Daily Archives: 11/06/2020

ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในตัวตอกเสาเข็มไฮดรอลิกแบบสถิต

ตอกเสาเข็มเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่มีกระบอกสูบไฮดรอลิกซึ่งขับเคลื่อนการเคลื่อนที่ด้านข้างและตามแนวยาวของเครื่องการชักรอกเสาเข็มการหมุนและการตอกเสาเข็มสี่เหลี่ยมจัตุรัส เครื่องจักรที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการใช้งานที่แตกต่างกันส่วนใหญ่ในการก่อสร้างฐานรากของสะพาน, รากฐานอาคาร, ถนนรางรถไฟและมูลนิธิสนามบินเช่นเดียวกับถนนที่ไม่มีร่องรอยและอื่น ๆ

หนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดว่าทำไมจึงใช้ตอกเสาเข็ม

ที่เนื่องจากความเร็วที่รวดเร็ว เครื่องกำลังเปลี่ยนกลไกแบบเดิมอย่างช้า ๆ เนื่องจากความแม่นยำ เมื่อมองหาไดรเวอร์ตอกเสาเข็มไฮดรอลิกสำหรับความต้องการการก่อสร้างของคุณมีบางสิ่งที่คุณสามารถคำนึงถึงเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์และประสบการณ์การก่อสร้างที่ยอดเยี่ยม

ตัวตอกเสาเข็มแบบคงที่ที่ไม่มีการสั่นสะเทือนและไม่มีเสียงรบกวนนั้นน่าเชื่อถือมากเพราะไม่ก่อให้เกิดมลภาวะในพื้นที่โดยรอบที่มีการใช้งาน หากคุณวางแผนที่จะใช้เครื่องในพื้นที่ควบคุมเสียงหรือพื้นที่ควบคุมการสั่นสะเทือนเช่นรถไฟใต้ดินสะพานอาคารเก่าและอื่น ๆ คุณจะไม่สามารถเพิกเฉยต่อเสียงรบกวนและระดับการสั่นสะเทือนที่เครื่องผลิตได้ โชคดีที่ทุกวันนี้มีโมเดลที่ไม่ส่งเสียงหรือการสั่นสะเทือน

มีปัจจัยอะไรบ้างที่จะทำให้แน่ใจว่าเครื่องจะถูกรบกวนน้อยลง

รุ่นที่มีแรงกดดันในการซ้อนทับสามารถอ่านได้อย่างถูกต้องโดยตรงและแม่นยำรวมถึงการบันทึกโดยอัตโนมัติจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ความกดดันในการโหลดที่สามารถควบคุมและปรับปรุงได้นั้นก็ดีเช่นกัน นี่เป็นปัจจัยที่สำคัญมากเพราะตัวขับกองคงที่แบบไฮดรอลิกที่มีความเร็วสูงจะช่วยลดระยะเวลาในการตอกเสาเข็ม เวลาทำงานของคุณจะสั้นลงโดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการตอก ยิ่งความเร็วยิ่งสูงเครื่องก็ยิ่งประหยัดเวลาก่อสร้างได้มากเท่านั้น

สิ่งสำคัญที่ต้องจำเมื่อดูที่กองตอกเสาเข็มราคาคือแรงตอกเสาเข็มที่มากเกินไปอาจทำให้หัวเสาเข็มแตกได้ ความเป็นไปได้ของการแตกหักของหัวในวิธีการตอกนั้นมีสูง แต่เมื่อคุณมีแบบจำลองที่มีการตอกเสาเข็มมีขนาดเล็กและสามารถควบคุมได้การหักหัวจะลดลงอย่างมาก ใดที่ด้ามจับเครื่องควรเป็นคำถามที่คุณถามตัวเองเมื่อดูที่สภาพการใช้งาน คนที่ดีควรจะสามารถจัดการกับเงื่อนไขใด ๆ รวมถึงชั้นทรายดินอ่อนและดินเหนียว ไดรเวอร์ที่ทันสมัยส่วนใหญ่สามารถใช้ในแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้ แต่ก็ยังมีความสำคัญที่จะต้องยืนยัน