Daily Archives: 20/09/2020

อะไรคือสิ่งที่เหมาะของคาร์ซีทสำหรับเด็กของคุณ

เรารักพวกเขาและเราต้องพาพวกเขาไปกับเรา ฉันกำลังพูดถึงลูก ๆ ของเราแน่นอน และเมื่อเราต้องพาพวกเขาไปด้วยในรถเราต้องแน่ใจว่าพวกเขาปลอดภัย คาร์ซีทสำหรับเด็กเป็นเพียงความจริงของชีวิตหากลูกของคุณมีน้ำหนักไม่เกิน 80 ปอนด์และ / หรือ 58 นิ้วสำหรับพวกเราหลายคนนั่นหมายความว่าเราจะต้องผ่านคาร์ซีทสำหรับเด็กสามตัวที่แยกจากกันก่อนที่เด็ก ๆ จะสามารถรัดเข็มขัดได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องให้ความช่วยเหลือใด ๆ สิ่งที่เราหวังว่าจะทำต่อไปนี้คือให้คุณทราบถึงสิ่งที่ควรได้รับและควรได้รับเมื่อใดเพื่อให้แน่ใจว่าบุตรหลานของคุณจะได้ขี่อย่างปลอดภัย

คาร์ซีทหน้ามันเด็กต้องการของมากมาย

การเดินทางสั้น ๆ ไปที่ร้านอาจดูเหมือนว่าคุณกำลังเก็บของเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในทริปแคมปิ้งในป่า ผ้าอ้อมผ้าเช็ดทำความสะอาดขวดผ้าห่มผ้าเช็ดตัวเสื่อสำหรับเปลี่ยนอาหารเด็กและใครจะรู้ว่ามีอะไรอีกบ้าง อ้ออย่าลืมเป้อุ้มเด็ก คาร์ซีทสำหรับทารกเท่านั้นคือเบาะนั่งด้านหลังขนาดเล็กซึ่งมักจะมาพร้อมกับที่จับเพื่อให้สามารถใช้อุ้มทารกออกไปนอกรถได้ ที่นั่งสำหรับทารกบางส่วนมาในรูปแบบระบบการเดินทางและที่นั่งนั้นเป็นส่วนหนึ่งของรถเข็นเด็ก คาร์ซีทสำหรับทารกสามารถมาพร้อมกับฐานที่ติดตั้งในครั้งเดียวเพื่อให้ผู้ให้บริการสามารถงับเข้ากับฐานและดึงออกได้ ประหยัดเวลาได้มากเมื่อเทียบกับการติดตั้งที่นั่งจริงทุกครั้งที่ใช้งาน

โดยทั่วไปที่นั่งในรถสำหรับทารกสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปอนด์ อ่านฉลากของผู้ผลิตเพื่อดูรายละเอียด ขั้นตอนต่อไปคือบางครั้งที่นั่งแบบเปิดประทุน คาร์ซีทนี้หันไปข้างหลังหรือข้างหน้าได้ ตามกฎทั่วไปทารกควรนั่งในโหมดหันหลังจนกว่าพวกเขาจะมีน้ำหนักอย่างน้อยหนึ่งตัวและอย่างน้อย 20 ปอนด์ เมื่อบุตรหลานของคุณบรรลุเป้าหมายดังกล่าวแล้วคุณสามารถแปลงเป็นโหมดหันหน้าไปข้างหน้าด้วยคาร์ซีทแบบเปิดประทุนได้

รถเปิดประทุนเกือบทั้งหมดสามารถมาพร้อมกับฐานที่นั่งได้

นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประกันว่าคาร์ซีทได้รับการติดตั้งอย่างแน่นหนาทุกครั้งที่ใช้งาน ฐานเพิ่มเติมสามารถซื้อแยกต่างหากสำหรับยานพาหนะเพิ่มเติม เมื่อลูกของคุณเริ่มบ่นเกี่ยวกับการนั่งในคาร์ซีทสำหรับเด็กและถ้าเขาหรือเธออายุอย่างน้อยสี่ปีและศีรษะของพวกเขาถึงจุดสูงสุดของที่นั่งปัจจุบันก็ถึงเวลาที่ต้องนั่งบูสเตอร์ บูสเตอร์ซีทมาพร้อมพนักพิง เด็กที่ตัวเล็กกว่าจะพบว่ารุ่นที่มีด้านหลังพอดีกว่า

แนวคิดทั้งหมดในที่นี้คือการยกระดับหรือส่งเสริมเด็กเพื่อให้พวกเขาใช้เข็มขัดนิรภัยที่ติดตั้งในรถได้อย่างปลอดภัย บูสเตอร์ไม่มีสายรัดของตัวเอง หวังว่าตอนนี้คุณจะมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจากคาร์ซีทสำหรับเด็กและควรซื้อเมื่อใด ตอนนี้เรามาดูสิ่งที่ควรกล่าวถึงเกี่ยวกับคาร์ซีท วิธีที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทารกแรกเกิดในการเดินทางคือนั่งในรถที่หันหลัง คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าตำแหน่งของร่างกายทารกของคุณถูกต้องเพื่อป้องกันไม่ให้ทางเดินหายใจตีบตันเมื่อทารกของคุณถูกวางไว้บนเบาะ เบาะรถหรือฐานรองบางรุ่นมีตัวบ่งชี้เพื่อช่วยให้คุณวางลูกของคุณในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้เด็กปลอดภัยที่สุด หากคุณเดินทางบ่อยและมียานพาหนะมากกว่าหนึ่งคัน