เวลาของ snackbox ที่สำคัญสำหรับการลดน้ำหนัก

หากคุณเป็นคนชอบทาน snackbox คุณตั้งใจที่จะลดน้ำหนักแล้ว มีงานวิจัยใหม่เกี่ยวกับอาหารว่างที่คุณอาจต้องการทราบ การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่าการทานของว่างตอนเที่ยงเชื่อมโยงกับการลดน้ำหนักน้อยกว่าการทานของว่างในเวลาที่ต่างกันตลอดทั้งวัน การค้นพบนี้ไม่ได้แนะนำว่าอย่ากินของว่างเมื่อพยายามลดน้ำหนัก snackbox แต่เวลาของของว่างเหล่านั้นอาจมีบทบาทในการลดน้ำหนักได้กี่ปอนด์

snackbox เป็นการทดลองแบบสุ่ม

  • snackbox มีกลุ่มควบคุมที่เกิดขึ้น เกี่ยวข้องกับสตรีวัยหมดประจำเดือนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนมากกว่า 120 คน ผู้ที่รายงานว่ารับประทานอาหารว่างระหว่างเวลา 10.30 น.
  • ถึงเที่ยง snackbox โดยเฉลี่ยแล้วจะสูญเสียน้ำหนัก 7% ของน้ำหนักตัวทั้งหมดในช่วงระยะเวลาการศึกษาที่ยาวนานทั้งปี ไม่เลว แต่แล้วก็มีสิ่งนี้ ผู้ที่ไม่ทานอาหารว่างจนกว่า
  • จะถึงช่วงสายของวันรายงานว่าน้ำหนักลดลงโดยเฉลี่ย 11.4% ดูเหมือนว่าผู้ที่เลือกทานอาหารว่างก่อนมื้อเที่ยงจะยังคงรับประทานอาหารว่างตลอดทั้งวันตามผู้เชี่ยวชาญ

เกือบ 96% ของอาสาสมัครที่ทานของว่างในช่วงเช้ายังรายงานว่ามีของว่าง 2 ชิ้นขึ้นไปในแต่ละวัน ขณะที่ 83% ของผู้ที่ทานของว่างในช่วงบ่ายและ 81% ของผู้ที่ทานของว่างในตอนกลางคืนรายงานว่าได้รับของว่างอื่นก่อนวันที่จะมาถึง เกิน การทานอาหารว่างบ่อยขึ้นตลอดทั้งวันทำให้ผู้ที่อดอาหารรับประทานแคลอรีมากเกินคาด snackbox นี่ไม่ได้หมายความว่าหากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณไม่ควรทานอาหารว่าง 

snackbox เพื่อสุขภาพที่มีการวางแผนอย่างรอบคอบ

  • เป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดในการพยายามลดน้ำหนักและรักษาความอยากอาหารของคุณ อาหารว่างช่วยจัดการกับความหิวอันน่าสะพรึงกลัวเหล่านั้น และป้องกันไม่ให้คุณยอมแพ้ต่อสิ่งล่อใจ
  • เพียงเลือกของว่างและช่วงเวลาของวันที่คุณชอบด้วยความระมัดระวัง เลือกทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำ เต็มไปด้วยสารอาหาร นี่คือสิ่งที่ทำให้ผักและผลไม้เป็นตัวเลือกที่ชัดเจน สำหรับทุกคนที่พยายามลดน้ำหนัก
  • เป็นตัวเลือกที่ดีเป็นพิเศษ มีแคลอรีต่ำแต่เต็มไปด้วยวิตามิน

แร่ธาตุ และไฟเบอร์ แครกเกอร์โฮลเกรน เพรทเซิล และขนมปังกรอบก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์และคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน คุณอาจลองถั่วและเมล็ดพืช snackbox เป็นทางเลือกที่จะทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ เช่น ชีสและโยเกิร์ตเป็นแหล่งแคลเซียม โปรตีน วิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ