Daily Archives: 06/01/2022

ภาพคุณภาพสำหรับชุดยูนิฟอร์มธุรกิจของคุณ

เอกลักษณ์องค์กรมีหลายแง่มุม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาพลักษณ์ ภาพนี้บอกผู้คนเกี่ยวกับค่านิยมและพันธกิจของบริษัท เกี่ยวกับวิธีการทำธุรกิจ ภาพลักษณ์องค์กรมักจะได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างการรับรู้เชิงบวกของบริษัทเพื่อสร้างยอดขาย จึงต้องเอาอกเอาใจประชาชน

ปัจจุบันบริษัทต่างๆ มักสร้างการแต่งชุดยูนิฟอร์มที่สะท้อนภาพลักษณ์ขององค์กร การแต่งชุดยูนิฟอร์มของ บริษัท อยู่ในรูปแบบของกฎและข้อบังคับบางอย่างที่นำมาใช้ในข้อบังคับ

ยูนิฟอร์ม

การแต่งชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจเริ่มต้นขึ้นในศตวรรษที่ 20 และเดิมจ่าหน้าถึงผู้ชาย ในช่วงทศวรรษ 1950 สำหรับผู้ชายยังคงเข้มงวดและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับผู้หญิง โดยพื้นฐานแล้วประกอบด้วยชุดสูทและเนคไทและเรียกว่าชุดที่ไม่เป็นทางการหรือชุดธุรกิจระหว่างประเทศหรือชุดธุรกิจตะวันตก ในแนวกว้าง แก่นแท้ของการแต่งชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจยังคงไม่เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม มีความเหมาะสมทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เครื่องแต่งกายที่ไม่เป็นทางการของผู้ชายประกอบด้วยชุดสูทที่มักจะเป็นเน็คไทสีเข้มบวกกับเสื้อเชิ้ตแขนยาว เครื่องแต่งกายที่ไม่เป็นทางการสำหรับผู้หญิงเป็นแบบอย่างของผู้ชาย ดังนั้นนักธุรกิจหญิงจึงสวมชุดกางเกงขายาว (เสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงขายาว) หรือชุดกระโปรง (เสื้อแจ็คเก็ตและกระโปรง) และเสื้อเบลาส์

เสื้อผ้าในที่ทำงานแบบปกขาวเป็นเครื่องหมายแสดงความเคารพและเป็นทางการ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมการแต่งชุดยูนิฟอร์มแบบไม่เป็นทางการจึงเป็นที่ต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการประชุมทางธุรกิจและระหว่างการสัมภาษณ์งาน แม้กระทั่งกับผู้ที่ปกติไม่สวมสูทสำหรับธุรกิจในแต่ละวัน

อาชีพและอาชีพเป็นตัวกำหนดประเภทของเสื้อผ้าที่บริษัทกำหนดให้พนักงานสวมใส่ในการทำงาน และเนื่องจากเสื้อผ้าของบริษัทเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขาย ผู้ผลิตเสื้อผ้าดังกล่าวจำนวนมากจึงเกิดขึ้น นอกจากนั้น เสื้อผ้าของบริษัทยังมีความหลากหลายอีกด้วย

บริษัทหลายแห่งเลือกสีเฉพาะสำหรับชุดธุรกิจของตน ซึ่งอาจรวมถึงโลโก้บริษัทด้วย

เสื้อผ้าสำหรับองค์กรเป็นมากกว่าเสื้อผ้าสำหรับใส่ในที่ทำงาน แต่เป็นไลฟ์สไตล์และออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจ นักออกแบบสิ่งทอทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมอบความสะดวกสบายและความทนทานในชุดยูนิฟอร์มธุรกิจ อุตสาหกรรมทั้งหมดได้เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนการผลิตชุดธุรกิจเพื่อให้วันนี้เราสามารถพูดถึง Corporate Fashion

สนใจเพิ่มเติม www.style-icon.com