Daily Archives: 09/03/2020

การใช้คอนกรีตจากปูนผง ทีพีไอในการปูพื้นคอนกรีต

เร็วเท่าที่ 3000 ปีก่อนคริสตกาลชาวอียิปต์โบราณเป็นคนแรกที่ใช้คอนกรีตในการสร้างปิรามิด ปูนคอนกรีตถูกนำมาใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยแต่ละบล็อกในการก่อสร้างและปิรามิดจำนวนมากยังคงยืนอยู่ในวันนี้ ปูนผง ทีพีไอรุ่นทันสมัยคือซีเมนต์เช่นปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ตั้งแต่นั้นมาคอนกรีตปูนผง ทีพีไอได้ถูกนำไปใช้ในการก่อสร้างบ้านโครงสร้างพื้นฐานประติมากรรมและถนน ความสามารถในการจ่ายของคอนกรีตความอเนกประสงค์และความสะดวก

ในการใช้งานทำให้เป็นวัสดุก่อสร้างยอดนิยม พื้นมักจะเป็นส่วนหนึ่งของอาคารหรือบ้านที่เชื่อมด้วยเหตุผลหลายประการ หนึ่งเป็นเพราะพื้นคอนกรีตปูนผง ทีพีไอเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านในรูปแบบการตกแต่งภายในจำนวนมาก พื้นคอนกรีตยังทำหน้าที่เป็นฐานที่เหมาะสำหรับการติดตั้งผลิตภัณฑ์พื้นอื่น ๆ เช่นพรมไม้เนื้อแข็งและกระเบื้อง นอกจากนี้พื้นทำจากคอนกรีตมีความทนทานค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าเนื่องจากค่าแรงงานที่ต่ำกว่าและทำความสะอาดง่ายเมื่อเทียบกับพื้นประเภทอื่น ๆ

มีพื้นคอนกรีตที่มีสีเทาและเรียบเหมือนที่พบในโรงรถและโรงงาน

มีพื้นคอนกรีตที่มีสีเทาและเรียบเหมือนที่พบในโรงรถและโรงงาน อย่างไรก็ตามยังมีคอนกรีตประเภทอื่น ๆ ที่ดูเก๋และมีสไตล์มากกว่า พื้นคอนกรีตอาจทาสีทาสีขัดเงาหรือปรับปรุงด้วยวัสดุอื่น ๆ ตามที่เจ้าของบ้านต้องการ พื้นคอนกรีตย้อมด้วยสีเพื่อให้เข้ากับการตกแต่ง ปูนผง ทีพีไอสีของกระเบื้องอาจใช้เป็นสีเดียวกับพื้นคอนกรีต การกระแทกและสันนูนเล็กน้อยถูกสร้างขึ้นบนพื้นคอนกรีตที่มีพื้นผิวเพื่อการลากที่ดีขึ้นในขณะที่เดินทุกวันนี้มีแม้แต่เทคโนโลยีใหม่ที่ใช้บนพื้นคอนกรีต พื้นคอนกรีตมีแนวโน้มที่จะเย็นโดยเฉพาะที่อุณหภูมิที่เย็นกว่าดังนั้นก่อนที่จะมีการผสมซีเมนต์

บนพื้นท่อพื้นหรือท่อที่มีความยืดหยุ่นจะถูกวางบนพื้นผิวก่อน ด้วยเทคโนโลยีการปูพื้นด้วยคอนกรีตปูนผง ทีพีไอพื้นจะยังคงอบอุ่นแม้ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นที่สุดและคุณสามารถเดินบนพื้นได้โดยไม่ต้องสวมรองเท้าใด ๆเวลาที่ใช้ในการติดตั้งพื้นคอนกรีตให้เสร็จสิ้นนั้นขึ้นอยู่กับพื้นที่พื้นขนาดเล็กหรือใหญ่ เห็นได้ชัดว่าพื้นที่ชั้นขนาดเล็กที่จะปกคลุมอาจใช้เวลาเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ในการดำเนินการในขณะที่พื้นที่ขนาดใหญ่อาจจะเสร็จสิ้นหลังจากระยะเวลานาน

สำหรับห้องนั่งเล่นมาตรฐานหรือห้องแฟมิลี่ที่มีพื้นต้องได้รับ

จำหน่ายปูนผง ทีพีไอสำหรับห้องนั่งเล่นมาตรฐานหรือห้องแฟมิลี่ที่มีพื้นต้องได้รับการคาดหวังว่างานที่เกี่ยวข้องจะเสร็จในวันหรือสองวัน ยิ่งไปกว่านั้นถ้าคุณต้องการให้พื้นมีพื้นผิวหรือสัมผัสเพิ่มเติมขั้นตอนเพิ่มเติมเหล่านั้นอาจใช้เวลาอีกหลายวันกว่าจะเสร็จสมบูรณ์หากคุณกำลังวางแผนพื้นของบ้านหรือที่ทำงานของคุณเพื่อที่จะได้มีส่วนร่วมมีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา หนึ่งคืองบประมาณของ

คุณ งบประมาณที่ จำกัด มากอาจทำให้คุณต้องทำภารกิจการจัดทำด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามปัญหาของการเทคอนกรีตพื้นแบบ DIY คือคุณอาจไม่สามารถผสมสัดส่วนปูนผง ทีพีไอที่แน่นอนสำหรับส่วนผสมของซีเมนต์กับน้ำและจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ไม่ดี ผู้ว่าจ้างมืออาชีพหรือผู้รับเหมาที่เป็นรูปธรรมอาจเสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อย แต่คุณรับประกันได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ถ้าคุณต้องการที่จะยึดติดกับการทำภารกิจ DIY ให้เสร็จคุณจะต้องทำการวิจัยก่อนเกี่ยวกับสัดส่วนของวัสดุที่เหมาะสมในการผสม