Daily Archives: 12/02/2020

การทดสอบเบรกเกอร์ Mitsubishi ในระบบจ่ายไฟ

หากอาคารของคุณมีระบบจ่ายไฟฉุกเฉิน การทดสอบอย่างสม่ำเสมอเป็นส่วนสำคัญในการเตรียมความพร้อมสำหรับไฟฟ้าดับ แม้ว่าเบรกเกอร์ Mitsubishiจะมีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวน้อย แต่ฟังก์ชั่นนั้นต้องการการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมซึ่งทำการตรวจสอบการบำรุงรักษาและการทดสอบตามตารางเวลาที่แตกต่างกัน ในรายการนี้เราจะดูว่าเบรกเกอร์ของระบบควรทดสอบตาม National Fire Protection Association (NFPA) code 110 อย่างไรแยกแยะระหว่างระดับเบรกเกอร์ Mitsubishiแนวทางการทดสอบเบรกเกอร์เบรกเกอร์ Mitsubishi

ใช้กับระบบสองประเภท: ระบบระดับ 1 ซึ่งอยู่ในอาคารที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าจะส่งผลเสียต่อชีวิตมนุษย์ และระบบระดับ 2 ซึ่งมีอยู่ในอาคารที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าจะไม่เป็นอันตรายถึงชีวิตNFPA 110 ครอบคลุมการทดสอบเบรกเกอร์ Mitsubishiโดยเฉพาะในระบบระดับ 1 แม้ว่าแนวทางการทดสอบสามารถใช้กับระบบระดับ 2 ได้ ตามส่วน 8.4.7 และ 8.4.8 ของรหัสมีสามข้อกำหนดสำหรับการทดสอบเบรกเกอร์ในระบบระดับ 1

เบรกเกอร์วงจรรวมถึงเบรกเกอร์หลักและฟีดควรใช้เบรกเกอร์

เบรกเกอร์วงจรรวมถึงเบรกเกอร์หลักและฟีดควรใช้เบรกเกอร์ Mitsubishiในตำแหน่งปิดเบรกเกอร์เซอร์กิตที่มีแรงดันไฟฟ้ามากกว่า 600 โวลต์จะต้องออกกำลังกายทุกครึ่งปีและทดสอบภายใต้สภาวะจำลองการโอเวอร์โหลดแบบสองปีบุคคลที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างถูกต้องควรดูแลกระบวนการด้านบน การรักษาความสมบูรณ์ของเบรกเกอร์ เป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องส่วนประกอบของระบบ หากเบรกเกอร์ไม่ได้รับการดูแลอย่างดีส่วนประกอบของเบรกเกอร์ Mitsubishi

อาจเสียหายเกินกว่าจะซ่อมได้โดยความผิดพลาดแบบอาร์คที่ต่อเนื่องการทดสอบเบรกเกอร์ท่ามกลางการทดสอบเบรกเกอร์ Mitsubishiอื่น ๆเบรกเกอร์เป็นองค์ประกอบเดียวของ เบรกเกอร์ Mitsubishi ที่ต้องทำการทดสอบเป็นประจำ องค์ประกอบอื่น ๆ ที่ต้องการการทดสอบปกติ ได้แก่ สวิตช์เกียร์เกียร์ขนานน้ำมันเชื้อเพลิงและระบบโดยรวม เมื่อใช้ร่วมกันการทดสอบเหล่านี้จะทำให้แน่ใจว่าระบบทำงานตามที่ควรหรือเปิดเผยว่าต้องมีการซ่อมแซมหรือให้บริการ

ในฐานะที่เป็นส่วนเบรกเกอร์ Mitsubishiทดสอบโดยบุคคล

ในฐานะที่เป็นส่วนเบรกเกอร์ Mitsubishiทดสอบโดยบุคคลที่เหมาะสมมีความสำคัญเท่าเทียมกันสำหรับการตีความที่ถูกต้องของผลการทดสอบ โดยปกติแล้วบุคคลนั้นจะเป็นคนที่ทำงานให้กับบริการไฟฉุกเฉินที่เชี่ยวชาญในอาคารอุตสาหกรรมและอาคารพาณิชย์ ด้วยการใช้บริการดังกล่าวสำหรับการทดสอบและบำรุงรักษาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าตามกำหนดเวลาคุณสามารถมั่นใจได้ว่า EPSS ของอาคารของคุณจะพร้อมสำหรับการไฟฟ้าดับในครั้งต่อไปข้อสรุปในฐานะ

ที่เป็นระบบปฏิบัติการเบรกเกอร์ Mitsubishiคือผลรวมของชิ้นส่วน หากส่วนใดส่วนหนึ่งทำงานผิดปกติหรือทำงานอย่างไม่มีประสิทธิภาพก็อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานของระบบโดยรวม เมื่อคุณเลือกบริการที่จะรักษาเบรกเกอร์มิตซูบิชิของคุณความคิดที่ดีที่สุดคือการเลือกบริการที่เสนอบริการต่อไปนี้ซึ่งแต่ละบริการจะมีความสำคัญกับการทดสอบหรือการบำรุงรักษาระบบ

สั่งซื้อสอบถามได้ที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/08/breaker-mitsubishi-nf-series