การรักษาธรรมชาติสำหรับขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อน

วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการรักษาความผิดปกติของการย่อยอาหารคือการใช้เทคนิคและวิธีการรักษาแบบธรรมชาติ ดังนั้นการขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาโรคทางเดินอาหารของคุณเป็นยาและยาบางชนิดเพียงรักษาระบบไหลเวียนของคุณชั่วคราว หนึ่งในวิธีการรักษาที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับโรคชนิดนี้คือการทำตามอาหารล้างพิษที่ต้องดื่มน้ำกรองอย่างน้อย 1 แกลลอน ผู้ที่ทนทุกข์ทรมานจากกรดไหลย้อนอาจต้องดื่มน้ำมากกว่าปกติเพื่อแก้กรดและปรับสมดุลค่า pH ในกระเพาะอาหารของคุณ

ขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ

ต่อสู้กับการติดเชื้อ ดังนั้นควรเป็นอาหารที่คุณอาจต้องการรวมไว้ในมื้ออาหารของคุณทุกวันซึ่งมันจะฆ่าแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร การรักษาที่นิยมสำหรับกรดไหลย้อนคือแอปเปิ้ลไซเดอร์น้ำส้มสายชู น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์อินทรีย์มีเอนไซม์ธรรมชาติที่สามารถช่วยรักษาและย่อยอาหาร ก่อนมื้ออาหารทุกมื้อใช้เวลาหนึ่งช้อนโต๊ะและมันมักจะใช้เวลาหลายวันและใช้เวลานานถึง 9 เดือนในการขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนอย่างสมบูรณ์

ขิงเป็นอีกหนึ่งการขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนที่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลอดอาหารและช่วยป้องกันการไหลย้อนของกรด คุณสามารถใช้ขิงผงหรือรากขิงสดก็ได้ แต่ขิงอาจแข็งแรงเกินไปสำหรับคนที่มีอาการแพ้อาหาร เริ่มต้นด้วยขนาดเล็กก่อนเสมอและเพิ่มขึ้นหากท้องของคุณสามารถใช้มัน น้ำผลไม้ว่านหางจระเข้ 1 ถ้วยในไตรมาสที่ถ่ายประมาณ 20 นาทีก่อนมื้ออาหารของคุณจะช่วยให้เรียบเนียนผ่อนคลายหลอดอาหารที่ระคายเคืองและได้รับผลกระทบ ว่านหางจระเข้มีน้ำยางว่านหางจระเข้ซึ่งเป็นการบำบัดที่ทรงพลังและคุณไม่ควรบีบเจลออกจากใบ

โรคกรดไหลย้อนสามารถเจ็บปวดอย่างมาก

อย่างไรก็ตามด้วยการขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนสำหรับกรดไหลย้อนและโดยการฝึกความอดทนเช่นเดียวกับอาหารเพื่อสุขภาพคุณสามารถรักษาได้อย่างง่ายดายโดยไม่ยาก การแพทย์ทางเลือกเป็นเพียงยาที่คุณไม่จำเป็นต้องมีใบสั่งยา โดยปกติมันเป็นเพียงสิ่งที่คุณจะได้รับจากร้านขายของชำหรือตลาดสมุนไพรในท้องถิ่นของคุณ การไดเอทนั้นถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการจัดการกับกรดที่ทำให้เกิดกรดไหลย้อน อาการของโรคกรดไหลย้อนมีความหลากหลาย

ยังสามารถเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขอื่น ๆ อาการปวดหลังเรื้อรังปวดไซนัสอิจฉาริษยา, คลื่นไส้, ความวิตกกังวล, การเผาไหม้หลอดอาหารหรือแม้กระทั่งไส้เลื่อนทั้งหมดสามารถเกี่ยวข้องกับขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อน เมื่อคุณไปพบแพทย์ของคุณและพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีอยู่ของคุณสิ่งสำคัญคือคุณต้องกลับไปเยี่ยมหรือโทรหาพวกเขาทุกครั้งที่คุณตัดสินใจลองวิธีการรักษาแบบใหม่ สมุนไพรจำนวนมากสามารถมีผลข้างเคียงหรือการโต้ตอบกับยาตามใบสั่งแพทย์ดังนั้นการอยู่ใกล้กับแพทย์ของคุณเป็นสิ่งจำเป็น