Daily Archives: 22/10/2020

เปลี่ยนใบหน้าของคุณให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยการร้อยไหม

มาเผชิญหน้ากับความจริงอันโหดร้ายเกี่ยวกับอายุ เมื่อเราอายุมากขึ้นผิวของเราก็เช่นกัน แม้ว่าคุณจะไม่สังเกตเห็นในทันทีแต่ใบหน้าของคุณมักจะตกเป็นเหยื่อรายแรกของอายุและเป็นผลกระทบ ฉันกำลังพูดถึงริ้วรอยซึ่งปรากฏในบริเวณต่างๆ ของใบหน้าในทุกรูปทรงและขนาด ร้อยไหมพระคุณเดียวที่ช่วยประหยัดในข้อเท็จจริงนี้คือใบหน้าของทุกคนจะสูญเสียความมันวาวไปเล็กน้อยตามกาลเวลา อย่างไรก็ตามมีวิธีลดผลกระทบผ่านขั้นตอนการศัลยกรรมความงามบางอย่างของเดนเวอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกกระชับใบหน้าของเดนเวอร์

มีขั้นตอนการร้อยไหม

หลายประเภทที่ใช้ในการเปลี่ยนใบหน้าของคุณให้ดูอ่อนเยาว์ คุณทราบหรือไม่ว่าการยกกระชับใบหน้าประเภทแรกทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ยืดผิวของคุณ สิ่งนี้ทำให้เป็นการเหน็บแนมมากขึ้นทำให้ริ้วรอยใด ๆ หายไปและหลบตาจะหายไป ขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าโดยทั่วไปของเดนเวอร์นั้นรวดเร็วง่ายและปลอดภัย ร้อยไหมรอยบากเล็ก ๆ จำนวนมากถูกสร้างขึ้นตามขอบของใบหน้ารวมทั้งด้านหน้าและหลังใบหูพร้อมกับหนังศีรษะ ร้อยไหมหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนแล้วผิวหนังส่วนเกินจะถูกกำจัดออกจากนั้นจึงเชื่อมต่อและเย็บบริเวณเหล่านี้ใหม่

ขั้นตอนการทำศัลยกรรมร้อยไหมให้ความสำคัญกับปัจจัยอื่น ๆ นอกเหนือจากความยืดหยุ่นของผิวเมื่อทำการยกกระชับใบหน้าของเดนเวอร์เช่นโครงสร้างใบหน้าใต้ผิวหนัง ในหลาย ๆ กรณีพื้นที่เหล่านี้ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ใบหน้าดูดีขึ้นและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ร้อยไหมของคุณจะกระชับกล้ามเนื้อและยังสามารถทำการดูดไขมันบางส่วนเพื่อกำจัดไขมันส่วนที่มีขนาดใหญ่ออกไปได้ เกิดขึ้นทั่วไปตามคอ

จากนั้นผิวหนังส่วนเกินใด ๆ จะถูกลบออกและทำการเย็บแผล

โดยปกติผู้ป่วยจะสังเกตเห็นความแตกต่างบนใบหน้าได้ทันที แต่ผลที่แท้จริงของการร้อยไหมมักจะค่อยเป็นค่อยไป คุณจะไม่สังเกตเห็นความแตกต่างจนกว่าอาการบวมจะเริ่มลดลงและโครงสร้างพื้นฐานจะหายดีเช่นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนัง หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ผู้ป่วยจะสามารถมองเห็นและประเมินใบหน้าใหม่ได้

หลังจากการร้อยไหมที่ไหนดีจะมีการติดตามการเข้าพบศัลยแพทย์ของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถประเมินผลลัพธ์และการฟื้นตัว เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องรักษาความสัมพันธ์กับศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณเพียงแค่มีโอกาสเล็กน้อยที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนแม้ว่าโดยทั่วไปแล้วจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากนี้การติดต่อกับร้อยไหมของคุณยังช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญที่สามารถตอบคำถามใด ๆ ที่คุณอาจสงสัยได้ในภายหลัง