Daily Archives: 09/03/2021

เคล็ดลับการเลือกถุงเท้าเด็ก

 

หากคุณเป็นพ่อแม่มือใหม่ของทารกแรกเกิดแน่นอนว่ามีคำถามมากมายในใจคุณเกี่ยวกับวิธีการซื้อของใช้เด็กและอุปกรณ์เสริม คุณคงถามว่าจะซื้อเสื้อผ้าแบบไหนให้ลูกน้อย จะเลือกใช้วัสดุประเภทใด ซื้อขนาดและสีอะไร คำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่พบบ่อยของผู้ปกครองในครั้งแรก การเลือกเสื้อผ้าเด็กในส่วนของทารกอาจทำให้คุณ “อ้าปากค้าง” และอุ๋มได้เนื่องจากมีถุงเท้าเด็กอยู่มากมายอยู่ตรงหน้าคุณ บ่อยครั้งที่คุณหยุดท่องเว็บเป็นเวลาหลายชั่วโมงเนื่องจากคอลเลคชันเสื้อผ้าเด็กไม่มีที่สิ้นสุดตั้งแต่ป้ายชื่อดีไซเนอร์ถุงเท้าเด็กราคาไม่แพงและสินค้ามือสอง คุณกำลังสับสนว่าจะซื้อตู้เสื้อผ้าเด็กดีไซน์เนอร์ถุงเท้าเด็กมือสองหรือของใหม่ดี

หากคุณไม่ระมัดระวังในการซื้อคุณจะซื้อของใช้เด็กที่ไม่จำเป็น นอกเหนือจากประเภทผ้าแล้วคุณต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการในการเลือกถุงเท้าเด็ก ในช่วงวิกฤตการเงินการปฏิบัติจริงเป็นสิ่งที่พ่อแม่ส่วนใหญ่คำนึงถึง พวกเขามักจะเลือกซื้อของใช้สำหรับเด็กราคาประหยัดมากกว่าของสะสมจากดีไซเนอร์และของสะสมราคาแพง สิ่งที่สำคัญคือการซื้อในปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญที่เด็กทารกต้องการมากกว่าของที่มีราคาแพงและมียี่ห้อ

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อถุงเท้าเด็ก

  • นอกเหนือจากการใช้งานจริงพ่อแม่ควรคำนึงถึงความสะดวกสบายในการซื้อถุงเท้าเด็ก ดีไซน์เนอร์ถุงเท้าเด็กที่ทันสมัยและน่าดึงดูดจะไร้ประโยชน์หากทารกไม่สะดวกสบายในการสวมใส่
  • จำไว้เสมอว่าลูกน้อยของคุณอ่อนไหวและอ่อนโยนคุณต้องเลือกเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มที่มีคุณภาพเพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกไม่สบายตัวและอาการแพ้ อย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูดซับนุ่มและทำจากเส้นใยธรรมชาติ
  • บ่อยครั้งแรกที่พ่อแม่ลืมไปว่าการเข้าถึงเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกถุงเท้าเด็ก จำไว้เสมอว่าเด็กทารกนั้นยุ่งเหยิงและคุณต้องเปลี่ยนบ่อยๆหากคุณซื้อเสื้อผ้าที่มีกระดุมสายรัดและสายรัดมากเกินไปการเปลี่ยนถุงเท้าเด็กบ่อยๆ
  • จะเป็นเรื่องยากและลำบากมีบางครั้งที่คุณต้องรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณนำไปไว้ในที่อื่น เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นให้เลือกเสื้อผ้าที่เข้าถึงได้ง่ายสวมและถอดง่ายและรวดเร็ว

เนื่องจากทารกโตเร็วกว่าถุงเท้าเด็กเร็วเกินไป

คุณควรซื้อถุงเท้าเด็กที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหนึ่งขนาด หลีกเลี่ยงการซื้อเสื้อผ้ามากเกินไปเพราะคุณอาจต้องทิ้งมันและมอบให้การกุศล อย่าลืมซื้อเสื้อผ้าที่ดูแลง่าย เมื่อซื้อเสื้อผ้าเด็กให้มองหาป้ายกำกับการดูแล เลือกรายการที่ซักด้วยเครื่องได้และสิ่งที่ไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับน้ำยาปรับผ้านุ่มสารฟอกขาวและผงซักฟอก แม้ว่าจะไม่พบถุงเท้าเด็กที่ต้องซักแห้ง แต่ก็ไม่มีอะไรผิดปกติกับการตรวจสอบเสื้อผ้าทั้งหมดที่คุณซื้อซ้ำ แม้ว่าผ้าฝ้ายจะเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับเสื้อผ้าเด็ก แต่โปรดจำไว้เสมอว่าผ้าฝ้ายมีแนวโน้มที่จะหดตัวเมื่อซักด้วยน้ำร้อน