Daily Archives: 21/10/2019

เริ่มต้นทัวร์จีนผจญภัยไปยังประเทศจีน

ในที่สุดคุณก็ตัดสินใจที่จะไปทัวร์จีน เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวใหม่อื่น ๆ ในดินแดนต่างประเทศคุณเริ่มสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในประเทศอย่างจีน ทัวร์จีนเป็นประสบการณ์การผจญภัยที่เสริมสร้างความรู้ของคุณเกี่ยวกับวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และธรรมชาติ จีนเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดประเทศหนึ่งในโลก นอกเหนือจากวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันหลากหลายที่เป็นที่รู้จักกันแล้วมันได้กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสำรวจเอเชีย

นักท่องเที่ยวทัวร์จีนและนักท่องเที่ยวหลายคนมีความกลัว

ทัวร์จีนเกี่ยวกับความปลอดภัยความปลอดภัยและอุปสรรคด้านภาษาในประเทศจีน แต่ด้วยจำนวนชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวที่ทำงานและเยี่ยมชมเมืองใหญ่ของจีนคุณไม่สามารถถูกล่อลวงให้ไปร่วมทัวร์ผจญภัยไปยังประเทศจีนได้ ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับประเทศจีนก็คือมันมีพรมแดนถึงสิบสี่ประเทศในทุกด้าน สิ่งนี้ช่วยให้นักเดินทางและนักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบายจากส่วนใด ๆ ของประเทศได้ง่ายขึ้นแม้ว่าจะต้องใช้วีซ่าจีนอย่างเป็นทางการ จีนมีเมืองใหญ่และเป็นที่นิยมมากมายซึ่งปักกิ่งเซี่ยงไฮ้กวางโจวหางโจวซูโจวหนานจิงซีอาน

ยูนนานเป็นเมืองที่น่าสนใจที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว จุดหมายปลายทางทั่วไปอื่น ๆ ได้แก่ กำแพงเมืองจีนทิเบตเส้นทางสายไหมและเกาะไหหลำซึ่งเป็นสวรรค์เขตร้อนของทัวร์จีน จนถึงตอนนี้ไอคอนนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่กว้างขวางที่สุดของมนุษยชาติซึ่งยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุม ทัวร์จีนทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่หลากหลายกำแพงเมืองจีนได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งของโลก

แต่อีกครั้งคุณอาจสงสัยว่าทำไมกำแพงเมืองจีนถูกสร้างขึ้น

สิ่งที่เกี่ยวกับกำแพงเมืองจีนก็คือคุณต้องดูและปีนขึ้นไปเพื่อชื่นชมความงามอันสง่างามของมันอย่างแท้จริง กำแพงเมืองจีนย้อนหลังไปราวสองพันปีก่อนสร้างขึ้นเพื่อเป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องดินแดนเกษตรจากการบุกรุกและเพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนของประเทศพ้นจากอาณาจักร เดิมทีสร้างขึ้นจากหินไม้หญ้าและดินการก่อสร้างกำแพงใหญ่เริ่มต้นขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่สิบเจ็ดเมื่อราชอาณาจักรในภูมิภาคที่เก่าแก่ที่สุดถูกสร้างขึ้นเพื่อความต้องการทางทหารของพวกเขาเอง กองทัพใช้หอสังเกตการณ์ต่าง ๆ ข้ามกำแพงเพื่อเป็นระบบเตือนภัย

ระบบเตือนเวลาในช่วงเวลานี้ใช้สัญญาณไฟและควันเพื่อประกาศเวลากลางคืนและเวลากลางวันตามลำดับ พวกเราทัวร์หลายครั้งไปยังประเทศจีนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเพลิดเพลินกับแต่ละรายการ เมื่อเรามาที่จีนครั้งแรกเราอยู่กับกลุ่มใหญ่ที่เป็นวิธีการเดินทางยอดนิยม แต่เมื่อเรากลับไปที่ทัวร์จีนราคาถูกเพื่อการเดินทางครั้งที่สองเราตัดสินใจที่จะทัวร์ส่วนตัวที่ไปในเส้นทางของเรา เราเลือกเซี่ยงไฮ้ซูโจวและหางโจวเป็นจุดหมายปลายทางที่เราแนะนำให้เพื่อนของเรา