Daily Archives: 28/03/2020

massage Bangkok แนวคิดใหม่เกี่ยวกับการผ่อนคลายและบำบัด

การนวดแผนใหม่หรือหวังที่จะสร้างชีวิตใหม่ให้กับธุรกิจการนวด massage Bangkok ไม่ว่าคุณจะมีฐานลูกค้าที่ซื่อสัตย์หรือยังคงรอลูกค้ารายแรกของคุณเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณสร้างแผนการตลาดที่มั่นคงสำหรับธุรกิจของคุณ จากแนวคิดทางการตลาดการนวดที่คุณอาจได้ยินคำพูดจากปากนั้นเป็นทรัพย์สินที่แข็งแกร่งที่สุดของนักนวด ลูกค้าที่ได้รับประโยชน์จากการสัมผัสการรักษาของคุณเป็นผู้สนับสนุนธรรมชาติสำหรับการนวดบำบัดของคุณผู้คนมักจะยอมรับความคิดเห็นจากประสบการณ์ส่วนตัว

โดยเฉพาะเมื่อมีการเสนอความคิดเห็นอย่างอิสระโดยไม่มีแรงจูงใจ การอ้างอิงส่วนบุคคลจากเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวหรือแม้กระทั่งคนรู้จักที่ไม่เป็นทางการ มีแนวโน้มที่จะสร้างการตอบสนองมากกว่าสถานที่โฆษณาแบบดั้งเดิมเช่นโฆษณาในหนังสือพิมพ์หรือใบปลิว massage Bangkok ลูกค้าประจำที่ยกย่องเกี่ยวกับทักษะการนวดของคุณต่อเพื่อนและครอบครัวส่งผลให้มีผู้แนะนำและลูกค้ารายใหม่มากมายเป็นวิสัยทัศน์ที่สร้างแรงบันดาลใจ

แต่ในขณะเดียวกันคุณสามารถทำอะไรเพื่อจุดประกาย วิธีหนึ่งในการจุดประกายการอ้างอิงคือการเสนอข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่แนะนำบริการนวด massage Bangkok ของคุณกับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว มันทำงานอย่างไร นี่คือตัวอย่าง หากลูกค้าใหม่จอง การนัดหมายอันเป็นผลมาจากการอ้างอิงลูกค้าที่ทำการอ้างอิงได้รับการนวดฟรี หากลูกค้าใหม่เมื่อสิ้นสุดการนัดหมายครั้งแรกของพวกเขาลูกค้าประจำของคุณจะได้รับแรงจูงใจอื่นเช่นการนวดด้วยหินร้อน

massage Bangkok สำหรับการอ้างอิงอาจรวมถึงโปรแกรมเสริมฟรี

การนวดเท้าการทำสปาหรือการบำบัดด้วยกลิ่น ส่วนเสริมเหล่านี้สนับสนุนให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ massage Bangkok อื่น ๆ ที่คุณมีให้ หากพวกเขาสนุกกับมันพวกเขาอาจพิจารณาเพิ่มลงในช่วงการนวดปกติของพวกเขา แหล่งอ้างอิงที่มีศักยภาพอีกแหล่งหนึ่งคือการมีส่วนร่วมของชุมชน เครือข่ายกับสมาชิกชุมชนและเจ้าของธุรกิจในท้องถิ่นโดยเฉพาะผู้ที่ทำงานกับลูกค้าและลูกค้าที่จะได้รับประโยชน์จากการนวดบำบัด massage Bangkok บุคคลที่มีชื่อเสียงในชุมชนสามารถทำการตลาดธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านทางคำพูด

ผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายและนักกายภาพบำบัดเป็นบุคคลสำคัญที่จะรวมไว้ในเครือข่ายของคุณ แต่ไม่ จำกัด ตัวเองให้ชัดเจน มีความคิดสร้างสรรค์รวมถึงร้านอาหารเพื่อสุขภาพร้านขายของที่ระลึกพิเศษร้านค้าสำหรับคู่แต่งงานและศูนย์ให้คำปรึกษา มุ่งเน้นไปที่ประเภทของลูกค้าที่คุณต้องการดึงดูด คุณถนัดด้าน massage bangkok thailand หรือไม่ เครือข่ายกับศูนย์วางแผนครอบครัวและคลินิกสุขภาพในพื้นที่ นวดกีฬาเป็นพันธมิตรกับโรงยิมศูนย์โยคะและหมอนวดกีฬา นวดสำหรับผู้สูงอายุ? เชื่อมต่อกับพนักงานดูแลสุขภาพประจำบ้านศูนย์อาวุโสและบ้านพักคนชรา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jenny-massage.com/