Daily Archives: 09/09/2021

คุณเชื่อถือบริการแคปชั่นโดนๆ ของคุณมากแค่ไหน

 

ชื่อเสียงของธุรกิจของคุณอาจอยู่ในมือของบริการแคปชั่นโดนๆ หรือผู้เขียนบทความ หากคุณได้เลือกการตลาดบทความเป็นวิธีหนึ่งในการโปรโมตธุรกิจออนไลน์ของคุณและตัดสินใจว่าคุณไม่มีเวลาหรือความเชี่ยวชาญในการนั่งและเขียนแคปชั่นโดนๆ ที่ไม่มีที่สิ้นสุด คุณอาจขอ บริการแคปชั่นโดนๆ เพื่อจัดการงานให้กับคุณ แต่ขอเตือนไว้ก่อน เพราะมีนักเขียนบทความดีๆ อยู่ไม่กี่คนในเว็บ แม้ว่าการค้นหาผู้เขียนบทความหรือบริการแคปชั่นโดนๆ

อย่างแรกเลย ถ้านักเขียนแคปชั่นโดนๆ หลายๆ คนเก่งขนาดนั้น

พวกเขาทั้งหมดก็จะไม่อยู่ในหน้าแรกหรอกหรือ แต่ประเด็นก็คือผู้เขียนบทความหลายคนไม่สนใจชื่อเสียงของธุรกิจของคุณมากกว่าที่พวกเขาทำด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงอาจดูดี แต่รอจนกว่าพวกเขาจะเริ่มก่อเรื่องไร้สาระภายใต้ธุรกิจของคุณ’ ชื่อ.การเป็นนักเขียนบทความในบางครั้งอาจรู้สึกปลอดภัยเกินไป การเขียนเนื้อหาโดยใช้ชื่อคนอื่น ซ่อนอยู่เบื้องหลังธุรกิจของคนอื่น หากบริการแคปชั่นโดนๆ ของคุณพิสูจน์ได้ว่าค่อนข้างมีประสิทธิภาพน้อยกว่าที่คุณคิด คุณอาจตัดทิ้งและไปที่อื่น แต่ในระหว่างนี้ งานของพวกเขาอาจยังปรากฏอยู่บนเว็บ

โพสต์ภายใต้ชื่อของคุณ พร้อมลิงก์ไปยังธุรกิจของคุณ ตัวอย่างเช่น ฉันรักษาไดเรกทอรีบทความหลักที่ค่อนข้างใหญ่บนเว็บ นอกเหนือจากการใช้บริการแคปชั่นโดนๆ ของฉันเอง ฉันตกใจทุกวันที่มาตรฐานต่ำของการเขียนแคปชั่นโดนๆ ที่มีอยู่จากหลายร้อยบทความที่ฉันตรวจทานทุกวัน มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ผ่านเน็ตที่ใจกว้างของฉัน ฉันจะบอกว่าจากการคัดเลือกบทความทั่วไปหลายร้อยบทความที่ส่งถึงฉันเพื่อตรวจสอบ ฉันลงเอยด้วยการตีพิมพ์ไม่เกิน

ฉันต้องผ่อนคลายการควบคุมคุณภาพเล็กน้อย

เนื่องจากบางครั้งหลายสัปดาห์อาจผ่านไปโดยมีเพียงบทความหนึ่งหรือสองบทความที่เพิ่มเข้ามา วันนี้ฉันเจอบทความชุดหนึ่งซึ่งมีการสะกดคำที่น่ากลัวที่สุดที่ฉันเคยเจอมา หลังจากที่ปฏิเสธบทความประมาณห้าสิบบทความโดยผู้เขียนคนเดียวกัน ฉันได้ตรวจสอบอย่างละเอียดและพบว่าพวกเขาทั้งหมดโฆษณาธุรกิจเดียวกัน และธุรกิจดังกล่าวได้เสนอโอกาสในการเป็นพันธมิตร ดูเหมือนว่าค่อนข้างจะมีคนพยายามส่งเสริมธุรกิจด้วยการเขียนแคปชั่นโดนๆ

แต่เมื่อสินค้าที่ขายเป็นกล้อง และคนเขียนบทความสะกดผิดว่าทุกครั้ง และเมื่อแบรนด์คือแต่ผู้เขียนบทความยังคงเขียน คุณเชื่อไหมว่าพวกเขาจ่ายมาก ให้ความสนใจกับงานเขียนบทความ ฉันมักจะหงุดหงิดมากเกี่ยวกับคุณภาพของการเขียนบนเว็บ ในฐานะที่เป็นอดีตครูสอนภาษาอังกฤษ มันทำให้นิ้วเท้าของฉันงอเมื่อเห็นขยะที่น่าหัวเราะถูกโยนลงเว็บทุกนาทีของทุกวัน ฉันเชื่ออย่างยิ่งว่าในฐานะบริการแคปชั่นโดนๆ ฉันต้องผลิตบทความที่ตรงตามข้อกำหนดหลายประการที่มีความสำคัญเท่าเทียมกัน ควรมีความน่าสนใจ ให้ข้อมูล และเขียนได้ดีเพื่อดึงดูดผู้คนจริงๆ