วิธีการซื้อธุรกิจเมื่อเงินด่วนจากธนาคารยากที่จะได้รับ

หากคุณได้ติดตามบล็อกล่าสุดของฉันคุณคงจะได้อ่านว่าฉันได้พูดถึงจากจุดสูงสุดของปอดว่าตอนนี้เป็นเวลาที่จะซื้อธุรกิจ และในกรณีที่คุณไม่ได้ติดตามบล็อกของฉันฉันจะพูดอีกครั้งว่าทำไมฉันถึงคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะซื้อธุรกิจ เหตุผลประการหนึ่งคือการประเมินมูลค่าทางธุรกิจมีราคาลดลง เงินด่วนที่ขายได้ 3 ถึง 4 เท่าของกำไรสุทธิตอนนี้ขายได้ 2 ถึง 3 เท่าของกำไรสุทธิ หรือถ้าพวกเขาขายได้ 5 ถึง 6 เท่าของกำไรสุทธิตอนนี้พวกเขาขายได้ 4 ถึง 5 เท่าของกำไรสุทธิ เป็นการลดราคาจากไม่กี่ปีที่ผ่านมาอย่างมาก

ในทุกภาคธุรกิจเช่นหมวดหมู่ค้าปลีกและบริการเงินด่วน

แน่นอนว่าจะมีบางหมวดหมู่ที่ร้อนแรงในช่วงเวลาหนึ่งที่ขายเป็นพรีเมี่ยม แต่โดยทั่วไปแล้วสิ่งนี้เกิดขึ้นจริงทั่วกระดานในธุรกิจส่วนใหญ่ในตลาด เหตุผลประการที่สองที่ฉันคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีในการซื้อธุรกิจก็คือต้นทุนของเงินนั้นถูกที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณสามารถรับเงินกู้เชิงพาณิชย์เพื่อซื้อธุรกิจในราคา 5% หรือบางครั้งอาจต่ำกว่านั้นขึ้นอยู่กับเครดิตของคุณและสถานการณ์และผู้ให้กู้ที่คุณทำงานด้วย สมมติว่าฉันเชื่อคุณแล้วว่าตอนนี้เป็นเวลาซื้อธุรกิจเพราะการประเมินมูลค่าลดลงและคุณจะได้รับข้อตกลงที่ดีในการซื้อธุรกิจและต้นทุนของเงินก็ถูก แต่คุณไม่รู้ว่าธนาคารไม่ให้เงินด่วนและยากที่จะได้รับเงินด่วน ถ้าคุณพูดหรือคิดว่าคุณจะถูกต้อง

ธนาคารมีเงินให้กู้ยืม แต่พวกเขาได้เปลี่ยนกฎในการให้กู้ยืมหรือฉันควรจะบอกว่ารัฐบาลกลางได้เปลี่ยนกฎในการให้กู้ยืมสำหรับพวกเขาดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากขึ้นที่จะได้รับเงินด่วนในสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ใช่ทั้งหมดนี้เป็นความจริง แต่ยังมีวิธีรับเงินกู้สำหรับธุรกิจที่คุณต้องการซื้อ ใช่วันของการได้รับเงินกู้ 100% นั้นหายไปนานเว้นแต่คุณจะทำงานกับนักลงทุนเอกชน แต่เรากำลังพูดถึงสถาบันการเงินในวันนี้ดังนั้นฉันจะยังคงมุ่งเน้นไปที่สิ่งนั้น

นี่คือวิธีที่คุณจะได้รับเงินด่วนสำหรับธุรกิจที่คุณต้องการซื้อวันนี้

ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่นั่งอยู่บนกองเงินสดและพวกเขาอยู่ในธุรกิจให้เช่าเงิน ใช่นั่นคือวิธีที่พวกเขาทำกำไรได้ดีในธุรกิจธนาคารและการให้เงินด่วน พวกเขาได้รับเงินจากผู้ที่ฝากเงินเข้าธนาคารและจ่ายเงินให้พวกเขาจากการทำเช่นนั้นจากนั้นพวกเขาก็เช่าเงินนั้นให้กับคนอย่างฉันและคุณเพื่อหากำไร มันเป็นสูตรที่ง่ายมาก เมื่อฉันเข้าใจแล้วว่าธนาคารไม่มีอะไรมากไปกว่าผู้ให้เช่าเงินมันกลายเป็นสูตรที่ง่ายมากที่จะเข้าใจ แต่เนื่องจากเฟดได้เปลี่ยนกฎและบอกกับธนาคารว่าพวกเขาต้องระมัดระวังมากขึ้นในการให้เช่าเงินธนาคารจึงมีความระมัดระวังมากขึ้นในการให้เช่าเงินของพวกเขา  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://eazycash4u.com/

แต่พวกเขายังคงอยู่ในธุรกิจให้เช่าเงินในสมัยก่อนก่อนที่เฟดจะเข้ามาในเมืองและเปลี่ยนกฎเกี่ยวกับการให้เช่าเงินแต่ละคนสามารถซื้อธุรกิจได้โดยมีเงินดาวน์ 20% และธนาคารปล่อยเงินด่วนอีก 80% ที่เหลือ บางครั้งธนาคารจะเก็บบันทึกไว้เองและได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงที่พวกเขาเรียกเก็บจากการให้เช่าเงินหรือบางครั้งพวกเขาก็ขายมันให้กับและเก็บเงินกู้ไว้เพียงบางส่วนเท่านั้นจึงทำให้พวกเขาสามารถเก็บเงินไว้ในธนาคารได้ และทำขั้นตอนนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็เป็นข้อตกลงที่ดีสำหรับบุคคลที่ต้องการเงินกู้เพื่อซื้อธุรกิจ