คานผลักประตูประตูหนีไฟช่วยชีวิตคุณได้

กฎระเบียบหลายข้อใช้กับอาคารใหม่และอาคารที่มีอยู่เกี่ยวกับการใช้ทางออกไฟ สำหรับอาคารใหม่ ๆ รวมถึงโครงสร้างที่มีการเปลี่ยนแปลงส่วนขยายหรือการเปลี่ยนแปลงการใช้งานให้ใช้กฎอาคารที่เหมาะสม อาคารดังกล่าวจะอยู่ภายใต้ข้อกำหนดของการปฏิรูปด้านกฎระเบียบหรือคำสั่งความปลอดภัยจากอัคคีภัยของปี 2548 ผู้มีความรับผิดชอบหรือเจ้าของอาคารควรทำความคุ้นเคยกับคำแนะนำในการปฏิบัติตามข้อกำหนด

บุคคลที่มีความรับผิดชอบคือใคร? นี่คือบุคคลที่อยู่ในสถานที่ที่ถูกต้องตามกฎหมายหรืออยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับอาคารและมีความเสี่ยงจากเพลิงไหม้ พนักงานดับเพลิงหรือบุคลากรบริการฉุกเฉินรายอื่นไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบุคคลที่มีความรับผิดชอบ กฎหมายฉบับนี้ยังปกป้องผู้ที่อยู่ในสถานที่อย่างถูกต้องตามกฎหมายเช่นลูกจ้าง

สำหรับอาคารใหม่ไฟออกจากอาคารกฎระเบียบที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นเอกสารที่ได้รับอนุมัติ พวกเขาได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้บรรลุมาตรฐานขั้นต่ำที่จำเป็นสำหรับการก่อสร้าง เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้และจำเป็นในทุกอาคารพวกเขาต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบต่าง ๆ เช่นความร้อนประสิทธิภาพเสียงการเข้าถึงระบายอากาศความปลอดภัยและความปลอดภัยจากไฟด้วย

http://www.skulthaiunited.com/  อาจจะต้องสอดคล้องกับรหัสและมาตรฐานอื่น ๆ นอกจากนี้ยังรวมถึงข้อกำหนดในการจัดหาสำหรับการจัดหาวัสดุที่มีความรับผิดชอบ ระเบียบนี้ใช้กับทุกโครงการที่ดำเนินการโดยภาครัฐและหน่วยงานของรัฐ หากมีการติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย เช่น คานผลักประตูประตูหนีไฟที่ไม่สอดคล้องกันในอาคารบุคคลที่มีความรับผิดชอบจะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนการจัดการที่น่าพอใจเพื่อยืนยันว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะไม่อยู่ในสถานที่เมื่อมีการครอบครองสถานที่ ร้านค้าปลีกส่วนใหญ่ที่ลงชื่อเข้าใช้จะนำเสนอโซลูชั่นที่ดีกว่า