Daily Archives: 15/03/2021

บิ้วอินครัวที่เรียบง่ายหรือซับซ้อนตามที่คุณต้องการ

คุณสามารถมีห้องครัวกลางแจ้งที่ใช้งานได้จริงและมีอุปกรณ์ครบครันเหมือนในร่มของคุณหากคุณต้องการ คุณควรทราบทันทีว่าตัวเลือกนี้เหมาะสำหรับคุณหรือไม่ หากคุณได้ยินคำว่า “ครัวกลางแจ้ง” บิ้วอินครัวและพบว่าตัวเองหน้ามุ่ยสงสัยว่าทำไมใคร ๆ ก็รำคาญเห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เหมาะกับคุณ การมีเตาย่างและที่นั่งบางส่วนและเครื่องทำความเย็นที่แข็งแรงอาจเป็นอุปกรณ์บิ้วอินครัวทั้งหมดที่คุณต้องการเมื่อถึงเวลาสำหรับปาร์ตี้หลังบ้านหรือทำบาร์บีคิว

แต่สำหรับบางคนที่ชอบความบันเทิงและใช้เวลานอกบ้านให้มากที่สุดห้องครัวบิวท์อินบนชานบ้านอาจเป็นสถานที่โปรดได้นำในบ้านออกไปข้างนอกคุณมีอะไรในครัวของคุณ เห็นได้ชัดว่ามีเตาและตู้เย็น บิ้วอินครัวนี่คือโครงสร้างพื้นฐานของห้องครัวกลางแจ้ง เตาแก๊ส หรือเตาถ่านถ้าคุณต้องการ บิ้วอินครัวและวิธีการบางอย่างในการทำให้อาหารเย็นบิ้วอินครัวเป็นสิ่งจำเป็น การตั้งค่าแบบพกพาอาจรวมถึงเตาย่างแบบพกพาและอาจเป็นตู้เย็นขนาดใหญ่

สำหรับเตรียมอาหารทำอาหารบนตะแกรงในตัววางจานและเสิร์ฟ

บิ้วอินครัวแต่เตาย่างสามารถสร้างเป็นระบบเคาน์เตอร์ได้เช่นเดียวกับเตาที่สามารถติดตั้งไว้ด้านในได้ และการตั้งค่าในตัวรวมถึงตู้เย็น โดยทั่วไปแล้วจะเป็นขนาดกะทัดรัดซึ่งมักมีขนาดเล็กเท่าตู้เย็นหอพักเพื่อให้พอดีกับใต้เคาน์เตอร์พื้นที่เคาน์เตอร์เพียงพอสำหรับเตรียมอาหารทำอาหารบนตะแกรงในตัววางจานและเสิร์ฟสามารถจัดเตรียมไว้กลางแจ้งที่หรูหราได้ แต่อย่าลืมว่าคุณจะไม่อยากติดอยู่หลังเคาน์เตอร์ทำอาหารในขณะที่ทุกคนอยู่นอกบ้าน รวมเก้าอี้บาร์ในครัวและส่วนที่คนนั่งได้ คุณยังสามารถรวมพื้นที่บาร์เทนเดอร์ บิ้วอินครัวทำให้ห้องครัวกลางแจ้งของคุณเรียบง่ายหรือซับซ้อนตามที่คุณต้องการ

ความสวยงามของการมีเตาย่างในตัวคือคุณสามารถมีเตามาตรฐานด้านนอกได้เช่นเดียวกับที่คุณทำภายใน บิ้วอินครัวเตาด้านข้างหรือเตาตั้งพื้นทั้งหมดสามารถทำได้หากต้องการ นั่นหมายความว่าคุณสามารถทอดผัดและผัดบนเตาของคุณได้ และถ้าคุณต้องการทองคำคุณสามารถใส่อ่างล้างจานและเตาอบในตัวได้ด้วย บิ้วอินครัวโดยพื้นฐานแล้วคุณสามารถมีห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันด้านนอกและใช้เป็นสถานที่เตรียมอาหารทั้งหมดสำหรับงานปาร์ตี้หรือทุกเวลา

เครื่องทำน้ำแข็งและอ่างล้างมือควรได้รับการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ

หากคุณไปตามเส้นทางที่มีสต็อกเต็มแม้ว่าคุณจะใช้เตาย่างถ่านคุณก็น่าจะใช้แก๊สสำหรับเตาและเตาอบ สายแก๊สและท่อประปาสำหรับสิ่งต่างๆเช่นเครื่องทำน้ำแข็งและอ่างล้างมือควรได้รับการติดตั้งบิ้วอินครัวคอนโดโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัยของคุณและบิ้วอินครัวเพื่อให้แน่ใจว่าครัวกลางแจ้งของคุณใช้งานได้ดีเป็นเวลาหลายปีห้องครัวเข้ามุมและโค้งยูนิตเข้ามุมและมุมเหมาะมากหากคุณต้องการแนะนำสิ่งใหม่ ๆ

บิ้วอินครัวให้กับห้องครัวของคุณ สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมีฟังก์ชันการทำงานบางอย่างในรูปแบบของพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากขึ้นรวมถึงกลไกที่น่าสนใจบางอย่างที่ทำให้หน่วยมุมเปิดออก มีตัวเลือกมากมายที่คุณสามารถเลือกบิ้วอินครัวได้เช่นประตูเข้ามุมประตูบานเลื่อนหรือประตูโค้งแบบดั้งเดิมสำหรับยูนิตเข้ามุมของคุณ