Daily Archives: 08/09/2020

thermage ปาฏิหาริย์ใหม่สำหรับคุณที่อายุน้อยกว่า

ความปรารถนาที่จะดูดีที่สุดของเราได้ผลักดันให้อุตสาหกรรมความงามต้องคิดหาวิธีต่างๆเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว ทุกคนมองหาวิธีการรักษาหรือขั้นตอนมหัศจรรย์ที่สามารถทำให้พวกเขาดูอ่อนเยาว์โดยไม่ทำให้ดูรุนแรงและชัดเจนเกินไปว่ามีการทำเครื่องสำอางบางอย่าง เราต้องการรูปลักษณ์ที่แปลเป็นสิ่งที่ดูสวยงามได้อย่างง่ายดาย นั่นคือเหตุผลที่ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาการรักษาด้วยเทอร์มาจและจากนวัตกรรมได้พัฒนาเป็น thermage

thermage เป็นขั้นตอนที่ไม่รุกราน

ซึ่งช่วยกระชับและปรับรูปทรงของผิว เทคโนโลยีใหม่นี้แตกต่างจากรุ่นก่อนตรงที่ใช้ thermage ซึ่งหมายความว่าจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและสบายตลอดขั้นตอน ผิวหนังของเราประกอบขึ้นเป็นชั้น ๆ สิ่งที่มองเห็นได้คือสิ่งที่คุณเรียกว่าหนังกำพร้าในขณะที่ชั้นใต้เรียกว่าหนังแท้ ผิวหนังชั้นหนังแท้มีส่วนประกอบของโปรตีนหลักที่ประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างซึ่งก็คือคอลลาเจน เมื่อคุณสัมผัสกับแสงแดดความเครียดหรือปัจจัยแวดล้อมอื่น ๆ มากเกินไปจะส่งผลให้คอลลาเจนสลายตัวทีละน้อย ตอนนี้ส่งผลให้เกิดริ้วรอยริ้วรอยและความหย่อนของผิว

เทอร์มาจช่วยขจัดปัญหาผิวทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับวัยชราและความเครียดด้วยพลังงานคลื่นความถี่วิทยุซึ่งส่งมาจากปลายเครื่องมือที่เป็นเอกลักษณ์ thermage พลังงานที่ปล่อยออกมาจะถูกส่งไปยังชั้นในของผิวหนังทำให้คอลลาเจนร้อนขึ้นภายในสร้างผลการหดตัวทันที เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ชั้นนอกของผิวหนังจะได้รับการปกป้องโดยระบบระบายความร้อน จากนั้นการหดตัวของคอลลาเจนจะตามมาด้วยกระบวนการพัฒนาคอลลาเจนใหม่และแน่นขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ด้วย thermage การทำงานที่อธิบายไว้ข้างต้น

ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยการใช้ชิ้นส่วนมือสั่นที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ป่วยเป็นส่วนใหญ่ ความร้อนที่เกิดขึ้นและความรู้สึกเสียวซ่าหรือเต็มไปด้วยหนามที่มักมาพร้อมกับขั้นตอนนี้จะถูกกำจัดออกไปเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การเดินเรือที่ราบรื่น ระดับความสบายที่ดีขึ้นในระหว่างขั้นตอนส่วนใหญ่เกิดจากการระเบิดของอากาศเย็นที่ปล่อยออกมาภายในการรักษา ดังนั้น thermage จึงแทบไม่เจ็บปวด

thermage CPT ยังมีปลายที่ออกแบบใหม่ซึ่งให้ความสม่ำเสมอในการกระจายความร้อนในบริเวณที่จะรับการบำบัด นอกจากนี้ยังมีการกำหนดเป้าหมายปริมาณเนื้อเยื่อที่ดีด้วยประสิทธิภาพที่ดีกว่าเครื่องจักรอื่น ๆ ถึงสี่เท่า เครื่อง thermage รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้การจัดการที่ง่ายขึ้นจึงให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถส่งได้ 900 พัลส์เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนซึ่งสามารถผลิตได้เพียง 300 พัลส์เท่านั้น