คุณควรซื้อบิทคอยหรือไม่

ในฐานะนักวิ่งแถวหน้าของโลกในตลาด ได้รับการพาดหัวข่าวที่รุนแรงและมีความผันผวนอย่างรุนแรงในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เกือบทุกคนเคยได้ยินเรื่องนี้และเกือบทุกคนมีความเห็น บางคนไม่สามารถเข้าใจความคิดที่ว่าสกุลเงินที่มีมูลค่าใด ๆ สามารถสร้างขึ้นจากอะไรได้ในขณะที่บางคนชอบความคิดที่ว่าบางสิ่งบางอย่างที่ไม่มีการควบคุมของรัฐบาลสามารถแลกเปลี่ยนเป็นหน่วยงานที่มีค่าได้ในสิทธิของตัวเอง คุณนั่งอยู่ที่ไหนในหัวข้อฉันควรซื้อบิทคอยหรือไม่

คุณสามารถสร้างรายได้จากบิทคอยได้หรือไม่

ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเราได้เห็นราคาเพิ่มขึ้นจาก 20 เหรียญต่อเหรียญในเดือนกุมภาพันธ์เป็น 260 เหรียญต่อเหรียญในเดือนเมษายนลดลงเหลือ 60 เหรียญในเดือนมีนาคมและสำรองขึ้นเป็น 130 เหรียญในเดือนพฤษภาคม ตอนนี้ราคาตกลงไปที่ประมาณแต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปคือการคาดเดาของทุกคน ในที่สุดอนาคตของบิทคอยจะขึ้นอยู่กับสองตัวแปรหลัก ได้แก่ การยอมรับเป็นสกุลเงินโดยผู้ชมจำนวนมากและการไม่มีการแทรกแซงของรัฐบาลที่ห้ามปราม

ชุมชนบิทคอยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วความสนใจในสกุลเงิได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วทางออนไลน์และบริการใหม่ ๆ กำลังยอมรับการชำระเงินด้วยบิทคอยมากขึ้นเรื่อย ๆ ยักษ์ใหญ่ด้านบล็อกยอมรับการชำระเงินด้วยผู้ให้บริการแอปพลิเคชันมือถือในแอฟริกาได้พัฒนากระเป๋าเงินบิทคอยที่จะช่วยให้สามารถชำระเงินด้วยบิทคอยบนโทรศัพท์มือถือในประเทศกำลังพัฒนา เราได้เห็นผู้คนสร้างรายได้นับล้านจากสกุลเงิน

เราได้เห็นผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ทดลองใช้ชีวิตด้วยบิทคอย

เพียงอย่างเดียวเป็นเวลาหลายเดือนในขณะที่บันทึกประสบการณ์ในการรับชมสารคดี คุณสามารถซื้อซื้อกลับบ้านในบอสตันกาแฟในลอนดอนและแม้แต่รถสองสามคันในโดยใช้บิทคอย การค้นหาบิทคอยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปี 2013 โดยมีการปรับตัวสูงขึ้นในเดือนเมษายนและการลดลงของราคาบิทคอยในเวลาต่อมา การเติบโตอย่างรวดเร็วในการรับรู้และการรับรู้มีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปหากความไว้วางใจในสกุลเงินยังคงแข็งแกร่ง ซึ่งนำไปสู่การพึ่งพาครั้งที่สองระเบียบราชการ แม้ว่าจะได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้ทำงานเป็นอิสระจากการควบคุมของรัฐบาล

แต่บิทคอยก็จะได้รับผลกระทบจากรัฐบาลไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องเป็นกรณีนี้ด้วยเหตุผลสองประการประการแรกเพื่อให้ได้รับการนำไปใช้ในระดับสูง บิทคอย มือใหม่จะต้องสามารถเข้าถึงได้โดยผู้คนจำนวนมากและนั่นหมายถึงการแพร่กระจายออกไปนอกขอบเขตของธุรกรรมที่ซ่อนอยู่ไปสู่ธุรกรรมปกติในชีวิตประจำวันสำหรับบุคคลและธุรกิจ ประการที่สองการทำธุรกรรม บิทคอยเหล่านี้อาจกลายเป็นส่วนหนึ่งของความมั่งคั่งที่ต้องเสียภาษีของผู้คนซึ่งจะต้องประกาศและควบคุมควบคู่ไปกับความมั่งคั่งประเภทอื่น ๆ

เพิ่มเติม https://exchange.cryptonomics.co.th/