Daily Archives: 12/01/2022

การปรับปรุงใหม่ในการพลาสวูดทำให้เป็นที่ต้องการ

ครั้งแรกที่ใช้เป็นวัสดุสำหรับเคาน์เตอร์และตอนนี้ใช้สำหรับปูพื้น พลาสวูดเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบ้านใหม่และที่มีอยู่ มักใช้แทนไม้จริง เนื่องจากมีความทนทานและทนต่อการขีดข่วน การสึกหรอ และการหกเลอะ ช่องโหว่ทั่วไปของไม้เนื้อแข็ง พลาสวูดยังถูกกว่าไม้จริงเพียงครึ่งเดียว และขึ้นอยู่กับประเภทของพื้นและแผ่นรองพื้นที่เลือก การประหยัดจะยิ่งสูงขึ้นอีก ด้วยวิธีการติดตั้งที่ง่ายดาย สีสันมากมายและราคาจับต้องได้ พลาสวูดยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ

พลาสวูดอาจดูเหมือนไม้จริง

https://1.bp.blogspot.com/-SSGBeYwAHQU/VjX59GW7lDI/AAAAAAAABQc/JxLdGm37W8I/s320/%25E0%25B8%259E%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B9%25E0%25B8%2594.pngพลาสวูด

แต่ไม่มีไม้เนื้อแข็งในการก่อสร้าง นี่เป็นข้อได้เปรียบเนื่องจากพื้นไม่ไวต่อการเน่าเปื่อย รอยขีดข่วน รอยถลอก หรือการบิดเบี้ยว แต่พื้นใช้วัสดุหลายชนิดที่ยึดเข้าด้วยกันภายใต้แรงกดดันสูง ชั้นบนสุดของพื้นเป็นภาพถ่ายไม้จริง หรือในบางกรณีคือหินหรือกระเบื้อง และแสดงให้เห็นความไม่สมบูรณ์ที่สวยงามของไม้ พื้นผิวเคลือบใสใช้เพิ่มความเงางามที่ช่วยให้พื้นดูใหม่อยู่เสมอ พลาสวูดยังเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนสำหรับเจ้าของบ้านเนื่องจากไม่ใช้ไม้จริง

พลาสวูดที่เทียบไม่ได้กับไม้เนื้อแข็งเพราะมีความมันวาวสูงและให้เสียงสะท้อนเมื่อเดินต่อไป ด้วยการเลือกคุณภาพและวัสดุรองพื้นในตลาดปัจจุบัน พลาสวูดจึงเป็นคู่แข่งกับรูปลักษณ์และความรู้สึกของไม้จริง ในการเข้าใกล้ไม้เนื้อแข็ง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกแผ่นรองชั้นที่ดูดซับเสียงได้ดีเยี่ยม และด้วยการเลือกใช้พลาสวูดคุณภาพที่จับภาพไม้เนื้อแข็งอย่างแท้จริง คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับลายไม้และการผสมสีที่จะได้เห็นกับของจริง

แต่ความประหยัดมาจากมากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์

เนื่องจากพลาสวูดสามารถติดตั้งเองได้ คุณจึงไม่ต้องจ่ายค่าแรงสูงเช่นเดียวกับพื้นประเภทอื่นๆ หากคุณต้องการความช่วยเหลือ บริษัทปูพื้นจะจัดหาสิ่งนี้ให้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ผู้ทำด้วยตัวเองจำนวนมากสามารถติดตั้งพลาสวูดได้สำเร็จโดยไม่มีปัญหา ตามเนื้อผ้า พลาสวูดใช้กาวยึดติดขอบของแผ่นพื้นเข้าด้วยกัน แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพ แต่กาวอาจเลอะเทอะและขาดความเหนียวเมื่อเวลาผ่านไป นอกจากนี้ วิธีนี้ยังรวมถึงขั้นตอนพิเศษที่จะต้องใช้น้ำยาซีลยางเพิ่มเติมทับรอยแตกเพื่อป้องกันไม่ให้ความชื้นซึมเข้าไป

พลาสวูด ราคาที่ใหม่กว่าใช้วิธีการติดตั้งแบบลิ้นและร่องที่ช่วยให้แผ่นพื้นสามารถเชื่อมต่อกันเหมือนปริศนา วิธีนี้ง่ายและมีประสิทธิภาพ โดยมีแผ่นไม้ลอยอยู่เหนือแผ่นรองพื้น เพื่อเพิ่มความสะดวกในการติดตั้ง พลาสวูดสามารถติดตั้งได้ทุกที่ รวมทั้งบนชั้นที่มีอยู่และการใช้งานระดับที่สูงกว่าหรือต่ำกว่า เช่น ชั้นใต้ดิน ในทางกลับกัน ไม้เนื้อแข็งสามารถติดตั้งได้เฉพาะในบริเวณที่มีระดับสูงกว่าเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีการติดตั้งแบบใด คุณสามารถติดตั้งพลาสวูดได้อย่างรวดเร็ว โดยจะเสร็จสิ้นโครงการปูพื้นทั้งหมดภายในหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งง่ายกว่าการตอกและตอกตะปูลงบนพื้นไม้เนื้อแข็งมาก

สนใจเพิ่มเติม www.maxplas.com