Daily Archives: 14/08/2021

ความปลอดภัยที่ดีขึ้นด้วยการติดตั้งคีย์การ์ดของช่างทำกุญแจ

คีย์การ์ดทำให้การรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นสำหรับบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่ง และมีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันสำหรับบริษัทหรือบ้านขนาดเล็ก คีย์การ์ดทำงานแตกต่างไปจากกุญแจในนั้นพร้อมกับการอนุญาตให้เข้าถึงสิ่งเหล่านี้ยังบันทึกว่าใครเข้าและออก บริษัทรักษาความปลอดภัยใช้เทคโนโลยีและหลักการเดียวกันกับช่างทำกุญแจเพื่อสร้างทางเข้าที่ปลอดภัย คีย์การ์ดสามารถป้องกันไม่ให้ใครก็ตามที่ไม่มีการ์ดเข้าออกหรือผู้ที่มีการ์ด แต่ไม่ทราบรหัสเฉพาะที่ต้องป้อนบนปุ่มกด ชุดค่าผสมสุดท้ายนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในสถานการณ์ที่ต้องปฏิบัติตาม

การสร้างแผนคีย์การ์ดการรักษาความปลอดภัย

บริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัวส่วนใหญ่จะมีพนักงานที่มีทักษะด้านช่างทำกุญแจหรือทำสัญญากับพนักงานเพื่อประเมินความต้องการในปัจจุบันของบริษัทเกี่ยวกับการเข้าถึง ช่างทำกุญแจนำประสบการณ์ของเขาหรือเธอมาตรวจสอบลักษณะทางกลของตัวล็อคและทางเข้าเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าออกจะราบรื่นแต่ปลอดภัย ด้านอื่นๆ ที่บริษัทรักษาความปลอดภัยอาจตรวจสอบ ได้แก่ การค้นหาปัญหาแสงใกล้ทางเข้า หรือระยะทางที่เดินทางผ่านที่จอดรถไปยังจุดเชื่อมต่อ

การเข้าถึงทั่วไปจะอนุญาตให้ทุกคนที่มีบัตรเข้าถึงทางเข้า คีย์การ์ด ราคาประเภทนี้จะใช้งานได้เหมือนกับล็อคและกุญแจมาตรฐาน การ์ดที่เข้ารหัสแบบแยกส่วนจะมีข้อมูลที่แน่นอนที่สามารถติดตามว่าใครกำลังเข้าประตู โดยปกติ การติดตามนี้จะรวมหมายเลขเฉพาะ เช่น หมายเลขพนักงาน และระดับการเข้าถึงที่ผู้ถือบัตรอนุญาต การ์ดเหล่านี้มักทำจากพลาสติกหนาพร้อมแถบแม่เหล็ก แถบนี้จะเชื่อมต่อกับเครื่องอ่านใกล้ทางเข้า เมื่อการ์ดถูกวางไว้ใกล้เครื่องอ่านหรือรูดผ่านอุปกรณ์อ่านการ์ด บุคคลนั้นจะได้รับอนุญาตให้เข้าถึงและประตูจะปลดล็อค

สามารถปรึกษากับบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ทำการเปลี่ยนแปลงได้

นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยถึงวิธีการเพิ่มเติมเช่นการรวมการ์ดและรหัสผ่าน คุณอาจจะรักพวกเขาหรือเกลียดพวกเขาเพราะความสะดวกในการใช้งานหรือขาดมัน แต่มันเป็นทางออกที่ปลอดภัยสำหรับโรงแรมคีย์การ์ดอยู่ที่นี่ สำหรับนักธุรกิจ นี่เป็นข้อได้เปรียบ คีย์การ์ดโรงแรมจะใส่เข้าไปในกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าเสื้อของคุณได้เลย ไม่มีคีย์การ์ดที่น่าอึดอัดใจให้ยุ่งยาก และหากคุณทำการ์ดหาย คุณก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครพยายามบุกเข้าไปในห้องของคุณ ข้อได้เปรียบของคีย์การ์ดโรงแรมที่มีมากกว่าคีย์ปกติคือ หากมีคนแปลกหน้าพบการ์ดของคุณ

มันจะไร้ประโยชน์เมื่อมีการรายงานว่าสูญหาย พนักงานโรงแรมต้องการเพียงโปรแกรมคีย์การ์ดใหม่และออกบัตรใหม่ให้กับคุณ ที่ไม่สามารถทำได้ด้วยคีย์ปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข่าวลือว่าคีย์การ์ดของโรงแรมให้ข้อมูลมากกว่าแค่หมายเลขห้อง เพื่อนคนหนึ่งบอกเราเกี่ยวกับการเดินทางไปเวกัส และวิธีที่เพื่อนของเธอแนะนำให้เธอถือบัตรหลังจากชำระเงิน เพื่อนของเราได้รับแจ้งว่าภายในพลาสติกของบัตรนั้นมีแถบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมข้อมูลส่วนตัวของผู้ถือบัตร ชื่อ ที่อยู่บ้าน หมายเลขบัตรเครดิต…ทุกอย่างที่สามารถช่วยผู้อื่นให้ขโมยข้อมูลประจำตัวได้