Daily Archives: 11/10/2021

แผลร้อนในและวิธีหลีกเลี่ยงก่อนทำความรู้จักกับวิธีแก้ปัญหา

แผลในปากอาจเจ็บปวด มองไม่เห็น และบางครั้งอาจเป็นสาเหตุของบางสิ่งที่ร้ายแรงเกินไป ตรวจสอบพวกเขาและในกรณีที่พวกเขาไม่หายไปภายใน 10 วัน แผลร้อนในคุณต้องปรึกษาแพทย์ของคุณทันที ดังนั้นประเด็นของการอภิปรายในวันนี้จึงเกี่ยวกับปัญหาทางทันตกรรมทั่วไปนี้และวิธีหลีกเลี่ยงก่อนทำความรู้จักกับวิธีแก้ปัญหา แผลร้อนในให้เรารู้อาการก่อน ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจชนิดของแผลในปากได้อาการปากไหม้ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในปาก ลิ้น เพดานปาก

เหงือก ภายในแก้มและลำคอ แผลร้อนในส่วนที่แย่ที่สุดคือปัญหานี้สามารถอยู่ได้นานหลายปี หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ อาหารที่เป็นกรด และอย่าเครียดเลยดงหรือเรียกอีกอย่างว่าเชื้อรา นี่คือการติดเชื้อราที่เกิดขึ้นจากการเติบโตของยีสต์ในปากของเรา อาการที่คุณต้องมองหา จุดขาวในปากหรือลิ้น แผลร้อนในคุณพบว่ากลืนลำบากและแตกที่ด้านข้างของปาก คุณจะได้รับยาต้านเชื้อรา เชื้อราส่วนใหญ่พบในผู้ป่วยที่เป็นโรคเอดส์ มะเร็ง และผู้ป่วยเบาหวานที่ใส่ฟันปลอม

หากคุณสังเกตสีขาวและสีเทาบนลิ้นของคุณ แสดงว่าคุณกำลังทุกข์ทรมาน

แผลเปื่อยนี่เป็นแผลในปากที่พบบ่อยที่สุด พวกมันพัฒนาด้วยขอบสีแดงและแผลตรงกลางสีขาวหรือสีเหลืองขนาดเล็ก สามารถพบได้ในปากที่ลิ้น บริเวณแก้ม ริมฝีปาก เหงือก และลำคอ แผลร้อนในโดยทั่วไปจะหายขาดโดยไม่ต้องรักษาเป็นพิเศษแผลเย็นสิ่งเหล่านี้เรียกว่าแผลพุพองและเป็นแผลพุพองสีแดงแผลร้อนใน โดยทั่วไปจะพบได้บริเวณริมฝีปาก แต่สามารถพบได้ใต้จมูกเช่นกัน ของเหลวที่ติดอยู่ภายในตุ่มพองจะกระจายออกไปซึ่งจะทำให้ตุ่มพองกระจายไปด้วย นี่คือสาเหตุที่ทำให้ปากเจ็บนี้เป็นโรคติดต่อ คุณสามารถตรวจสอบกับนักเคมีในพื้นที่เพื่อหายาชาเฉพาะที่

ซึ่งช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้บ้างแผลร้อนใน หากคุณสังเกตสีขาวและสีเทาบนลิ้นของคุณ แสดงว่าคุณกำลังทุกข์ทรมานจาก Leukoplakia อาการเจ็บปากนี้ไม่เจ็บปวดและไม่ติดต่อ ทันตแพทย์จะระบุสาเหตุของการระคายเคืองแผลร้อนในสิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อการติดเชื้อแบคทีเรียส่งผลต่อเส้นประสาทของฟัน คุณจะสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดอันแสนสาหัส อาการเสียวฟัน และต่อมน้ำเหลืองบวม สำหรับสิ่งนี้ แผลร้อนในคุณอาจต้องเข้ารับการรักษาคลองรากฟัน

อาจเกิดจากฟันปลอมที่ไม่พอดี ลวดจัดฟันหลวม ฟันหัก หรืออุดฟัน

ทันตแพทย์จะแนะนำยาปฏิชีวนะซึ่งจะช่วยในการหยุดการติดเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของแผลในปากอาจเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส หรือเชื้อรา นอกจากนี้ แผลร้อนในเรื้อรังอาจเกิดจากฟันปลอมที่ไม่พอดี ลวดจัดฟันหลวม ฟันหัก หรืออุดฟัน การวินิจฉัยจะเริ่มต้นด้วยการตรวจร่างกายโดยทันตแพทย์

เธอจะตรวจปาก ลิ้น แผลร้อนในและต่อมของคุณ เปิดใจกับทันตแพทย์ของคุณและบอกเขาเกี่ยวกับอาการและระดับความเจ็บปวด เพื่อป้องกันแผลในปาก คุณต้องไปตรวจสุขภาพเป็นประจำแผลร้อนใน เพื่อให้แน่ใจว่าจะพบแผลและการติดเชื้อในไม่ช้า ปฏิบัติตามคำแนะนำของทันตแพทย์อย่างระมัดระวังเพื่อที่คุณจะได้ดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี

ดูเพิ่ม http://www.xn--q3cah2aj3c5hva5c.com/