สไตล์สีและฟังก์ชันเสื้อโปโล

เสื้อโปโลมีให้เลือกหลายสไตล์ ปกติพวกเขามาพร้อมกับสองหรือสามปุ่มเปิด (กระเป๋าที่กระโปรงผู้หญิง) ที่คอซี่โครงถักคอและแขนสั้น แต่มีตัวเลือกเพิ่มเติมและบางส่วนของเหล่านี้จะมีประโยชน์เช่นแผงด้านหลังขยาย (เพื่อให้ผู้สวมใส่กลับลดลงอบอุ่น ) และช่องระบายอากาศด้านข้าง (เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย)

สีต้องได้รับการพิจารณาในแง่ของโลโก้ของ บริษัท และหากไม่มีสีที่คล้ายคลึงกันจากสต็อกคุณสามารถเลือกสีโปโลที่ผลิตขึ้นเพื่อให้ตรงกับสีของ บริษัท ของคุณได้

การสร้างแบรนด์ที่ถูกต้อง

สำหรับ Polos Corporate มีจริงๆสามารถเป็นทางเลือกเดียวและที่เย็บปักถักร้อย เสื้อโปโลปักดูมากฉลาดกว่าหนึ่งที่พิมพ์และบ่งบอกถึงคุณภาพอากาศที่ยากที่จะได้รับกับการจัดแต่งรูปแบบอื่น ๆ ตำแหน่งเดิมของโลโก้ บริษัท อยู่ที่อกด้านซ้ายหรือด้านขวา แต่ บริษัท เพิ่มมากขึ้นจะเพิ่มการเย็บปักถักร้อยเพิ่มเติมที่หน้าอกแขนและด้านหลังเช่นเว็บไซต์ของ บริษัท ชื่อแบรนด์และชื่อผู้สวมใส่แต่ละครั้ง (แม้ว่าจะ จำกัด ศักยภาพ เพื่อนำกลับมาใช้เสื้อผ้าถ้าเป็นสมาชิกของพนักงานควรออกไป)

เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้จัดจำหน่ายของคุณ digitizes ภาพได้อย่างถูกต้องสำหรับการใช้งานบนผ้าเสื้อโปโลและใช้การสนับสนุนที่เหมาะสม แต่ปักที่มีประสบการณ์จะทำเช่นนี้เป็นเรื่องของหลักสูตร บางครั้งอาจจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนโลโก้ของ บริษัท เล็กน้อยเช่นการเพิ่มความหนาของเส้นละเอียดหรือขนาดของข้อความขนาดเล็กเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่ซัพพลายเออร์ของคุณควรปรึกษาเรื่องนี้กับคุณและให้คำแนะนำว่าเป็นไปได้อย่างไร เพื่อแสดงโลโก้ของคุณให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ต้นทุน Vs คุ้มค่า

การมีเสื้อโปโลที่เหมาะสมช่วยให้ บริษัท ของคุณสามารถแสดงภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพทั้งกับผู้เข้าชมและชุมชนธุรกิจที่กว้างขึ้น โปโลของ บริษัท ที่น่าสนใจและสะดวกสบายยังสามารถช่วยให้พนักงานของคุณมีความเป็นเอกภาพและกระตุ้นให้พวกเขาทำงานร่วมกับ บริษัท แทนที่จะเป็นแค่ บริษัท เท่านั้น

แต่น่าเสียดายที่ บริษัท เสื้อโปโลมักจะเห็นว่าเป็นค่าใช้จ่ายน้อยกว่า บริษัท และสามารถดึงดูดสำหรับผู้ซื้อและเจ้าของธุรกิจที่จะมองไปทางเลือกที่ถูกที่สุด แต่ถ้านั่นหมายความว่านำเสนอภาพที่น่าสงสารหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็วกว่าที่คาดไว้แล้ว ค่าใช้จ่ายจริงคืออะไร?

บางครั้งความแตกต่างระหว่างเสื้อผ้าราคาถูกกับเสื้อผ้าด้านขวาถูกวัดเป็นเงินเหรียญ ด้วยการเลือกที่ถูกต้องและเป็นผู้จัดจำหน่ายที่เหมาะสม บริษัท เสื้อโปโลของคุณควรแสดงถึงความคุ้มค่าต่อความคุ้มค่าและเป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการรักษาความสมดุลของธนาคารในระยะยาว