Daily Archives: 17/05/2020

คำแนะนำด้านอสังหาริมทรัพย์ – บริษัทประเมินบ้าน

เมื่อสถานที่ให้บริการจะต้องมีการประเมินมูลค่าบนพื้นฐานของปัจจัยเช่นสภาพตลาดที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ฯลฯ

ความเห็นราคานายหน้า (  บริษัทประเมินบ้าน ) โดยนายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะต้องได้รับการพิจารณา โบรกเกอร์ดังกล่าวควรเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ที่เชี่ยวชาญด้าน BPO และการประเมินค่า การประเมินค่าจะทำกับคุณสมบัติที่กำลังจะเข้าสู่การยึดสังหาริมทรัพย์ มันอาจจะเป็นธนาคารชั้นนำหรือสถาบันสินเชื่อที่แสวงหาการประเมินมูลค่าของทรัพย์สินที่เฉพาะเจาะจง

  • เมื่อใดก็ตามที่คนที่เรียกว่าผู้ให้ยืมกำลังจะได้ครอบครองทรัพย์สินเขาจำเป็นต้องรู้ว่ามันคือการกำหนดราคาเงินประมาณทรัพย์สินที่จะให้ผลผลิตและเวลาที่ใช้ในการทำเช่นนั้น บริการของที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ BPO มีประโยชน์ก่อนที่อสังหาริมทรัพย์จะกลายเป็นอสังหาริมทรัพย์ (REO)
  • ปัจจัยที่นายหน้าจะนำมาพิจารณาเพื่อให้ความเห็นเป็นรายงานที่มีรายละเอียดมาก โดยปกติแล้วรายงานจะจัดทำขึ้นโดยการศึกษาคุณสมบัติด้วยตนเองหรือโดยวิธีการสำรวจเมื่อไม่สามารถเข้าถึงคุณสมบัติได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดกระบวนการจะซับซ้อนเมื่อพิจารณารายละเอียดทุกนาทีและใช้เวลานาน

รายงาน BPO ไม่เพียง แต่ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์บริษัทประเมินบ้าน ที่อยู่ในระหว่างการพิจารณา แต่ยังรวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงด้วย โครงร่างของพื้นที่มิติของคุณสมบัติสไตล์และสถานะปัจจุบันยังเป็นส่วนหนึ่งของรายงาน แม้จะมีปัญหาเล็กน้อยเช่นความพร้อมของที่จอดรถและไฟถนนที่เหมาะสมก็ถูกนำมาพิจารณาและอธิบายไว้ในรายงานพร้อมกับสนับสนุนหลักฐานทางสายตาในรูปแบบของภาพถ่ายทั้งภายในและภายนอกอาคาร

รายงาน BPO นั้นเป็นการศึกษาเปรียบเทียบมากกว่าสิ่งอื่นใด

  • มันเปรียบเทียบคุณสมบัติภายใต้การพิจารณากับคุณสมบัติอื่นที่คล้ายคลึงกันซึ่งตั้งอยู่ใกล้ มันมีข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินค่าและรายละเอียดอื่น ๆ ของบริษัทประเมินบ้าน คุณสมบัติที่คล้ายกันอื่น ๆ ทั้งหมดที่ขายในเก้าสิบวันที่ผ่านมา การเปรียบเทียบจะถูกวาดด้วยคุณสมบัติอื่น ๆ อย่างน้อยสามแห่งที่มีมูลค่าในตลาดในปัจจุบัน การเปรียบเทียบทั้งหมดนี้ให้ข้อมูลที่มีค่าต่อนายหน้าและการประเมินมูลค่าทรัพย์สินครั้งสุดท้ายจึงถูกจัดทำขึ้น
  • เพื่อเพิ่มรายได้นายหน้าอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งดำเนินการ BPO อย่างไรก็ตามพวกเขาจะต้องเกี่ยวข้องกับ บริษัท BPO ใด ๆ บริษัท เหล่านี้จะได้รับรายได้จากธนาคารและผู้ให้กู้รายอื่น บริษัท เหล่านี้มีรายได้จำนวนมากโดยการทำรายงาน BPO และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา
  • รายงานอาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามความต้องการ แต่โดยรวมอุตสาหกรรมเป็นมาตรฐาน เพื่อความสะดวกมีการรายงานผ่านอินเทอร์เน็ต สิ่งนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิผลของผู้ทำรายงาน

เนื่องจากสภาพตลาดในปัจจุบันมีความต้องการสูงสำหรับรายงานอสังหาริมทรัพย์ BPO ความต้องการนี้จะคงอยู่เป็นเวลานานและทำให้อุตสาหกรรมนี้เปิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์หลายรายเพื่อทำงานให้กับ บริษัท นายหน้าราคาความคิดเห็น