Daily Archives: 28/01/2022

รับข้อเสนอที่ดีกว่าด้วยการเช่ารถเชียงใหม่

เช่ารถเชียงใหม่

 

คุณรู้หรือไม่ว่าคุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าเกือบทุกครั้งด้วยการเลือกเช่ารถรายสัปดาห์แทนที่จะเป็นหลายวัน สิ่งนี้มักเกิดขึ้นจริง และตัวแทนเช่ารถเชียงใหม่ของคุณอาจไม่บอกคุณเกี่ยวกับเงินที่คุณสามารถประหยัดได้โดยใช้ตัวเลือกนี้ สมมติว่าคุณจำเป็นต้องเช่ารถสำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน โดยคุณจะรับรถในคืนวันอาทิตย์หรือเช้าวันจันทร์ จะคืนรถในวันศุกร์ของสัปดาห์เดียวกัน คุณอาจดูอัตราค่าเช่าและตัดสินใจส่วนใหญ่ตามอัตราค่าเช่ารายวันสำหรับการเช่าห้าวัน นี่เป็นสถานการณ์ทั่วไปที่หลายคนใช้สำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน

คุ้มค่าที่จะถามถึงอัตราค่าเช่ารถเชียงใหม่รายสัปดาห์ที่เท่าไหร่

สิ่งที่คุณจะพบได้บ่อยคืออัตรารายสัปดาห์สำหรับรถยนต์ประเภทเดียวกันจะน้อยกว่าอัตราที่คุณจะจ่ายถึง 25% ถึง 30% ตามอัตรารายวันเป็นเวลาห้าวัน คุณควรถามเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษหรือโปรโมชั่นที่ตัวแทนเช่ารถเช่าเชียงใหม่อาจเกิดขึ้นเสมอ ตัวอย่างเช่น เอเจนซี่ทั่วไปอาจเสนอราคาให้คุณ $200 สำหรับอัตรารายสัปดาห์สำหรับรถยนต์ขนาดกลาง แต่จากการส่งเสริมการขายที่พวกเขากำลังดำเนินการในเดือนนั้น คุณอาจจะได้รับรถขนาดเต็มหรือแม้แต่

ในราคาเท่ากัน ราคาคงจะดีไม่น้อยหากได้ขับ ในราคาเดียวกับที่คุณยินดีจ่ายสำหรับรถยนต์ระดับกลางที่มีขนาดเล็กกว่ามาก หรืออาจจะในราคาเท่ากัน คุณสามารถอัพเกรดเป็นรถขนาดเต็มที่มี GPS ในตัวได้ เพื่อประหยัดเงินในการเช่ารถรายสัปดาห์ เช่ารถเชียงใหม่อาจไม่ต้องการทำประกันที่จะเสนอให้คุณเกือบจะแน่นอน ตัวแทนอาจพยายามทำให้คุณกลัวในการทำประกันที่พวกเขาเสนอ โดยอ้างว่าคุณจะต้องจ่ายเป็นจำนวนเท่าใดหากคุณประสบอุบัติเหตุ

แม้ว่าอุบัติเหตุนั้นจะถือว่าไม่ใช่ความผิดของคุณก็ตาม

การประกันภัยนี้สามารถเพิ่มค่าเช่ารถของคุณได้มากถึง เช่ารถเชียงใหม่ที่คุณใช้สำหรับรถยนต์ส่วนตัวของคุณ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว กรมธรรม์เดียวกันจะคุ้มครองคุณในรถเช่า ใช้เวลาในการตรวจสอบกับ บริษัท ประกันภัยปัจจุบันของคุณอย่างแน่นอนเพื่อยืนยันสิ่งนี้ เคล็ดลับสุดท้ายในการประหยัดเงินในการเช่ารถคือการจัดสรรเวลาให้เพียงพอเพื่อเติมน้ำมันรถก่อนคืนรถ หน่วยงานส่วนใหญ่เสนอตัวเลือกเชื้อเพลิงแต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือสมมุติว่าถังจะเกือบแห้งเมื่อคุณส่งคืน และนั่นไม่ค่อยเกิดขึ้น ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นคือคุณชำระค่าน้ำมันล่วงหน้า

เช่ารถเชียงใหม่เติมน้ำมันลงในรถ เพราะโดยปกติแล้วจะเรียกเก็บเงินมากถึง 6 ดอลลาร์ต่อแกลลอน หรือมากกว่านั้นหากจำเป็นต้องเติม การเช่ารถไม่เคยเป็นการกระทำที่สะดวกที่สุดสำหรับทุกคน ขณะนี้มีตัวแทนให้รถเช่าเชียงใหม่ทั้งรายใหญ่และรายเล็กที่เสนอบริการรถเช่าแบบเที่ยวเดียว ลูกค้าสามารถเช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูกในที่เดียวและคืนรถให้อีกที่หนึ่งได้ หน่วยงานให้เช่าส่วนใหญ่เสนอบริการนี้และขึ้นอยู่กับลูกค้าที่จะถาม การเช่ารถเที่ยวเดียวทำให้ลูกค้าสามารถขับรถจากชายฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งได้ และโดยทั่วไป ยิ่งเช่ารถนาน การเดินทางก็ยิ่งถูกลง  สอบถามที่ https://www.cnxcarrent.com/