สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเตียงนอน Trundle สำหรับเด็กวัยหัดเดิน

เตียงนอนเด็กวัยเตาะแตะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงมากมาย บางคนมีความสำคัญในขณะที่คนอื่น ๆ น้อย แต่การเปลี่ยนจากเปลเป็นเตียงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ลูกของคุณอาจกำลังสื่อสารว่าพวกเขาพร้อมสำหรับเตียงขนาดใหญ่เมื่อลุกจากเปล เตียงนอนไม่มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดและรวดเร็วว่าเมื่อใดที่เด็กควรย้ายไปที่เตียงแยกต่างหาก อย่างไรก็ตามสามารถแสดงความสนใจก่อนปีเกิดที่ 2 หรือหลังอายุสี่ขวบ แม้ว่าเด็กบางคนอาจตื่นเต้นกับเตียงเด็กวัยหัดเดิน แต่บางคนอาจรู้สึกกลัวเมื่อได้เตียงขนาดใหญ่

เตียง Trundle สำหรับเด็กวัยหัดเดิน

เตียงนอน Trundle มักจะเป็นโครงสร้างขนาดทวินไซส์ที่มีล้อ อย่างไรก็ตาม trundle ขนาดเต็มก็แพร่หลายเช่นกัน เบาะด้านล่างโดยทั่วไปจะบางกว่าที่นอนทั่วไป เพื่อให้ง่ายต่อการจัดเก็บและดึงออก มีพื้นที่สำหรับผู้มาเยือนค้างคืน สร้างจุดนัดพบที่น่ารื่นรมย์สำหรับครอบครัวของคุณ และให้พ่อแม่ที่เหนื่อยล้ามีที่พักผ่อนที่ยอดเยี่ยมเมื่อพวกเขาต้องรับมือกับทารกบ้าๆ บอ ๆ ทั้งคืน https://www.zinniabedding.com/

เตียงนอนแบบเลื่อนได้เป็นที่นิยมในหมู่เด็กๆ เนื่องจากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและให้ความบันเทิง เด็กๆ สามารถดึงและดันเตียงที่เลื่อนได้และนอนหลายระดับได้ นอกจากประโยชน์ดังกล่าวแล้ว เตียงนอนแบบเลื่อนเลื่อนยังเป็นพื้นที่เล่นสำหรับเด็กที่กว้างขวางขึ้น ในขณะเดียวกันก็สามารถรองรับเด็กได้หลายคนในห้องเดียวกัน คุณอาจต้องการลองใช้เตียงสองชั้นที่มีเตียงแบบเลื่อนได้ซึ่งออกมาจากเตียงเสริม หากคุณต้องการรองรับเด็กๆ ได้มากขึ้นในห้องเดียวกัน

ข้อควรพิจารณาในการซื้อ

  • ตระหนักถึงประโยชน์ของเตียงแบบเลื่อนได้เหนือเตียงปกติ

เรามักมองข้ามข้อดีของเตียงแบบเลื่อนได้เหนือเตียงปกติ เรามักจะลืมประโยชน์มากมายของ trundle และด้วยเหตุนี้ เราจึงพลาดโอกาสมากมาย ในบางครั้งที่คุณมีผู้มาพักค้างคืน เป็นเฟอร์นิเจอร์ขนาดกะทัดรัดที่สามารถใช้เป็นโซฟาเดี่ยวและเตียงได้