Daily Archives: 25/09/2019

เทคโนโลยีสมัยใหม่เปลี่ยนกระบวนการรับทำวีซ่าอย่างไร

ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกระบวนการในการสมัครขอวีซ่าก็ลดลงอย่างรวดเร็วสำหรับนักเดินทาง ในบทความนี้เราจะบอกคุณว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่มีการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการดำเนินการรับทำวีซ่าในวันนี้หรือไม่กระบวนการออนไลน์ตามเนื้อผ้าบริการยื่นขอวีซ่าที่เคยทำทางกายภาพในศูนย์ที่เลือกของศูนย์ประมวลผลวีซ่า อย่างไรก็ตามกระบวนการนี้เคยเป็นอย่างมากและขัดขวางการเดินทางของบุคคล ด้วยการแนะนำขั้นตอนการขอวีซ่า

ออนไลน์ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการประมวลผลวีซ่าได้จากแพลตฟอร์มออนไลน์ ตอนนี้พวกเขาสามารถส่งแอปพลิเคชันของพวกเขาออนไลน์และรับการอัปเดตและการแจ้งเตือนที่รวดเร็วและรวดเร็วเกี่ยวกับสถานะของแอปพลิเคชันของพวกเขา ด้วยบริการยื่นรับทำวีซ่าออนไลน์เวลาที่ใช้ในกระบวนการทั้งหมดเกือบครึ่งแล้ว ขณะนี้แต่ละคนมีตัวเลือกในการรับการแจ้งเตือนโดยตรงบนโทรศัพท์หรือรหัสอีเมลสำหรับค่าบริการเพิ่มเติม

บริการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ด้วยบริการรับทำวีซ่า

บริการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ด้วยบริการรับทำวีซ่า จัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์บุคคลสามารถสแกนและส่งเอกสารที่จำเป็นสำหรับบริการสมัครวีซ่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณสมัครวีซ่าออนไลน์ ผู้สมัครแต่ละรายไม่เพียง แต่เข้าใจถึงข้อกำหนดของเอกสารที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับกระบวนการสมัคร แต่เขาไม่จำเป็นต้องวิ่งไปที่ศูนย์แอพพลิเคชั่นพร้อมกับเอกสารต้นฉบับทั้งหมด เขาจะต้องให้พวกเขาเข้าร่วมและสแกนพวกเขาตามบริการขอวีซ่า เอกสารที่สแกนเหล่านี้จะถูกเก็บไว้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมกับแอปพลิเคชันและถูกอ้างถึงได้อย่างง่ายดาย

ในอนาคตอันใกล้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดสิ่งนี้มีประโยชน์มากหากคุณจะยื่นขอวีซ่าหลายครั้งหรือต่ออายุหนังสือเดินทางในอนาคตอันใกล้เอกสารรับรองเอกสารการรับรองเป็นกระบวนการที่สำเนาของเอกสารต้นฉบับที่มีส่วนร่วมโดยหน่วยงานที่ได้รับอนุมัติในต่างประเทศหรือสถาบันเป็นสัญลักษณ์ของรับทำวีซ่าของเอกสารที่ ในกระบวนการดังกล่าวเอกสารต้นฉบับสามารถเก็บรักษาไว้ในขณะที่สำเนาสามารถใช้สำหรับ Visa Application Services

ขั้นตอนการยื่นรับทำวีซ่านั้นเป็นกระบวนการที่ยาว

โดยปกติในระหว่างขั้นตอนการยื่นรับทำวีซ่านั้นเป็นกระบวนการที่ยาวและโหดร้ายซึ่งเอกสารทั้งหมดจะถูกตรวจสอบและตรวจสอบอีกครั้ง ในกระบวนการนี้มีความเป็นไปได้สูงที่เอกสารจะได้รับความเสียหาย ดังนั้นเพื่อปกป้องพวกเขาเอกสารรับรองสำเนาต้นฉบับเป็นกระบวนการที่เหมาะสำหรับการดำเนินการขอวีซ่า

การสแกนทางชีวภาพเมื่อคุณสมัครบริการรับทำวีซ่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการขอวีซ่าออนไลน์บางครั้งคุณจะถูกขอให้ส่งข้อมูลชีวภาพของคุณ กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการสแกนชีวภาพของคุณเช่นลายนิ้วมือหรือเรตินาและเก็บข้อมูลนี้ไว้อย่างปลอดภัย เนื่องจากแต่ละไบโอเมตริกซ์มีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับแต่ละคนกระบวนการนี้ทำให้มั่นใจได้ว่ามีความเป็นไปได้ของการฉ้อโกงหรือการโจรกรรมข้อมูลโดยใช้ข้อมูลของคุณ