Daily Archives: 15/06/2020

ข้อดีของผ้าม่านมากกว่ามู่ลี่

ขึ้นอยู่กับสไตล์ส่วนตัวของคุณผ้าม่านและมู่ลี่มีทั้งการรักษาหน้าต่างที่น่าสนใจ บ้านสมัยใหม่หลายหลังมีผ้าม่านเพราะมีความคงทนและเรียบง่าย แต่ผ้าม่านก็มีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ความสง่างามและความปรับตัวได้ไปจนถึงการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายผ้าม่านเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับหน้าต่างของคุณ ดังนั้นเราจะใช้เวลาสักครู่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข้อดีของผ้าม่านกับมู่ลี่

ไม่มีอะไรเทียบได้กับความสง่างามของมู่ลี่ที่มีคุณภาพ

ผ้าม่านปิดหน้าต่างของคุณในลักษณะที่ไม่ล่วงล้ำ แต่พวกเขาไม่ได้มีความลึกของสไตล์ที่คุณสามารถได้รับจากผ้าม่าน คุณสามารถเลเยอร์ผ้าม่านหรือเพิ่มลงในหน้าต่างที่มีผ้าม่านอยู่แล้วเพื่อสร้างองค์ประกอบการออกแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้นในห้องใดก็ได้ แม้กระทั่งแท่งม่านและเสาก็มีให้เลือกหลายสไตล์และคุณมีรูปแบบสีและผ้าที่น่าประหลาดใจมากมายให้เลือกเมื่อใช้งานหน้าต่างด้วยผ้าม่านไม่ว่าขนาดรูปร่างหรือตำแหน่งของหน้าต่างของคุณจะเป็นแบบใดก็ตามคุณจะต้องหาผ้าม่านและราวม่านที่เหมาะสม คุณสามารถโค้งเสาผ้าม่าน

เพื่อให้พอดีกับการออกแบบหน้าต่างที่แปลกประหลาดแม้กระทั่งมุมหน้าต่างที่ไม่ได้แยกจากโครงสร้างอาคาร ยิ่งไปกว่านั้นรางม่านและทุบไม่ใช้พื้นที่มากทำให้สามารถปรับให้เข้ากับหน้าต่างที่เป็นเอกลักษณ์ได้มากขึ้น ผ้าม่านไม่เพียง แต่ให้ความเป็นฉนวนที่ดีกว่าผ้าม่านหน้าต่าง แต่ยังมีการจับคู่ผ้าม่านเมื่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ผ้าม่านหนาป้องกันการสูญเสียความร้อนหรือเพิ่มขึ้นตลอดฤดูกาล แต่คุณสามารถเลือกมู่ลี่ปรับแสงได้ตามฟังก์ชั่นของห้อง ตัวอย่างเช่นเจ้าของบ้านจำนวนมากต้องการผ้าม่านทึบในห้องนอนเพื่อการนอนหลับอย่างต่อเนื่องในขณะที่พื้นที่รับประทานอาหารหรือห้องนั่งเล่นอย่างเป็นทางการอาจดูดีด้วยผ้าชีฟองที่มีน้ำหนักเบาหรือผ้าหรูหรา

คุณเคยลองทำความสะอาดมู่ลี่หน้าต่างหรือไม่

มันอาจเป็นงานที่ค่อนข้างลำบาก โดยทั่วไปแล้วผ้าม่านจะต้องถูกลบออกจากผนังอาจแช่ในน้ำยาทำความสะอาดและจากนั้นเช็ดเป็นรายบุคคลเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง นอกจากนี้หากคุณมีมู่ลี่ด้วยผ้ากระบวนการทำความสะอาดจะยิ่งยากขึ้น ในทางกลับกันผ้าม่านก็สามารถทำความสะอาดได้เช่นเดียวกับที่คุณใช้ทำความสะอาดผ้า มู่ลี่ที่ทนทานมีแนวโน้มที่จะทำความสะอาดในเครื่องซักผ้าของคุณและแขวนหรือเครื่องแห้ง แม้การซักด้วยมือด้วยผ้าม่านที่ละเอียดอ่อนกว่าก็เป็นเรื่องท้าทายน้อยกว่าการทำความสะอาดผ้าม่านด้วยมือ

ในที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านในงบประมาณผ้าม่านเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ราคาไม่แพง แม้ว่าผ้าม่านบางผืนสร้างขึ้นจากผ้าราคาแพง แต่คุณสามารถหาผ้าม่านที่น่าดึงดูดได้ในราคาไม่แพง ยิ่งไปกว่านั้นการเปลี่ยนผ้าม่านของคุณเป็นประจำเพื่ออัปเดตหรือทำให้สดชื่นห้องมีราคาถูกกว่าการเปลี่ยนมู่ลี่ ผ้าม่านมีความสวยงามและราคาไม่แพง