Daily Archives: 07/06/2021

การดูแลผ้าปูที่นอนโรงแรมที่ถูกวิธี

 

ผ้าปูที่นอนโรงแรมของคุณเป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนและพักผ่อน สถานที่แห่งนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่คุณจะเป็นในวันต่อไปได้ดีเพียงใด มีการใช้หลายอย่างบนเตียงของคุณ หมอนผ้าปูที่นอนที่นอนและอื่น ๆ อีกมากมายเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่สำคัญที่สุดผ้าปูที่นอนโรงแรมคุณต้องตระหนักว่าสิ่งเหล่านี้เป็นการลงทุนที่สำคัญเช่นกันที่คุณสามารถทำได้ สิ่งเหล่านี้อาจมีราคาแพงและจะทำให้คุณเสียเงินอย่างแน่นอนผ้าปูที่นอนโรงแรมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้คุณต้องรักษาและรักษาไว้ในสภาพที่ดีเพื่อที่คุณจะยังสามารถใช้เครื่องนอนได้เป็นเวลานาน เพื่อรักษาอายุการใช้งานของ

ผ้าปูที่นอนโรงแรมที่นอนคุณจะต้องมีคำแนะนำง่ายๆ

มีเคล็ดลับบางอย่างที่คุณต้องจำไว้เพื่อผ้าปูที่นอนโรงแรม ราคามีคำแนะนำในการทำอย่างถูกต้องอ่านคำแนะนำสิ่งแรกที่คุณต้องทำคืออ่านคำแนะนำจากผู้ผลิตเกี่ยวกับวิธีการดูแลผ้าปูเตียงที่คุณมีอย่างถูกต้อง อ่านฉลากเพื่อที่คุณจะได้ทราบคำแนะนำเฉพาะผ้าปูที่นอนโรงแรมผ้าปูที่นอนบางแผ่นอาจไม่สามารถซักได้โดยใช้น้ำอุ่น

  • เนื่องจากสามารถยืดผ้าปูที่นอนออกได้และจะทำให้เป็นผืนผ้าอย่างแน่นอนอีกสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องดูคือการใช้สารฟอกขาว บางแผ่นอาจซีดจางได้ง่ายหากคุณจะ
  • ใช้สารฟอกขาววิธีการล้างในการซักผ้าปูที่นอนคุณจะต้องรู้วิธีที่ถูกต้องตามที่ผู้ผลิตกำหนดหากคุณจะซักผ้าปูที่นอนด้วยเครื่องคุณต้องจำไว้ว่าผ้าปูที่นอนโรงแรม

คุณไม่สามารถใส่เครื่องซักผ้ามากเกินไปได้ ผ้าปูที่นอนจะมีแนวโน้มที่จะสึกหรอก่อนเวลาอันควรและฉีกขาดอย่างแน่นอน มีบางแผ่นที่ไม่สามารถซักโดยใช้เครื่องซักผ้าได้ หากผู้ผลิตระบุว่าจะล้างโดยซักแห้งคุณจะต้องนำไปที่ศูนย์ซักแห้งการอบแห้งหลังจากที่คุณซักผ้าแล้วคุณจะต้องทำให้ผ้าแห้งอย่างมีประสิทธิภาพผ้าปูที่นอนโรงแรม

ผ้าปูที่นอนโรงแรมสิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้คือคุณต้อง

ตั้งเครื่องที่อุณหภูมิต่ำสุดผ้าปูที่นอนโรงแรมวิธีนี้จะช่วยให้เครื่องอยู่ในสภาพดีเนื่องจากอุณหภูมิที่สูงเกินไปอาจทำให้ผ้าเสียหายได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดริ้วรอยมากให้พยายามนำผ้าปูที่นอนออกจากเครื่องอบผ้าในขณะที่ยังชื้นอยู่ ปล่อยให้แห้งในอากาศผ้าปูที่นอนโรงแรมยืดออกหน่อยผ้าปูที่นอนโรงแรม

ผ้าปูที่นอนโรงแรมเก็บในการจัดเก็บผ้าปูที่นอนคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานที่นั้นเย็นและแห้ง ก่อนที่คุณจะเก็บผ้าปูที่นอนในตู้คุณจะต้องทำความสะอาดพื้นที่ก่อน นอกจากนี้หากมีจำนวนมากที่คุณจะจัดเก็บคุณจะต้องติดฉลากถุงที่คุณจะใช้มีคำแนะนำมากมายเพื่อให้คุณได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีรักษาผ้าปูที่นอนให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถนอมผ้าปูเตียงอย่างดีที่สุด จำเคล็ดลับเพื่อรับคำแนะนำในการทำผ้าปูที่นอนโรงแรม