Monthly Archives: August 2020

วิธีการเลือกเทคนิคการสลายไขมันด้วยความเย็นที่ดีที่สุด

มีความสนใจอย่างมากในเทคนิคการดูดไขมันด้วยเลเซอร์แบบใหม่ หลายคนรู้สึกว่าสลายไขมันด้วยความเย็นเป็นการปฏิวัติวิธีการดูดไขมัน เทคโนโลยีการดูดไขมันด้วยเลเซอร์แบบใหม่จะละลายไขมันให้กลายเป็นของเหลวซึ่งทำให้การกำจัดไขมันทำได้ง่ายขึ้น สลายไขมันด้วยความเย็นยังช่วยให้สามารถกำจัดไขมันออกได้อย่างสม่ำเสมอมากขึ้นซึ่งในการปฏิบัติในพื้นที่บอสตันของฉันส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้นโดยไม่มีก้อนเนื้อกระแทกและรูปร่างผิดรูปซึ่งเกิดขึ้น

สลายไขมันด้วยความเย็นนอกจากนี้ความร้อนที่เกิดขึ้น

ในระหว่างขั้นตอนสลายไขมันด้วยความเย็นยังทำให้ผิวหนังตึงขึ้นซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาอื่น ๆ ของเทคนิคเก่าผิวหลวมหลังการกำจัดไขมัน มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างสลายไขมันด้วยความเย็นหลัก ๆ ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เนื่องจากข้อจำกัดด้านสิทธิบัตรหลายบริษัทจึงต้องใช้ความยาวคลื่นที่ไม่เฉพาะเจาะจงมากที่สุดสำหรับการกำจัดไขมัน ในบทความด้านล่างนี้ฉันจะพยายามอธิบายขั้นตอนก่อน จากนั้นฉันจะอธิบายเทคโนโลยีที่ใช้ในเครื่องยอดนิยม หวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณเลือกเทคนิคที่ดีที่สุดสำหรับขั้นตอนของคุณหากคุณเลือกที่จะรับการดำเนินการใหม่นี้

สลายไขมันด้วยความเย็นทำงานอย่างไร

เทคนิคการสลายไขมันด้วยความเย็นแบบมาตรฐานที่เก่ากว่าช่วยขจัดไขมันโดยการใส่ท่อโลหะที่เรียกว่าใต้ผิวหนังเพื่อกำจัดไขมันโดยการสำลักด้วยการดูดที่มีกำลังแรงสูง เซลล์ไขมันจะแตกและดูดออกจากใต้ผิวหนังจริงๆ เนื้อเยื่อพยุงอื่น ๆ ใต้ผิวหนังจะถูกกำจัดออกไปด้วย ขั้นตอนนี้ค่อนข้างกระทบกระเทือนจิตใจและอาจทำให้เกิดรอยช้ำบวมและปวดหลังการผ่าตัดซึ่งอาจนำไปสู่การฟื้นตัวเป็นเวลานาน ผลลัพธ์ของการกำจัดไขมันนั้นยอดเยี่ยมมากอย่างไรก็ตามการขาดความสม่ำเสมอของลักษณะผิวหนังและผิวหนังที่หย่อนคล้อยหลังจากขั้นตอนนี้ได้รับรายงานในผู้ป่วยมากถึง 20%

เทคนิคการสลายไขมันด้วยความเย็นแบบใหม่ก่อนอื่นเกี่ยวข้องกับการวางเส้นใยเลเซอร์เล็ก ๆ ใต้ผิวหนังเพื่อละลายหรือทำให้ไขมันเป็นของเหลวก่อนการกำจัด สิ่งนี้ช่วยให้สามารถกำจัดไขมันที่กระทบกระเทือนจิตใจได้น้อยกว่ามากเนื่องจากสามารถใช้การสำลักที่มีขนาดเล็กกว่ามากและมีการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อน้อยและการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อที่ไม่ใช่ไขมัน หลังจากกระบวนการสลายไขมันด้วยความเย็นแล้วขนาดเล็ก

ประมาณครึ่งหนึ่งของรุ่นเก่าจะถูกนำมาใช้เพื่อกำจัดไขมันเหลวนอกจากนี้ความร้อนที่เกิดจากเลเซอร์ยังทำให้ผิวหนังกระชับและส่งผลให้ผู้ป่วยในบริเวณบอสตันของฉันมีอาการผิวหนังกระชับขึ้นหลังจากการดูดไขมันด้วยเลเซอร์ นอกจากการทำให้เป็นของเหลวหรือการสลายไขมันด้วยความเย็นแล้วเซลล์ไขมันอีกจำนวนมากยังได้รับบาดเจ็บ แต่เลเซอร์จะไม่ถูกกำจัดออกไป ไขมันส่วนใหญ่จะถูกดูดซึมกลับโดยเนื้อเยื่อดังนั้นปริมาณที่แท้จริงของไขมันที่ดูดได้มักจะน้อยลงโดยใช้เทคโนโลยีใหม่นี้ พื้นที่ขนาดเล็กอาจได้รับการบำบัดโดยไม่ต้องดูด

 

รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมทางเลือกที่มีประสิทธิภาพคุ้มค่า

 

เมื่อพิจารณาตัวเลือกมากมายในวัสดุกรอบหน้าต่างและประตูอาจดูเหมือนว่ามีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างสารและรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่มีอยู่ แม้ว่าวัสดุก่อสร้างที่แตกต่างกันอาจดูเหมือนผิวเผินและผลลัพธ์ไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ก็มีวัสดุกรอบหน้าต่างประเภทหนึ่งที่สำหรับบางประเภทเป็นทางเลือกรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่มีประสิทธิภาพคุ้มค่าและเหมาะสมที่สุด ประโยชน์ของหน้าต่างอลูมิเนียมสามารถให้ประโยชน์แก่เจ้าของบ้านมากมายที่พวกเขา

กำลังมองหาทำไมต้องเป็นอลูมิเนียมหากประสิทธิภาพการใช้พลังงานและการปล่อยคาร์บอนต่ำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณมีหลายเหตุผลที่จะรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมกับกรอบหน้าต่างหรือประตูของคุณ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าในเวลาเพียงหนึ่งปีรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสามารถช่วยประหยัด CO2E ได้เกือบสามเท่าของปริมาณที่ต้องใช้ในการผลิต

ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและการป้องกันเพิ่มเติมการตกแต่งตกแต่ง

ประสิทธิภาพนี้ยังคงดำเนินต่อไปตลอดอายุการใช้งานของหน้าต่างซึ่งมีมากกว่าพลังงานเริ่มต้นที่ใช้ในการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมมากกว่าหนึ่งร้อยเท่า การประหยัดเหล่านี้จะเพิ่มขึ้นเมื่อใช้อะลูมิเนียมในสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิสูงมากขึ้นเท่านั้นการบำรุงรักษาต่ำและความทนทานเมื่อคุณเลือกรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสำหรับหน้าต่างคุณกำลังเลือกวัสดุที่มีคุณสมบัติทนต่อการกัดกร่อนที่มีคุณค่า ซึ่งหมายความว่าการผุกร่อนซึ่งมักมีผลต่อหน้าต่างจะถูกย่อให้เล็กลงช่วยให้คุณประหยัดทั้งเวลาและเงิน วัสดุกรอบอื่น ๆ บางครั้งอาจแตกบวมหรือบิดงอเมื่อต้องเผชิญ

กับสภาวะที่รุนแรง อลูมิเนียมไม่ค่อยยอมทนต่อความเสียหายประเภทนี้และหากคุณสนใจในการปรับเปลี่ยนการออกแบบรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและการป้องกันเพิ่มเติมการตกแต่งตกแต่งสามารถใช้ราคาไม่แพงเพื่อจัดหาสิ่งเหล่านี้ด้วยอลูมิเนียมคุณจะได้รับความยืดหยุ่นและราคาที่เหมาะสมหากคุณต้องการประสิทธิภาพรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่ยาวนานและทนทานที่อลูมิเนียมสามารถส่งมอบได้คุณอาจกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับต้นทุน อย่างไรก็ตามอาจทำให้คุณประหลาดใจที่ทราบว่าอลูมิเนียมสามารถมีราคาประหยัดกว่าตัวเลือกกรอบอื่น ๆ อย่างมาก

ตั้งแต่โครงสร้างที่หรูหราพร้อมตัวเลือกการตกแต่งที่กำหนดเอง

นี่เป็นข้อดีอย่างหนึ่งของหน้าต่างอลูมิเนียมที่ทำให้เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพและประสิทธิภาพสูงในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมประโยชน์อีกประการหนึ่งของหน้าต่างอลูมิเนียมคือความแข็งแรงที่มีชื่อเสียงและความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนและผลิตได้เกือบทุกข้อกำหนด ตั้งแต่โครงสร้างที่หรูหราพร้อมตัวเลือกการตกแต่งที่กำหนดเองและกระจกพิเศษไปจนถึงชิ้นส่วนประโยชน์พื้นฐานรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่สุดอะลูมิเนียมสามารถออกแบบตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดายและประหยัดและแน่นอน

ว่ายังคงให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีที่สุดอะลูมิเนียมตัวเลือกที่เป็นมิตรกับโลกคุณทราบหรือไม่ว่าอลูมิเนียมเป็นวัสดุที่บริการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสามารถรีไซเคิลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าโลหะชนิดอื่น ๆ ในการรีไซเคิลอลูมิเนียมจำเป็นต้องใช้ความร้อนเพียงห้าเปอร์เซ็นต์ที่ใช้ในการสร้างครั้งแรก ซึ่งหมายความว่าอลูมิเนียมแสดงให้เห็นถึงระดับการใช้พลังงานที่ยั่งยืนและทำให้เป็นวัสดุรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่เป็นตัวเลือกสำหรับผู้บริโภคที่เป็นมิตรต่อโลก

เครื่องชงกาแฟที่ทันสมัย

กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกสมัยใหม่ คาดว่ามีการบริโภคกาแฟมากกว่า 1.5 พันล้านถ้วยต่อวันทั่วโลกในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง การบริโภคกาแฟเพิ่มขึ้นทุกปีแม้จะมีการถกเถียงกันทั่วโลกเกี่ยวกับผลกระทบต่อสุขภาพ แม้ว่าจะมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับผลร้ายของกาแฟต่อร่างกายมนุษย์ เครื่องชงกาแฟแต่นักวิจัยสมัยใหม่ก็ไม่เห็นด้วยกับความกลัวดังกล่าวและเห็นว่ากาแฟหากบริโภคในระดับปานกลางจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพ แม้ว่ามุมมองที่ขัดแย้งกันดังกล่าวการบริโภคกาแฟจะเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดส่งผลให้อุตสาหกรรมมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ดังนั้นการเพาะปลูกและการแปรรูปกาแฟตลอดจนการผลิตเครื่องชงกาแฟจึงเฟื่องฟู

วิธีการชงกาแฟแบบดั้งเดิมนั้นหยาบและไม่ถูกสุขลักษณะ

มีต้นกำเนิดจากอาระเบียการบริโภคกาแฟแพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างช้าๆ ในศตวรรษที่ 17 ได้รับการแนะนำในยุโรป English Coffee House แห่งแรกก่อตั้งขึ้นที่ Oxford ในปี 1650 เมื่อการบริโภคแพร่หลายมากขึ้นวิธีการชงกาแฟก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เครื่องจักรได้รับการพัฒนาเพื่อให้กระบวนการง่ายขึ้นและถูกสุขอนามัยมากขึ้น นับตั้งแต่มีการพัฒนาเครื่องชงกาแฟเครื่องแรกความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาเครื่องจักรที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ในช่วง 3 ศตวรรษที่ผ่านมามีการพัฒนาเครื่องชงกาแฟรุ่นนับไม่ถ้วนซึ่งมีผลต่อการปรับปรุงรูปแบบและเนื้อหาเป็นระยะ ๆ

ขณะนี้เครื่องชงกาแฟประเภทและยี่ห้อต่างๆมีจำหน่ายในตลาดโลกแล้ว ตั้งแต่อุตสาหกรรมขนาดกลางและเล็กไปจนถึง บริษัท ข้ามชาติได้นำเสนอเครื่องชงกาแฟที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นเครื่องชงกาแฟแบบถ้วยเดียวหรือหน่วยการผลิตขนาดใหญ่ก็มีให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการและงบประมาณของผู้ซื้อ ที่อยู่อาศัยสำนักงานห้างสรรพสินค้าโรงภาพยนตร์หรือสถานที่ใด ๆ ที่มีผู้คนมารวมตัวกันจะเห็นได้ชัดจากการมีเครื่องชงกาแฟที่บ่งบอกถึงความหลงใหลในเครื่องดื่มของมนุษย์

เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นช่วยในการพัฒนาเครื่องชงกาแฟ

ที่มีความซับซ้อนในบริบทนี้ เครื่องชงกาแฟแบบอัตโนมัติและแบบตั้งโปรแกรมได้พร้อมคุณสมบัติใหม่ถูกนำมาใช้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ติดตั้งเครื่องบดเสี้ยนตัวเลือกความแข็งแรงและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย เครื่องเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบด้วยตนเอง เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซในรุ่นใหม่มีการออกแบบปั๊มเป็นพิเศษเพื่อพ่นไอน้ำผ่านกาแฟบด พวกเขาไม่เพียง แต่สามารถผลิตกาแฟที่มีคุณภาพด้วยรสชาติและกลิ่นหอมเท่านั้น แต่ยังสามารถทำความสะอาดโดยอัตโนมัติหลังการใช้งาน

เครื่องจักรที่ทันสมัยไม่มีเสียงรบกวนและเป็นมิตรกับผู้ใช้ บางรุ่นมาพร้อมกับจอและนาฬิกาดิจิตอลเพื่อตั้งโปรแกรมและตรวจสอบกระบวนการผลิตเบียร์ ความจุของเครื่องแตกต่างกันไปและผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ผู้ผลิตบางรายจัดหาแคปซูลหรือฝักเพื่อใช้ในเครื่องของตน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของกากกาแฟ บางเครื่องจะยอมรับเฉพาะแคปซูลหรือพ็อดที่ผู้ผลิตบางรายจัดหามาเท่านั้น เครื่องชงกาแฟได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันกากกาแฟปลอมปนหรือคุณภาพต่ำกว่าในเครื่อง ภาชนะบรรจุน้ำแบบถอดได้และถาดรองน้ำหยดมีให้บริการในบางเครื่อง

ทำความเข้าใจกับผลกำไรของบริการรับทำบัญชีออนไลน์

ในบรรดาแง่มุมที่สำคัญที่ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กต้องรับมือการบำรุงรักษาบัญชีการเงินที่เหมาะสมเป็นเรื่องที่เหมาะสม ถึงกระนั้นพวกเขาก็ถูกมองข้ามโดยการเชื่อในสิ่งที่ผิดพลาดซึ่งสามารถจัดการได้ในภายหลัง จากนั้นมีความเชื่อในโลกธุรกิจว่าสำหรับธุรกิจขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องแต่งตั้งผู้ให้บริการรับทำบัญชีและการทำบัญชีที่ชำนาญ ความผิดพลาดครั้งใหญ่จริง ๆ ! นั่นเป็นเพราะข้อผิดพลาดเล็กน้อยในส่วนนี้อาจนำไปสู่การสูญเสียอย่างมากและได้รับโอกาสที่เหมาะสมในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันจากสถานการณ์เช่นนี้เป็นไปไม่ได้

รับทำบัญชีไม่น่าแปลกใจที่มีความสำคัญอย่างเหลือเชื่อเช่นนี้

การแต่งตั้งสิ่งที่ดีที่สุดในโดเมนก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ในแง่นี้ไม่มีสิ่งใดสามารถแข่งขันได้กับความฉลาดและความเป็นเลิศของบริการรับทำบัญชีออนไลน์ ล้อมรอบด้วยเหตุผลสนับสนุนมากมายบริการรับทำบัญชีประเภทนี้มีประโยชน์ในทุกวิถีทางสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ลองมาดูเหตุผลที่มีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ที่สุดซึ่งมีลักษณะดังนี้ ความสะดวกสบายในการใช้บริการโซลูชันบนอินเทอร์เน็ตเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับความอุตสาหะ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผู้ประกอบการและหัวหน้าฝ่ายบริหารมากขึ้นเรื่อย ๆ ขึ้นอยู่กับกระบวนการแก้ปัญหานี้

การอัปโหลดบันทึกที่ถูกต้องของใบแจ้งยอดธนาคารเงินเดือนการจัดการใบแจ้งหนี้และด้านอื่น ๆ จะได้รับการดำเนินการโดยอัตโนมัติด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีที่อัปเดต รับทำบัญชีในที่สุดการปรับปรุงให้คงอยู่จึงเป็นไปได้โดยเจ้าของธุรกิจ การพูดถึงการตัดสินใจทางการเงินและการประมวลผลที่เหมาะสมด้วยความมั่นใจกลายเป็นเรื่องง่ายและเกิดขึ้นจริงในลักษณะที่โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยผลลัพธ์ที่อัปเดตดังกล่าว สิ่งนี้เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับกระบวนการทางธุรกิจขนาดเล็กที่การตัดสินใจทางการเงินอย่างรวดเร็วกลายเป็นสิ่งสำคัญ

การบำรุงรักษาความปลอดภัยและความปลอดภัย

เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการบริหารวิธีการจัดการบัญชีที่เหมาะสมและถูกต้องสำหรับองค์กรธุรกิจ มาตรการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมซึ่งผู้ให้บริการรับทำบัญชีดังกล่าวมอบให้แก่ลูกค้าที่ได้รับความนิยมนั้นสามารถตอบสนองความจำเป็นที่จำเป็นดังกล่าวได้เช่นกัน ผลลัพธ์นี้มาพร้อมกับการรับประกันเพื่อดึงผลลัพธ์ที่ถูกต้องโดยไม่มีข้อผิดพลาด การจัดการเงินเดือนและกระแสเงินสดเป็นสองสิ่งที่สำคัญที่สุดขององค์กรธุรกิจที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยวิธีการใด ๆ

คุณลักษณะทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการกล่าวถึงในวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้นอกจากนี้ยังได้รับการตอบสนองอย่างดีจากบริการรับทำบัญชีออนไลน์ ขอบคุณความสามารถของนักทำบัญชีออนไลน์ที่ทำบัญชีและบริการรับทำบัญชีได้อย่างง่ายดาย ค่าใช้จ่ายในการแต่งตั้งเหมือนกันและผลตอบแทนที่ได้รับนั้นแตกต่างกัน ในทางที่เป็นผลกำไรแง่มุมหนึ่งที่ได้รับเกินไปอย่างไร ค่าใช้จ่ายในการจ้างผู้ให้บริการเหล่านี้ค่อนข้างน้อยกว่าทรัพยากรบุคคลอื่น ๆ

 

แผงโซล่าเซลล์เป็นส่วนประกอบแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่สร้างพลังงาน

หากคุณยังใหม่กับการสร้างหรือต้องการเริ่มสร้างแผงโซล่าเซลล์ของคุณเองเพื่อประหยัดเงินคุณจะพบบทความที่เหมาะสมเพื่ออ่าน การเป็นสีเขียวเป็นสิ่งที่ดี แต่การซื้อแผงโซล่าเซลล์อาจมีค่าใช้จ่ายสูงมาก ปัจจุบันราคาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ยังคงสูงกว่า $ 2.00 / วัตต์และลดลงอย่างช้าๆ นั่นเป็นสิ่งที่ดี แต่ตอนนี้คนอย่างคุณและฉันต้องการทางเลือกอื่นวิธีที่ถูกกว่าในการสร้างมัน ต้องใช้วัสดุอะไรบ้างและจะสร้างแผงโซลาร์เซลล์ได้อย่างไร

ขั้นแรกคุณต้องซื้อแผงโซล่าเซลล์ซึ่งเป็นส่วนประกอบภายในแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่สร้างพลังงาน เซลล์แสงอาทิตย์แบบซิลิกอนมีหลายผลึกและโมโนคริสตัลไลน์ซึ่งโมโนคริสตัลไลน์เป็นเซลล์ที่บริสุทธิ์และทรงพลังกว่า มีเซลล์แสงอาทิตย์ประเภทอื่น ๆ เช่นกัน แต่เซลล์แสงอาทิตย์ที่ใช้สร้างแผงโซลาร์เซลล์แบบ DIY ส่วนใหญ่คือโซล่าเซลล์แสงอาทิตย์แบบหลายผลึกขนาด 3 “x 6” เซลล์ 3×6 เหล่านี้มีกำลังไฟประมาณ 1.6 – 1.8 วัตต์ เซลล์ PV 3×6 จำนวน 36 ตัวนี้

ในขณะที่สายบัสมีความกว้างกว้างกว่าและใช้เพื่อเชื่อมต่ออาร์เรย์ของเซลล์

สามารถใช้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 60 วัตต์หนึ่งแผงซึ่งมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะจ่ายไฟให้กับแล็ปท็อป โดยปกติเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 3×6 เหล่านี้จะจำหน่ายใน 108 ชิ้นและสามารถผลิตแผงโซล่าเซลล์ได้ 3 แผงโดยมีพลังงานแสงอาทิตย์บริสุทธิ์รวม 180 วัตต์ถัดไปคุณจะต้องซื้อโซล่าเซลล์สายริบบิ้นพลังงานแสงอาทิตย์หรือ PV สายไฟเหล่านี้ใช้เพื่อเชื่อมต่อและเชื่อมต่อเซลล์แสงอาทิตย์ 3×6 ของคุณเข้าด้วยกันในอาร์เรย์เพื่อให้สามารถใช้สร้างแผงโซล่าเซลล์DIY ของคุณได้ ริบบิ้นพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้เรียกว่าสายรัดและสายบัสสายรัดมีความกว้าง

บางกว่าและใช้เพื่อเชื่อมต่อเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 3×6 เข้าด้วยกัน ในขณะที่สายบัสมีความกว้างกว้างกว่าและใช้เพื่อเชื่อมต่ออาร์เรย์ของโซล่าเซลล์แสงอาทิตย์ 3×6 เข้าด้วยกัน โดยทั่วไปความยาวของสายรัดจะอยู่ที่ 50 ฟุตในขณะที่สายบัสมีความยาว 10 ฟุตเมื่อคุณได้รับวัสดุแล้วคุณสามารถสร้างแผงโซล่าเซลล์DIY ด้วยเซลล์ 3×6 ได้ในที่สุด แล้วคุณจะเชื่อมต่อเซลล์แสงอาทิตย์ 3×6 เข้ากับสายไฟ PV โซล่าเซลล์ได้อย่างไรง่ายกว่าที่คิด โดยพื้นฐานแล้วจะเชื่อมต่อขั้วลบกับขั้วบวกในเซลล์ PV จำนวนมากจากนั้นคุณจะได้ขั้วลบหนึ่งชุดและขั้วบวก

ด้วยยูนิตแบบแท็บที่มีอยู่แล้วให้นำลวดแท็บที่ขยายออกแล้วบัดกรี

หนึ่งชุดหากคุณดูที่ด้านหน้าของเซลล์ของคุณด้านสีน้ำเงินคือด้านลบ (-) ที่มีบัสสีขาว 2 แท่ง ด้านหลังเซลล์ PV เป็นด้านบวก (+) ที่มีสายบัสสีขาว 6 เส้น ในการเริ่มต้นการเชื่อมต่อของโซล่าเซลล์คุณจะได้รับลวดแบบแท็บและตัดความยาว 6 นิ้วจากนั้นใช้หัวแร้งบัดกรีบัดกรีลวดแบบแท็บลงบนด้านลบหรือด้านสีน้ำเงินของเวเฟอร์เซลล์ PV โซล่าเซลล์มีบัสบาร์สองอันดังนั้น คุณต้องแท็บบัสบาร์ทั้งสองด้วยสายรัดหลังจากทำเสร็จแล้วให้จับอีกชิ้นหนึ่งแล้วหมุนเซลล์

ทั้งสองไปรอบ ๆ เพื่อเผยให้เห็นด้านบวก ด้วยยูนิตแบบแท็บที่มีอยู่แล้วให้นำลวดแท็บที่ขยายออกแล้วบัดกรีเข้ากับบัสบาร์บวกของเซลล์ใหม่ หลังจากบัดกรีแล้วควรเชื่อมต่อโซล่าเซลล์เข้าด้วยกันโดยไม่หลุดออกจากกัน จากนั้นคุณจะต้องสร้างอาร์เรย์ 4 อาร์เรย์จาก 9 เซลล์ PV เมื่อคุณสร้างแผงโซล่าเซลล์อาร์เรย์เสร็จแล้วคุณจะเชื่อมต่อเข้าด้วยกันด้วยสายบัสที่ปลายแต่ละด้านของอาร์เรย์ จะมีสามส่วนที่แต่ละอาร์เรย์จะแตก คุณจะต้องบัดกรีสายไฟเข้ากับพื้นที่เหล่านั้น