ประกันภัยขนส่งสินค้าที่ลดความเสี่ยงทางธุรกิจของคุณ

เวลาในขณะนี้ค่อนข้างแย่ ประกันภัยขนส่งสินค้าและนักเศรษฐศาสตร์ต่างกลัวว่าเศรษฐกิจจะถดถอยแบบทวีคูณ เนื่องจากบางส่วนของสหภาพยุโรปยังคงต่อสู้กับหนี้สินของพวกเขา ธุรกิจจำนวนมากรายงานรายได้ประกันภัยขนส่งสินค้าที่ลดลงอันเป็นผลมาจากคำสั่งซื้อที่น้อยลง และการเลิกกิจการของลูกค้าบางรายทำให้หลายคนหวาดกลัวต่อสิ่งที่เลวร้ายที่สุดมากกว่าที่เคย ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องพิจารณาความเสี่ยงทางธุรกิจของคุณและวิธีการควบคุมและจัดการความเสี่ยง

ประกันภัยขนส่งสินค้า

ในปัจจุบันของคุณอย่างจริงจัง การประกันภัยบางประเภทเป็นข้อบังคับ แต่บางประเภทไม่บังคับประกันภัยขนส่งสินค้า เช่น การประกันภัยสินค้า ในยามยากลำบาก ประกันภัยขนส่งสินค้าธุรกิจจำนวนมากรัดเข็มขัดให้แน่นและตัดสินใจที่จะละเลยนโยบายการประกันและการบริหารความเสี่ยงเพื่อประหยัดเงิน การตัดสินใจดังกล่าวยังเป็นเรื่องเล็กน้อย หลายคนลืมไปว่าอุบัติเหตุและเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้จริงกับพวกเขา และบางคนตัดสินใจผิดพลาดโดยไม่ต้องขอคำแนะนำตัวอย่างหนึ่ง

แต่ยังต้องรับผิดชอบในการเรียกเก็บเงินค่าเชื้อเพลิงของเรือ

ได้แก่ เรือคอสตาคอนคอร์เดีย เรือสำราญที่เกยตื้นนอกชายฝั่งตะวันตกของอิตาลีเมื่อวันที่ 12 มกราคมปีนี้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นและต้นทุนการกอบกู้และการซ่อมแซมที่อาจเกิดขึ้นนั้น ประกันภัยขนส่งสินค้าแม้ว่าจะเท่ากับหรือสูงกว่ามูลค่าของเรือก็ตาม ทำให้เกิดความสูญเสียทั้งหมดอย่างสร้างสรรค์ ไม่กี่คนที่ขึ้นเรือที่เคยคิดว่าเรืออาจจม แต่ถึงแม้จะไม่มีสภาพอากาศเลวร้าย สิ่งเหล่านี้ก็สามารถและเกิดขึ้นได้ ประกันภัยขนส่งสินค้าเจ้าของเรือได้รับการประกันความเสียหายดังกล่าว หากพวกเขาตัดสินใจที่จะลดความคุ้มครองการประกันภัยทางทะเล พวกเขา

จะไม่เพียงสูญเสียเรือสำราญทั้งลำ ประกันภัยขนส่งสินค้าแต่ยังต้องรับผิดชอบในการเรียกเก็บเงินค่าเชื้อเพลิงของเรือ ตลอดจนต้องจ่ายค่ากอบกู้หรือ การกำจัดตัวเรือเองในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ที่รายรับและจำนวนลูกค้าลดลง ธุรกิจใดสามารถเสียเรือหรือสินค้าในลักษณะนี้ได้หรือไม่ หลายคนอาจปฏิเสธว่าไม่ แต่ธุรกิจเหล่านั้นที่เลือกประกันภัยขนส่งสินค้าที่จะหยุดนโยบายการประกันสินค้าเพื่อประหยัดเงินกำลังเสี่ยงต่อชะตากรรมที่อาจทำลายพวกเขาได้สิ่งต่างๆ กำลังจะเลวร้ายลง

คาดว่าอุณหภูมิจะลดลง เนื่องจากเราประสบกับอุณหภูมิ

แต่ตอนนี้ ไม่ใช่ภัยคุกคามจากการวิ่งบนพื้นดินในอิตาลีที่น่าเป็นห่วงธุรกิจประกันภัยขนส่งสินค้า มีแต่น้ำแข็งและหิมะ กองทัพสหราชอาณาจักรออกประกาศเตือนอุบัติการณ์อากาศหนาวระดับ 4 แล้ว ประกันภัยขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและคาดว่าอุณหภูมิจะลดลง เนื่องจากเราประสบกับอุณหภูมิ -11c ที่กำลังประสบกับส่วนอื่นๆ ของยุโรปในขณะนี้ใครก็ตามที่มีความสนใจในด้านโลจิสติกส์สามารถบอกคุณได้ว่าสภาพอากาศหนาวเย็นเป็นภัย มันขัดขวางและตัดเส้นทางอุปทาน

และอาจส่งผลให้เกิดการสูญเสียอย่างมาก ประกันภัยขนส่งสินค้ามักตกเป็นเหยื่อของสภาพอากาศหนาวเย็น ซึ่ง Lorries แจ็คมีดบนมอเตอร์เวย์ ยานพาหนะสินค้าอื่นๆ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนหรือพลิกคว่ำวิธีการขนส่งที่ครอบคลุมดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ หากสถานการณ์ใดสถานการณ์หนึ่งไม่ครอบคลุมอยู่ในข้อกำหนดที่เขียนไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย การสูญหายของสินค้าจะถูก “เรียกเก็บจากประสบการณ์” และคุณไม่สามารถเรียกร้องเงินที่ได้รับจากการประกันภัยได้

ทุกคำถาม คือตำตอบแบบมืออาชีพและผู้ชำนาญการ ประกันภัยขนส่งสินค้า ได้ที่นี่ http://www.kntklongdan.com