่างปลอดภัยให้กับผู้ซื้อ มีผู้ผลิตกล่องและกล่องกระดาษหลายรายในสหราชอาณาจักรที่มีรายชื่ออยู่ซึ่งเป็นไดเรกทอรีธุรกิจออนไลน์ชั้นนำของสหราชอาณาจักร