Daily Archives: 01/10/2019

การส่งเสริมความปลอดภัยในอุตสาหกรรมเหมืองถ่านหิน

การมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปราศจากอุบัติเหตุเป็นเป้าหมายที่คุ้มค่าสำหรับบริษัทเหมืองถ่านหิน ในขณะที่มันเป็นความจริงที่มีความเสี่ยงอยู่ในสนามมีหลายวิธีที่จะลดอันตรายเหล่านี้และสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของทุกคนงานเหมือง ในประเทศส่วนใหญ่ทั่วโลกสำนักงานรัฐบาลท้องถิ่นได้ดำเนินการตามกฎหมายและมาตรฐานที่สำคัญเกี่ยวกับการทำเหมือง ความตั้งใจที่นี่คือการให้สภาพการทำงานที่ปลอดภัยแก่นักขุด ข้อกังวลที่เปล่งออกมาโดยกลุ่มสิ่งแวดล้อมและผู้ให้การสนับสนุนยังได้รับการแก้ไขผ่านกฎหมายเหล่านี้

ยิ่งไปกว่านั้นอุปกรณ์ที่ทันสมัยและการฝึกอบรมอย่างเพียงพอ

กำลังถูกบริษัทเหมืองแร่ทำขึ้นเพื่อเพิ่มผลผลิตและป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่ดี ตัวอย่างเช่นหนึ่งในข้อกังวลหลักของนักขุดคือการสื่อสารใต้ดินมักเป็นการดิ้นรน ผู้ประกอบการเหมืองถ่านหินมีความรับผิดชอบไม่เพียง แต่ในการตรวจสอบประสิทธิภาพของทีมแต่ยังต้องทราบตำแหน่งของคนงานแต่ละคนด้วย ควรหลีกเลี่ยงจุดเสี่ยงในที่ตั้งเหมือง ผู้ประกอบการควรจะสามารถติดต่อกับคนของเขาเพื่อเตือนถึงอันตรายใด ๆ ความสำคัญเท่าเทียมกันคือความจำเป็นในการเชื่อมต่อถึงกันแม้ในช่วงที่ไฟดับอุปกรณ์ช่วยหายใจที่มีถังอากาศในตัวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความปลอดภัยในการขุด

เครื่องมือนี้ใช้ในการระบายอากาศสำหรับผู้ใช้ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์เมื่อหายใจทางธรรมชาติทำให้เกิดอันตรายต่อมนุษย์ ถ่านหินแน่นอนความสำคัญของการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันและอุปกรณ์ไม่สามารถเน้นได้ มันเป็นความจริงที่ว่าแม้แต่หมวกกันน็อกธรรมดาที่มีไฟหน้าก็ยังสามารถช่วยชีวิตได้

ถ่านหินที่เพียงพอสามารถเกิดประโยชน์ได้มาก

  • โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้งานในสภาพแสงน้อยหมวกนิรภัยควรแข็งแรงพอที่จะผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรม รองเท้าและถุงมือทำงานที่หนาช่วยป้องกันมือและเท้าได้อย่างเพียงพอนั่นคือสาเหตุที่คนงานควรสวมใส่รองเท้าตลอดเวลาดังที่ได้กล่าวมาแล้วผู้ประกอบการเหมืองถ่านหินยังต้องมีการริเริ่มการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยสำหรับพนักงาน ผู้ปฏิบัติจะต้องได้รับการศึกษาในเทคโนโลยีที่ใช้

ถ่านหินควรมีหลายคนที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมเมื่อพูดถึงเรื่องการปฐมพยาบาล ในกรณีดังกล่าวชุดเครื่องมือปฐมพยาบาลควรอยู่ใกล้เคียงเสมอคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้อาจฟังดูง่ายมาก แต่เมื่อนำไปใช้ในภาคสนามพวกเขาสามารถเพิ่มความปลอดภัยและความปลอดภัยของพนักงานแต่ละคนในบริษัทได้อย่างมาก อุบัติเหตุจะไม่เกิดขึ้นอีกหรืออย่างน้อยก็จะลดลงอย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/