Daily Archives: 06/09/2021

คู่มือแนะนำการใช้งานโดยละเอียดเครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่งแท่นขุดเจาะแบบหลายชุดสามารถจัดการทั้งสองประเภทเช่นการเจาะแบบเพชรและแบบหมุนเวียนย้อนกลับเครื่องคอริ่งปัจจุบันแท่นขุดเจาะใช้เจาะเพชรเครื่องคอริ่ง ราคาการเจาะแกนเพชรใช้สว่านขนาดเล็กที่ชุบด้วยเพชรรูปวงแหวนซึ่งติดอยู่กับส่วนสุดท้ายของแกนสว่านแบบกลวงเพื่อตัดแกนทรงกระบอกของหินแข็งที่เป็นหิน พวกเขาอยู่ในตำแหน่งภายในเมทริกซ์ของความแข็งที่เปลี่ยนแปลงได้ ตั้งแต่ทองเหลืองไปจนถึงเหล็กคุณภาพสูง

ความแข็งของเครื่องคอริ่งขนาดเพชร

เครื่องคอริ่งและอื่นๆ อีกมาก อาจแตกต่างกันไปตามหินที่ต้องเครื่องคอริ่งเจียระไนรูในชิ้นเล็ก ๆ ปล่อยให้น้ำไหลไปที่หน้าตัด ทำให้มีสามฟังก์ชั่นที่สำคัญเครื่องคอริ่งการหล่อลื่น การทำความเย็น และการนำดอกสว่านออกจากช่องเปิด การเจาะด้วยเพชรนั้นช้ากว่าการเจาะแบบหมุนเวียนย้อนกลับอย่างมากเนื่องจากความแข็งของพื้นดินที่กำลังเจาะ การเจาะจากระยะเครื่องคอริ่งเป็นเรื่องปกติที่ระดับความลึกเหล่านี้ พื้นดินส่วนใหญ่เป็นหินแข็ง

แท่นขุดเจาะเพชรจะต้องเจาะทีละน้อยเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของดอกสว่านและแท่งซึ่งมีราคาแพงมากตัวอย่างแกนนำกลับคืนมาโดยใช้ท่อช่วยยกท่อเปล่าจะหย่อนลงในสายคันเบ็ดด้วยสายกว้าน เว้นแต่จะหยุดภายในกระบอกแกน ขณะเจาะแกน ตัวยกแกนจะเลื่อนเหนือแกนขณะตัดเครื่องคอริ่งที่ติดอยู่กับ

ส่วนสุดท้ายของสายเคเบิลกว้านจะลดลงในสตริงของแกนและล็อคเข้ากับแบ็กเอนด์ ซึ่งอยู่ที่ปลายด้านบนของท่อตัวยก กว้านถูกดึงกลับโดยลากท่อตัวยกไปที่พื้นผิวดอกสว่านแกนเพชรในช่วงเวลาหนึ่งที่นำแกนออกจากรู ตัวอย่างแกนจะถูกแยกออกจากแกนและจัดหมวดหมู่ ล้ำหน้าของสว่านเจาะแกนที่เว้นระยะห่างโดยใช้แคลมป์ท่อ หลังจากนั้นทุกส่วนของแกนจะถูกดึงออกมา และแกนจะทำออกมาเป็นถาดหลัก

เครื่องคอริ่งแกนกลางจะถูกทำความสะอาด

คำนวณเครื่องคอริ่งและแตกออกเป็นชิ้นเล็กๆ โดยใช้ค้อนเพื่อสร้างรูปทรงลงในถาดตัวอย่างถาดแกนกลางถูกยึดโดยนักธรณีวิทยาซึ่งในขณะนั้นศึกษาแกนกลางและค้นหาว่าไซต์เจาะเป็นตำแหน่งที่เหนือกว่าเพื่อพัฒนาการทำเหมืองที่จะเกิดขึ้นหรือไม่ แท่นขุดเจาะเพชรยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของ

เครื่องคอริ่งแท่นขุดเจาะแบบผสมผสานได้เครื่องคอริ่งเป็นอุปกรณ์ติดตั้งแบบคู่ที่สามารถทำงานได้ทั้งแบบหมุนเวียนย้อนกลับหรือบทบาทเจาะเพชรเครื่องคอริ่งแต่ไม่ได้อยู่ที่จุดเวลาเดียวกัน นี่เป็นสถานการณ์ทั่วไปที่มีการขุดเจาะสำรวจในสถานที่ที่ห่างไกลออกไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/