รถบังคับดริฟเป็นงานอดิเรกที่ยอดเยี่ยมสำหรับหลายคน

คุณต้องการสนุกกับงานอดิเรกใหม่ ๆ คุณเห็นนักแข่งรถที่ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลเหล่านี้ได้เร่งความเร็วเหนือเศษหินหรือระหว่างเนินทรายที่ชายหาดของคุณและต้องการหนึ่งในเหล่านี้สำหรับตัวคุณเองหรือลูก ๆ ของคุณ อย่างไรก็ตามวิธีการตัดสินใจว่ารถบังคับที่เหมาะสมกับคุณคืออะไร

ที่ง่ายที่สุดมาก่อนแน่นอน เป็นของเล่นสำหรับบุตรหลานของคุณหรือเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับคุณ ความแตกต่างระหว่างพวกเขามีความทนทานพลังงาน / ความเร็วขนาดการเข้าถึงระยะไกลความซับซ้อนและราคาแน่นอน เป็นความแตกต่างอย่างชัดเจนรุ่นรถบังคับมักจะขับเคลื่อนโดยใช้แบตเตอรี่ AA มาตรฐานของคุณและมาในขนาด 1:32 ถึง 1:16 ในขณะที่รุ่นโตขึ้นมาในขนาดถึง 1:05 ขับเคลื่อนโดยมาก แหล่งพลังงานที่แข็งแกร่งขึ้น

มีสามตัวเลือกให้เลือกคือรถควบคุมระยะไกลสำหรับรถบังคับ

หรือรถบังคับทั้งสามแหล่งพลังงานสร้างความแตกต่างในค่าใช้จ่ายการเข้าถึงพลังงานการบำรุงรักษาและการส่งออกพลังงานรถเบนซินควบคุมระยะไกลของคุณทำงานบนส่วนผสมของน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วปกติและน้ำมัน 2 จังหวะจะสร้างพลังงานจำนวนมากที่สูงขึ้น

คุณสามารถซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงในสถานีบริการน้ำมันถัดจากคุณได้และทำให้ต้นทุนเชื้อเพลิงต่ำ การเพิ่มจุดนั้นคือการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ต่ำและความต้องการในการบำรุงรักษาต่ำ รถขับเคลื่อนด้วยแก๊สพิษมักจะมีขนาดใหญ่กว่ารถไนโตรและไฟฟ้าและมักมาในขนาด 1: 5 ในการลดขนาดคุณมักจะมีค่าใช้จ่ายเริ่มแรกที่ใหญ่กว่าสำหรับรถประเภทนี้

รถบังคับใช้พลังงานซึ่งเป็นเชื้อเพลิงที่มีราคาแพง

และมีเฉพาะในร้านค้าพิเศษเท่านั้น น้ำมันเชื้อเพลิงมักตกค้างบนตัวถังของนักแข่งที่ควบคุมด้วยรีโมทและต้องบำรุงรักษาสูง นอกจากนี้คุณจะเห็นการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูงขึ้นที่มีเครื่องวิ่งด้วยน้ำมัน ดังนั้นกว่าทำไมต้องซื้อรถ เหล่านี้? เพราะสิ่งต่างๆมีพลัง เหล่านี้มักจะเหนื่อยหอบที่เร็วที่สุดในบล็อกขนาดของพวกเขาเป็นปกติในช่วง 1:16 ถึง 1: 8 ไม่ค่อยใหญ่ นี้จะทำให้ความสนุกสนานในการแข่งขัน นอกจากนี้พวกเขามักจะต่ำกว่าราคาน้ำมันของพวกเขา

สุดท้ายรถบังคับวิทยุที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าจะทำงานบนชุดแบตเตอรี่ Li-Po แบบชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพ รถยนต์เหล่านี้เป็นขั้นตอนต่อไปจากของเล่นเด็กเพื่องานอดิเรกของผู้ใหญ่ พวกเขามักจะถูกกว่ารุ่นขับเคลื่อนเชื้อเพลิง แต่ปกติไม่ให้มีประสิทธิภาพและก้าวร้าว

ในขณะที่พวกเขามีแรงจากการเร่งเริ่มต้นในระยะยาวพวกเขามักจะมีปัญหาในการแข่งขันกับอีกสองเครื่องยนต์ เนื่องจากแหล่งจ่ายไฟที่สะอาดพวกเขาต้องมีการบำรุงรักษาน้อยที่สุดและสามารถใช้งานในบ้านได้ พวกเขามักจะเป็นรุ่นที่เล็กที่สุดและยังสามารถมาในขนาดใหญ่รุ่นของน้ำมันเบนซินสำหรับรถบังคับดริฟ เชื้อเพลิงเหนื่อยหอบ แต่มีอำนาจมากน้อย