ภาพรวมโดยย่อของประเทศจีนสำหรับนักเดินทาง ด้วยการขอวีซ่าจีน

การวางแผนวันหยุดไปยังประเทศจีนเป็นงานที่ใหญ่ จุดแลกเปลี่ยนเงินตราจุดท่องเที่ยวและการเรียนรู้ภาษาเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ก่อนที่คุณจะเริ่มบรรจุหนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกาหรือวีซ่าจีนจะช่วยให้เข้าใจประเทศที่คุณกำลังจะไปเที่ยว ก่อนที่คุณจะขึ้นเครื่องบินที่จองบริการท่องเที่ยวคุณจะต้องค้นคว้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เกี่ยวกับประเทศจีนทำให้การเดินทางของคุณง่ายและอุดมสมบูรณ์

 

พบในเอเชียตะวันออกจีนเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ด้วยภูมิหลังที่ยาวนานกว่า 4,000 ปีจึงเป็นหนึ่งในสี่อารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก จีนยังคงเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรมอันยาวนาน นักเดินทางหลายพันคนทุกปีเห็นจุดทางประวัติศาสตร์เช่นกำแพงเมืองจีนซึ่งสร้างขึ้นเมื่อ 2,000 ปีก่อน ดินแดนในประเทศจีนเพียงอย่างเดียวมีความซับซ้อนโดย 65% ของความครอบคลุมเป็นภูเขาและดินแดนที่เป็นภูเขา

 

จีนมีประชากรประมาณ 1.3 พันล้านคนคิดเป็น 22% ของประชากรโลกทั้งหมด ในเมืองหลวงของจีนในกรุงปักกิ่งมีประชากรประมาณ 17.5 ล้านคนในพื้นที่ประมาณ 16,000 ตารางกิโลเมตร มันเป็นหนึ่งในเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในโลก ชาวฮั่นมีประชากรเกือบ 90% และเป็นหนึ่งใน 56 สัญชาติของจีนที่อยู่ที่นั่น Putonghua หรือ Mandarin เป็นภาษาประจำชาติและแพร่หลายที่สุด นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับชาวกวางตุ้งที่พูดภาษาจีนจำนวนมากในพื้นที่ภาคใต้

 

สภาพอากาศในพื้นที่ต่างกันมาก คุณจะพบว่าประเทศนี้เป็นเขตอบอุ่นที่มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับมรสุม มรสุมส่งผลกระทบต่อประเทศโดยการสร้างฤดูร้อนที่อบอุ่นเปียกฝนและฤดูหนาวที่แห้งและแช่แข็ง ที่ตั้งทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไม่มีฤดูร้อนในขณะที่เกาะทางใต้มีฤดูร้อนที่ยาวนานมากโดยไม่มีฤดูหนาว เปอร์เซ็นต์ฝนแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาคแต่ละภูมิภาคโดยมีความสูงถึง 1,500 มม. และต่ำสุดที่ 50 มม.

 

มีศาสนาหลากหลายชนิดที่เชื่อในประเทศจีน บางศาสนาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือศาสนาพุทธศาสนาอิสลามและลัทธิเต๋า เชื้อชาติของแต่ละคนดูเหมือนจะปฏิบัติตามศาสนาต่างกัน ชาวฮั่นหลายคนเชื่อในพระพุทธศาสนาและลัทธิเต๋า มีคาทอลิกและโปรเตสแตนต์จำนวนเล็กน้อยเช่นกัน

 

ประเทศจีนเป็นประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจและสวยงามในการเยี่ยมชม มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมายที่คุณสามารถเยี่ยมชมและดูได้ไม่ จำกัด จำนวน คุณสามารถผจญภัยและเดินทางด้วยตัวเองหรือไปกับกลุ่มทัวร์เพื่อความปลอดภัย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเอกสารที่เหมาะสมทั้งหมดที่คุณต้องการรวมถึงหนังสือเดินทางของสหรัฐอเมริกาและวีซ่าจีนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณปลอดภัย

ติดต่อเรา บริการรับทำวีซ่าจีน สมัครวีซ่าจีน ด้วยมืออาชีพ https://www.chinaprovisa.com