Daily Archives: 10/10/2021

การเลือกเงินด่วนเพื่อชำระหนี้

หนึ่งในหลายคนที่กำลังพิจารณาทำการชำระหนี้ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจในลักษณะนี้ คุณจะต้องแน่ใจว่าได้ชั่งน้ำหนักตัวเลือกทั้งหมดของคุณอย่างรอบคอบ เพื่อให้คุณเลือกได้ถูกต้อง มีตัวเลือกมากมาย และขึ้นอยู่กับตัวเลือกของคุณ คุณจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันมาก ทางเลือกหนึ่งที่เป็นไปได้คือการได้รับเงินด่วน

กู้เงินด่วนอาจเป็นทางออกที่ดี

ไม่ใช่แค่ในระยะสั้นแต่สำหรับระยะยาวด้วย หากคุณกำลังพยายามปรับปรุงเครดิตของคุณหรือรักษาคะแนนเครดิตของคุณให้สะอาดที่สุด คุณควรระมัดระวังในการรวมหนี้และการชำระหนี้ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในการชำระหนี้คือมันสามารถทำร้ายคะแนนเครดิตของคุณได้ ใช่แล้ว คุณจะมีหนี้น้อยลง แต่คุณก็จะมีคะแนนเครดิตที่ต่ำกว่าเป็นเวลาหลายปีด้วย นี่ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป

กู้เงินด่วนมักจะอยู่จนกว่าเช็คจ่ายครั้งต่อไปของคุณ แต่มาในรูปแบบเพิ่มเติมเช่นกัน สินเชื่อด่วนดีที่สุดสำหรับหนี้ระยะสั้นเพราะคุณยังคงควบคุมสถานการณ์และรู้ว่าหนี้จะได้รับการคุ้มครอง คุณจะหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมและค่าปรับที่ล่าช้าเพิ่มเติม รายงานเครดิตของคุณจะไม่แสดงหนี้ที่ยังไม่ได้ชำระ ไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมด

การชำระหนี้จะทำให้คุณหมดหนี้ในที่สุด แต่ผลที่ตามมาจะยังคงต้องมีการชำระล้างความเจ็บปวด หากคุณไม่กังวลเกี่ยวกับคะแนนเครดิตของคุณในขณะนี้ เงินด่วนไม่เหมาะสำหรับคุณ โปรดชำระเพื่อชำระหนี้ หากสถานการณ์ของคุณยังคงเรียกร้องให้มีการล่าถอยตามแผน เงินกู้ด่วนควรอยู่ที่แนวหน้าของคุณ

ในท้ายที่สุด คุณต้องชั่งน้ำหนักตัวเลือกทั้งหมดของคุณอย่างระมัดระวัง เพื่อให้แน่ใจว่าได้ตัดสินใจถูกต้องสำหรับคุณ เป็นการชำระหนี้หรือไม่? เป็นเงินกู้ด่วนหรือไม่? ในที่สุดคุณเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้ ใช้เวลาในการค้นคว้าแต่ละตัวเลือกแล้วทำทางเลือกที่ดีที่สุด