เมื่อการเช่ารถกระเช้าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของคลังสินค้า

การเช่ารถกระเช้ามักเป็นประโยชน์ในกรณีของธุรกิจใหม่ บริษัทก่อสร้างและคลังสินค้าขนาดเล็ก ด้วยเงินทุนเริ่มต้นในการตั้งค่าคลังสินค้าคุณอาจมีเงินเพียงพอสำหรับรถยกหนึ่งหรือสองคันและคุณอาจต้องการมากกว่านั้น แทนที่จะลงทุนในอุปกรณ์ยกของที่ลดค่าเสื่อมราคาและหมายถึงการจัดวางทุนคุณสามารถประหยัดเงินและใช้จ่ายในโครงสร้างพื้นฐานอื่น ๆ หรือเก็บเป็นเงินสดในการดำเนินงานในช่วงเริ่มต้นของคลังสินค้าหรือธุรกิจค้าส่ง เมื่อธุรกิจเติบโตและมีเงินสดเพียงพอที่จะซื้อสินค้าอีกครั้งคุณสามารถทำได้ ในช่วงเวลานั้นคุณสามารถใช้ประโยชน์พิเศษ

เช่ารถกระเช้าเฉพาะในช่วงฤดูกาลที่เฉพาะเจาะจง

หรือช่วงเวลาเร่งด่วนสั้น ๆ ของเดือนจะไม่ต้องการซื้อเช่ารถกระเช้าที่จะเสื่อมมูลค่าเกิดสนิมในขณะเก็บรักษาและต้องจ่ายค่าประกันรายเดือน ในกรณีนี้การเช่ารถยกมีความหมายมากกว่า ในทำนองเดียวกัน บริษัทรับเหมาเช่ารถกระเช้าชอบตัวเลือกการเช่ารถยกเนื่องจากต้องย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง เนื่องจากรถยกอาจไม่ใช่ยานพาหนะที่ใช้มากที่สุดชนิดหนึ่งในฝูงบินของพวกเขาพวกเขาจึงลงเอยด้วยการขนส่งจ่ายค่าบำรุงรักษาดอกเบี้ยเงินประกันและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทั้งหมดนี้เป็นเพียงเพื่อให้มีรถยกที่ใช้ในโครงการเฉพาะ

เจ้าของคลังสินค้าและโรงงานบรรจุภัณฑ์นอกเหนือจากสถานที่จัดเก็บท่าเรือและผู้ค้าส่งแล้วยังใช้ประโยชน์จากรถยกอย่างกว้างขวาง สำหรับพวกเขามันสมเหตุสมผลแล้วที่จะซื้ออุปกรณ์ แต่อาจมีบางครั้งที่พวกเขาต้องการมากกว่าที่มีอยู่ในมือ ในช่วงเวลาดังกล่าวพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากการเช่ารถกระเช้าได้และจ่ายเฉพาะช่วงเวลาที่ใช้งานเท่านั้น มีการจัดส่งอุปกรณ์ให้กับพวกเขาดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีการขนส่งเพิ่มเติมไปยังสถานที่ตั้ง

เช่ารถกระเช้าที่นำเสนอให้เช่าอาจเป็นไฟฟ้า

หรือดีเซลรถยนต์ดีเซลและไม่เหมาะสำหรับการใช้งานภายในอาคารเนื่องจากมีการปล่อยมลพิษ โกดังที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในร่มและกลางแจ้งอาจไม่ต้องการซื้อประเภทกลางแจ้งเนื่องจากไม่ได้ใช้บ่อยเท่าที่ควร ในกรณีนี้ตัวเลือกการเช่าก็เหมาะสมกว่าเช่นกัน รถยกใหม่มักมีราคาแพงและเมื่อต้องพิจารณาเป้าหมายและลำดับความสำคัญในระยะสั้นระยะกลางและระยะยาวของ บริษัท เมื่อเปรียบเทียบการซื้อและการเช่ารถกระเช้าเจ้าของบริษัทอาจเลือกอย่างหลังได้เป็นอย่างดีเพราะจะสร้างแรงกดดันต่องบประมาณน้อยกว่าในระยะยาว

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีหลายครั้งที่การซื้อเป็นทางเลือกที่ดีกว่า แต่เมื่อพิจารณาถึงประโยชน์ของการเช่ารถกระเช้าเช่นหักภาษีได้ 100% ไม่มีค่าเสื่อมราคาและยานพาหนะที่ค่อนข้างใหม่ซึ่งสามารถเช่าได้ในราคาเพียงเศษเสี้ยวของต้นทุนทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ การเช่ารถยกอาจเป็นทางเลือกเดียวที่ทำได้ หากคุณกำลังเรียกดูผู้ให้บริการให้พิจารณาค่าใช้จ่ายรายเดือนและรายวันที่เรียกเก็บต่อคัน บริษัท ควรเสนอขายรถยกใหม่ใช้แล้วและตกแต่งใหม่นอกเหนือจากการเช่า เมื่อคุณอยู่ในฐานะที่จะซื้อแทนที่จะใช้ตัวเลือกการจ้างงานคุณจะต้องทำในบริษัทเดียวกัน