Daily Archives: 21/01/2021

แผ่นเพลทโลหะที่ขาดไม่ได้ในโลกแห่งวัสดุ

แผ่นเพลทเป็นโลหะที่มีความหลากหลายมากและมีให้เลือกหลายเกรดขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์ของส่วนประกอบที่มีอยู่ในนั้น เหล็กอ่อนมีราคาถูกที่สุดจากทั้งสามรูปแบบและถูกใช้ในระดับมากในหลายพื้นที่ทั้งในประเทศและในอุตสาหกรรม เหล็กอ่อนมีคุณสมบัติจำนวนมากซึ่งทำให้เป็นเหล็กรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย สามารถเชื่อมติดแม่เหล็กและมีความทนทานสูง แม้ว่าจะเกิดสนิมได้ง่าย แต่ก็สามารถป้องกันได้โดยการใช้สีเคลือบหรือจาระบีหรือน้ำมันจาง ๆ ซึ่งช่วยปิดผนึกพื้นผิวโลหะไม่ให้สัมผัสกับบรรยากาศ คุณพบว่ามีการใช้แผ่นเพลทอ่อนในวัตถุที่ใช้ในชีวิตประจำวันตั้งแต่แผ่นเหล็กอ่อนไปจนถึงโครงของรถยนต์ไปจนถึงโครงรถมอเตอร์ไซค์ไปจนถึงท่อขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรม

โครงการทั้งหมดที่ต้องใช้โลหะจำนวนมากต้องการเลือกใช้แผ่นเพลท

ซึ่งไม่มีเปอร์เซ็นต์ขององค์ประกอบโลหะผสมที่ระบุเรียกว่าเหล็กกล้าคาร์บอน มันถูกสร้างขึ้นโดยการเติมคาร์บอนลงในเหล็กเพื่อให้โลหะมีความแข็งแรง ขึ้นอยู่กับระดับของคาร์บอนสิ่งเหล่านี้มีให้เลือก 4 แบบตั้งแต่เหล็กกล้าคาร์บอนสูงพิเศษสูงปานกลางและคาร์บอนต่ำ ทั้งสี่สายพันธุ์ใช้ในการใช้งานที่แตกต่างกันเช่นในการทำเหล็กเส้นหรือแผ่นรีดเรียบที่ใช้ในการก่อสร้างเรือรถยนต์ผลิตภัณฑ์ลวดหรือแม้แต่เครื่องใช้ในบ้าน

อุปกรณ์ท่อเหล็กคาร์บอนเป็นสินค้าทั่วไปที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมหลายประเภท แผ่นเพลท ราคาเป็นโลหะที่มีคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อนดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่ามีสุขอนามัยและให้ความปลอดภัยในทุกการใช้งานที่ใช้ จานแผ่นเพลทจึงเป็นคุณสมบัติทั่วไปของครัวในบ้านทั้งหมดนอกเหนือจากเครื่องครัวอื่น ๆ จำนวนมาก ใช้ทำมัดที่ยึดสายพานวีที่จำเป็นสำหรับการส่งกำลัง องค์ประกอบต่างๆเช่นนิกเกิลโครเมียมโมลิบดีนัมใช้ในการทำเหล็กกล้าไร้สนิม แผ่นเพลทมีจำหน่ายอยู่ 4 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ ออสเทนนิติกเฟอร์ริติกมาร์เทนซิติกและเหล็กดูเพล็กซ์

คุณสมบัติของพันธุ์แต่ละชนิดแตกต่างกันไป

ดังนั้นแอปพลิเคชันที่ใช้จึงแตกต่างกันไป ด้วยเหตุนี้จึงนำไปสู่การทำผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนโครงสร้างการก่อสร้างท่ออุตสาหกรรมและเรือ เหล็กส่วนใหญ่ที่ผลิตได้จะถูกนำไปใช้ในการผลิตยานพาหนะขนส่งนอกเหนือจากการใช้ในภาคการผลิตและวิศวกรรมทั่วไป เนื่องจากเป็นโลหะน้ำหนักเบาที่ต้องใช้พลังงานน้อยลงในการผลิตจึงมีน้ำหนักมากกว่า 50% ของน้ำหนักรถยนต์โดยเฉลี่ย โลหะชนิดนี้ใช้สำหรับชิ้นส่วนต่างๆของรถยนต์ มันถูกใช้ในรูปแบบการขนส่งอื่น ๆ เช่นรถบรรทุกรถไฟเรือรางโซ่ยึดส่วนประกอบของเครื่องยนต์เจ็ทเครื่องบินใต้รถม้าเป็นต้น

ภาคการก่อสร้างบัญชีสำหรับการใช้เหล็กสูงสุดและรูปแบบที่แตกต่างกัน เหล็กรูปแบบต่างๆ ได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกันสำหรับใช้ในโครงการก่อสร้างขึ้นอยู่กับว่าโครงสร้างจะสัมผัสกับอะไร อาคารสูงและต่ำจำนวนมากกีฬาและแผ่นเพลทสถาบันการศึกษาโครงสร้างทางประวัติศาสตร์และโครงสร้างการก่อสร้างที่เป็นไปได้ทั้งหมดมีเหล็กเป็นส่วนประกอบหลัก