Daily Archives: 09/09/2013

เตาย่างไร้ควันที่ปรับความร้อนให้ความร้อนสูงต่ำได้ดังใจคุณ

อาหารปิ้ง-ย่างเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการรับประทานของคนไทยและประเทศแถบเอเชีย อีกทั้งในปัจจุบันผู้บริโภคในแถบตะวันตกเริ่มหันมาสนใจวัฒนธรรมรับประทานแบบเอเชียกันมากขึ้น ถ่านไม้เป็นส่วนประกอบสำคัญของการประกอบอาหารประเภทปิ้ง-ย่าง โดยถ่านไม้ที่ใช้กันอยู่ในท้องตลาดทั่วไปนั้น มีคุณภาพต่ำ คือ มีควันมาก ควบคุมความแรงของไฟยากมอดเร็ว มีขี้เถ้ามาก อีกทั้งมีปริมาณสารระเหยซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งในปริมาณที่สูง เนื่องจากกรรมวิธีผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน อีกทั้งผู้บริโภคยังมีความเสี่ยงจากการรับประทานอาหารปิ้ง-ย่างที่ใช้ถ่านที่ได้จากการผลิตจากไม้เฟอร์นิเจอร์เก่าซึ่งไม้เหล่านี้ได้ผ่านกระบวนการอาบน้ำยาเคมี เพื่อปรับปรุงคุณภาพของไม้ จึงส่งผลให้สารพิษดังกล่าวเข้าไปสู่อาหารทำให้เป็นอันตรายต่อตัวผู้บริโภค

ปัจจุบันมีการออกแบบเตาย่างไร้ควันที่ปรับความร้อนให้ความร้อนสูงต่ำได้ดังใจคุณ พร้อมตะแกรงย่างที่สามารถปรับความสูงได้ 3 ระดับ ทำให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกด้วยตัวเครื่องที่สามารถถอดทำความสะอาดได้ ทำให้คุณแม่บ้านหมดกังวลเครื่องความสะอาดของเครื่อง เพียงตั้งเครื่องไว้ให้เย็นหลังปรุงอาหารก็สามารถถอดชิ้นส่วนแยกจากกันเพื่อทำความสะอาดทีละชิ้นได้ทันที ปลอดภัยด้วยระบบควบคุมความร้อน เตาย่างไร้ควันที่ให้คุณอุ่นใจด้วยเทอร์โมสตัทควบคุมการทำงาน ไม่ให้มีความร้อนมากเกินไปจนเกิดการช็อตในระหว่างการใช้งาน ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความร้อนแก่ตะแกรงสแตนเลสอย่างรวดเร็ว

หมดปัญหาเรื่องควันรบกวน หรือกลิ่นเหม็นของควันที่จะติดผมและเสื้อผ้าขณะทำอาหาร เพราะฉะนั้นจึงเหมาะสำหรับใช้ปรุงอาหารในทุกที่ แม้อยู่ในอาคารก็ตาม สนุกในทุกงานสังสรรค์ง่ายๆด้วยเตาย่างที่จะช่วยให้การทำอาหารของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้นกับอาหารประเภทปิ้งย่างจากเตาย่างอาหาร เตาย่างไร้ควันรูปทรงสวยงาม พร้อมด้วยฟังก์ชันปิ้งและย่างในเตาเดียว ตัวเครื่องสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามความต้องการ ส่วนตะแกรงปิ้งย่างผลิตจากสแตนเลสชั้นดี ซึ่งมีคุณสมบัติไม่ทำให้อาหารติดตะแกรง ขจัดน้ำมันส่วนเกินด้วยถาดเก็บน้ำมันที่ติดมากับตัวเครื่อง หมดกังวลกับปัญหาการล้างตะแกรงที่ยุ่งยาก เตาปิ้งย่างรุ่นนี้สามารถถอดชิ้นส่วนแยกออกได้ สะดวกในการทำความสะอาด ให้การทำอาหารของคุณเต็มไปด้วยความสุขด้วยเตาย่างไร้ควันเครื่องนี้