ประโยชน์ที่มากมายสำหรับเห็ดถั่งเช่า

ครั้งที่ครอบครัวของฉันสั่งพิซซ่าตอนที่ฉันยังเป็นเด็กพ่อของฉันจะหาหนทางที่จะลักลอบเข้าสู่มุมหนึ่งของพิซซ่าซึ่งอาจซ่อนตัวอยู่ใต้ชั้นชีสต่อคำแนะนำพิเศษไปยัง เขารักพวกเขา แต่ฉันเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่าเห็ดเดียวจะทำลายพิซซ่าทั้งหมด ตอนนี้ฉันอายุมากขึ้นและได้พัฒนาเพดานละเอียดขึ้น ฉันยังรักอบเชยอบเช) ฉันเข้าใจว่าเห็ดชนิดพิเศษเป็นอย่างไรในโลกของอาหาร พวกเขาให้ความหลากหลายของเนื้อสัมผัสและรสชาติพิเศษที่ดูเหมือนจะปรับให้เข้ากับจานใด ๆ และเป็นบิตของไอซิ่งบนเค้กฉันได้เรียนรู้วิธีเห็ดเป็นจริงที่ยอดเยี่ยมสำหรับสุขภาพของคุณ พิจารณาเรื่องนี้บทกวีของฉันไปที่เห็ดถั่งเช่า

ประโยชน์ด้านสุขภาพของเห็ดถั่งเช่า

เมื่อพูดถึงเรื่องสุขภาพเห็ดถั่งเช่ากินได้ก็อร่อยดีกับชาเขียวและซุปผักชนิดอื่น ๆ หลังจากทั้งหมดยาปฏิชีวนะครั้งแรกถูกสกัดจากเชื้อรา เป็นน้ำ 80-90%, เห็ดถั่งเช่ามีแคลอรี่ต่ำในขณะที่ยังมีเส้นใยสูง พวกเขาปราศจากไขมันปราศจากคอเลสเตอรอลและมีโซเดียมต่ำ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีความดันโลหิตสูง) ต่อไปนี้คือเหตุผลอื่น ๆ ที่จะแอบดูเห็ดเพิ่มเติมในการทำอาหารของคุณ:

  • เห็ดถือว่าเป็นโปรไบโอติกหมายความว่าร่างกายช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและป้องกันความเจ็บป่วยส่วนหนึ่งของความสามารถของโปรไบโอติกเห็ดมาจากเปอร์เซ็นต์สูงของ riboflavin สารอาหาร
  • เห็ดเป็นแหล่งโพแทสเซียมซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมองเห็ดพอร์เทลโล่ปานกลางมีโพแทสเซียมมากกว่าแก้วน้ำส้มหรือกล้วย
  • สารอาหารที่พบในเห็ดเป็นศูนย์กลางของการวิจัยการต่อต้านโรคมะเร็งมานานหลายทศวรรษแล้วในหลายประเทศมีการใช้เห็ดสมุนไพรเพื่อช่วยในการรักษาโรคมะเร็งชนิดอื่น ๆ

เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันกำลังจะไปล่าสัตว์และเห็ดถั่งเช่าทิเบทฉันลุกขึ้นเร็ว – เร็วที่สุดเท่าที่ดวงอาทิตย์ขึ้น ฉันเตรียมกาแฟเช่นเดียวกับแซนวิชไม่กี่เพื่อที่จะนำพวกเขาพร้อมกับฉันสำหรับมื้อกลางวัน การล่าสัตว์เห็ดเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานานและกิจกรรมกลางแจ้งในอากาศไม่กี่ชั่วโมงทำให้ฉันหิวกระหาย ฉันคว้าเครื่องมือไว้เมื่อเย็นก่อนและดำเนินการต่อ เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเวลาเช้าที่มีค่าฉันทานของว่างพร้อมกับฉันและกินมันขณะเดินทาง

เป็นเรื่องที่ฉลาดมากที่จะเริ่มล่าเห็ดโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยเหตุผลว่าในตอนเช้าเวลาเช้าช่วยให้คุณสามารถหาเห็ดกินได้และบรรยากาศสดชื่นช่วยให้คุณได้กลิ่นเหล่านี้ ตัวเลือกเห็ดอื่น ๆ จะไม่รบกวนคุณและโดยช่วงพักกลางวันคุณจะทำออกจากบ่ายที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำความสะอาดเช่นเดียวกับการเตรียมเห็ดถั่งเช่า

ดังนั้นฉันมาถึงป่าที่เลือกโดยเฉพาะและฉันมองไปที่ต้นไม้และพุ่มไม้ ฉันมุ่งหน้าไปที่ต้นสนและต้นสนที่ตรวจสอบที่พื้นผิวซึ่งเป็นที่เคลือบด้วยสนและต้นสนปรับเข็ม เป็นครั้งคราวที่นี่และที่นั่นฉันเห็นมอสสีเขียว

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.cordysine.com